Kết quả tìm kiếm cho "cầu treo liên xã"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 855

  • Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    23-08-2024 05:27:51

    Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp phù hợp truyền thống và đạo lý của dân tộc Việt Nam. Tại An Giang, những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) ngày càng nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và đông đảo các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh; số đơn vị máu tiếp nhận năm sau cao hơn năm trước.

  • Núi Mắt Thần - địa điểm ưa thích của các phượt thủ

    Núi Mắt Thần - địa điểm ưa thích của các phượt thủ

    20-08-2024 19:51:43

    Núi Mắt Thần là một trong những địa điểm ưa thích của các phượt thủ khi đi du lịch Cao Bằng.

  • Chợ Mới truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản

    Chợ Mới truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản

    13-08-2024 06:44:42

    Trung tâm Y tế huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) vừa triển khai chiến dịch truyền thông, vận động lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản/kế hoạch hóa gia đình (SKSS/KHHGĐ) và khám sàng lọc, tầm soát ung thư cổ tử cung cho phụ nữ tại cộng đồng

  • Cướp giật không thành, tiếp tục lãnh án

    Cướp giật không thành, tiếp tục lãnh án

    13-08-2024 07:06:18

    Là đối tượng từng bị xử phạt tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”, bản tính lười lao động, thích hưởng thụ và muốn kiếm tiền một cách nhanh chóng, An đã cấu kết với Hạnh thực hiện hành vi phạm tội.

  • Tham ô tài sản, nhóm cán bộ trả giá

    Tham ô tài sản, nhóm cán bộ trả giá

    10-08-2024 20:21:56

    Do không cân đối trong hoạt động thu chi ngân sách nên dẫn đến việc nợ tiền của một số cá nhân, đơn vị, địa phương. Để có nguồn tiền trả, nhóm cán bộ đã bàn bạc phương án, chỉ đạo chọn một số địa phương để yêu cầu thanh, quyết toán kinh phí gửi tiền về UBND huyện sử dụng.

  • “Thông mạch” điện, đường sau mưa lũ

    “Thông mạch” điện, đường sau mưa lũ

    08-08-2024 08:06:39

    Những ngày qua, mưa lũ nghiêm trọng tại các tỉnh miền núi phía bắc gây sạt lở đất, ngập úng khiến nhiều tuyến đường bị tê liệt, nhiều cột điện gãy đổ, mất điện trên diện rộng. Ðể khắc phục hậu quả, cán bộ, công nhân của ngành giao thông vận tải, ngành điện các tỉnh đã phát huy tinh thần “bốn tại chỗ”, làm việc không kể ngày đêm để bảo đảm kết nối giao thông, cấp điện trở lại cho các hộ dân.

  • Xét xử vụ FLC: Trịnh Văn Quyết bị tuyên phạt 21 năm tù

    Xét xử vụ FLC: Trịnh Văn Quyết bị tuyên phạt 21 năm tù

    05-08-2024 19:22:39

    Sau 2 tuần xét xử và nghị án, chiều 5/8, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên án phạt 50 bị cáo trong vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Thao túng thị trường chứng khoán; Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ; Cố ý công bố thông tin sai lệch hoặc che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán” xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (Tập đoàn FLC).

  • Lễ hội Vịnh Ánh sáng Quốc tế Nha Trang: Đội UAE vô địch về trình diễn drone

    Lễ hội Vịnh Ánh sáng Quốc tế Nha Trang: Đội UAE vô địch về trình diễn drone

    04-08-2024 09:02:13

    Màn trình diễn của đội UAE với biệt danh "phù thủy ánh sáng" đã tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời đảo Hòn Tre với những phần ảo thuật bằng ánh sáng gây ấn tượng mạnh mẽ.

  • Thích ứng linh hoạt với cước vận tải biển tăng cao

    Thích ứng linh hoạt với cước vận tải biển tăng cao

    31-07-2024 06:40:43

    Cước vận tải biển tăng cao đã ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp (DN) xuất khẩu của tỉnh. Trước thực trạng này, các đơn vị tham gia xuất khẩu đã nhanh chóng thích ứng nhằm duy trì sản xuất, tiếp tục tạo việc làm cho lao động tại địa phương.

  • Tình cảm đặc biệt của đồng bào miền Nam đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tình cảm đặc biệt của đồng bào miền Nam đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    25-07-2024 19:38:54

    Trong ngày diễn ra Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cùng với hàng triệu con tim cả nước, đông đảo cán bộ, chiến sĩ, các tầng lớp nhân dân khu vực phía Nam đã hướng về Hội trường Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) với tình cảm, sự tiếc thương vô hạn, thành kính dâng nén hương tưởng nhớ đến Tổng Bí thư; nguyện ghi nhớ công lao, tấm gương đạo đức của Tổng Bí thư để không ngừng rèn luyện, cống hiến.

  • Một thoáng Sa Pa

    Một thoáng Sa Pa

    26-07-2024 03:22:16

    Đến với TX. Sa Pa (tỉnh Lào Cai) cũng có nghĩa là bạn đã đến với nơi gặp gỡ của đất trời. Quả thật, vùng đất này hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của thiên nhiên, phảng phất chút mộng mơ của châu Âu, khiến lòng người say đắm.

  • Triệu trái tim hướng về tháng 7

    Triệu trái tim hướng về tháng 7

    26-07-2024 03:26:49

    “Khi tôi chào đời đất nước đã liền thân/ Nhưng nỗi đau vẫn mãi còn âm ỉ/ Chiến tranh với tôi là những câu chuyện kể/ Và những bác cựu binh không nguyên vẹn ngày về!” (Chiến tranh – Phan Thúc Định). Cảm xúc nghẹn ngào càng trở nên mãnh liệt trong tháng 7 tri ân, khi triệu trái tim hướng về Ngày thương binh - Liệt sĩ (27/7), bằng những hành động tri ân, đáp nghĩa, ghi nhớ công ơn anh hùng, liệt sĩ.