Kết quả tìm kiếm cho "cố ý làm hư hỏng tài sản"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 546

  • Phát huy vai trò quần chúng nhân dân trong tố giác tội phạm

    Phát huy vai trò quần chúng nhân dân trong tố giác tội phạm

    09-03-2023 07:34:46

    Công an tỉnh An Giang vừa tổ chức lễ trao thưởng đột xuất của Chủ tịch UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phát hiện, tham gia truy bắt nhóm đối tượng vận chuyển trái phép 18,6kg ma túy từ Campuchia vào Việt Nam qua địa bàn xã Khánh An (huyện An Phú) và Công an huyện Châu Thành về thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá nhanh vụ “Cố ý gây thương tích”, “Gây rối trật tự công cộng”, “Hủy hoại tài sản”.

  • Những bác sĩ ‘rời phố’ về với bà con xã đảo

    Những bác sĩ ‘rời phố’ về với bà con xã đảo

    28-02-2023 08:39:58

    Xã đảo Thạnh An (huyện Cần Giờ) được bao bọc xung quanh toàn là nước, nằm cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 75km về hướng Đông Nam. Nỗi lo sợ nhất của người dân sống trên đảo là những lúc ốm đau, bệnh tật. Tuy nhiên, kể từ khi có các bác sĩ trẻ tình nguyện luân phiên về hỗ trợ cho Trạm Y tế xã đảo, cùng với việc Sở Y tế triển khai ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hội chẩn từ xa, phần nào đã giúp người dân nơi đây bớt đi nỗi lo lắng.

  • Lễ kỷ niệm trọng thể 100 năm Ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên

    Lễ kỷ niệm trọng thể 100 năm Ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên

    25-02-2023 09:26:37

    Ngày 24/2, tại thành phố Đồng Hới, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Bình long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên (1/3/1923 - 1/3/2023) - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng, nguyên Tư lệnh Đoàn 559 - Bộ đội Trường Sơn - Người chiến sỹ cách mạng trung kiên, nhà lãnh đạo tài đức, vị tướng tiêu biểu của Quân đội Nhân dân Việt Nam gắn với đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh huyền thoại, nhà hoạt động thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.

  • “Về đây mặc áo the, đi guốc mộc…”

    “Về đây mặc áo the, đi guốc mộc…” 

    19-02-2023 09:11:27

    Áo the giờ khó tìm thấy, guốc mộc cũng vậy. Những món đồ ngày xưa từng thân thuộc như hơi thở, như cảnh quê, dần biến mất. Vậy mà, trải qua bao nắng mưa, một cửa tiệm bán guốc mộc ở TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) vẫn bền bỉ giữ lại nghề.

  • Nghiêm cấm tự ý can thiệp làm thay đổi kết quả kiểm định

    Nghiêm cấm tự ý can thiệp làm thay đổi kết quả kiểm định

    16-02-2023 14:17:11

    Lãnh đạo Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, đơn vị vừa có văn bản gửi các đơn vị đăng kiểm xe cơ giới trên toàn quốc về việc nâng cao chất lượng công tác kiểm định xe cơ giới.

  • Tháng Giêng… ăn chay

    Tháng Giêng… ăn chay

    13-02-2023 08:04:40

    Mong muốn một năm bình an, công việc thuận lợi, nhiều người chọn tháng âm lịch đầu tiên của năm làm tháng ăn chay. Vậy nên, xu hướng ăn chay vào tháng Giêng đang ngày càng phổ biến.

  • Độc đáo 2 cây dầu rái hàng trăm tuổi ở Bảy Núi

    Độc đáo 2 cây dầu rái hàng trăm tuổi ở Bảy Núi

    07-02-2023 07:02:07

    Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, 2 cây dầu rái hàng trăm năm tuổi ở vùng Bảy Núi được Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường Việt Nam công nhận là Cây Di sản Việt Nam. Đây không chỉ là tài sản diệu kỳ của thiên nhiên ban tặng, mà còn lưu giữ những giá trị văn hóa, lịch sử quý báu, mang ý nghĩa đặc biệt trong đời sống tinh thần của người dân qua nhiều thế hệ.

  • Trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung tại Hà Nội uy tín

    Trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung tại Hà Nội uy tín

    05-02-2023 09:52:14

    Samsung là hãng điện thoại đã quá quen thuộc với người dùng, hãng cho ra đời nhiều sản phẩm được người dùng yêu thích với nhiều mức giá khác nhau. Sau một thời gian dài sử dụng, nếu chiếc điện thoại Samsung của bạn gặp vấn đề về các lỗi hư hỏng cần sửa chữa thì hãy đến với Thương Gia Đỗ - Trung tâm Sửa chữa điện thoại Samsung tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay.

  • Những ngôi trường hạnh phúc

    Những ngôi trường hạnh phúc

    05-02-2023 08:43:00

    Mỗi khoảng sân vườn, hành lang, góc lớp dù hẹp đến bao nhiêu, các cô giáo mầm non, tiểu học tại Ðà Nẵng vẫn nỗ lực cải tạo để có thể biến thành những không gian xanh tràn đầy ánh sáng. Ở đó, học sinh được hòa mình vào với thiên nhiên, các hoạt động học tập, vui chơi đạt hiệu quả hơn.

  • Cán bộ, đảng viên tiên phong và thực hành việc nêu gương

    Cán bộ, đảng viên tiên phong và thực hành việc nêu gương

    01-02-2023 08:34:28

    Đảng Cộng sản Việt Nam là đội tiên phong của giai cấp công nhân, đồng thời là đội tiên phong của nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam, đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của dân tộc. Điều khẳng định đó trong Cương lĩnh của Đảng khẳng định bản chất cách mạng, khoa học của Đảng, nêu bật tính tiên phong của một đảng chân chính cách mạng.

  • Nô nức các hoạt động chào Xuân

    Nô nức các hoạt động chào Xuân

    30-01-2023 06:42:23

    Để đáp ứng nhu cầu về văn hóa tinh thần và tạo không khí sôi nổi đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vui tươi, lành mạnh, nhiều đơn vị thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang đã tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết.

  • Công ty Cổ phần Cảng An Giang đoàn kết, năng động, sáng tạo là chìa khóa dẫn đến hiệu quả tốt trong kinh doanh

    Công ty Cổ phần Cảng An Giang đoàn kết, năng động, sáng tạo là chìa khóa dẫn đến hiệu quả tốt trong kinh doanh

    25-01-2023 05:28:27

    Năm 2022, giá nhiên liệu tăng, luồng tàu có tải trọng lớn vào sông Hậu chưa thông thoáng, mất nhiều thời gian. Hơn nữa, từ tháng 10 trở đi là mùa mưa bão bắt đầu, ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch sản xuất nhưng Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cảng An Giang đã cùng với Ban điều hành đề ra nhiều giải pháp cho từng lĩnh vực, bám sát nhiệm vụ trọng tâm, được Đại hội đồng Cổ đông thường niên thông qua, nhất quán triển khai mọi nguồn lực sản xuất, phấn đấu hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra…