Kết quả tìm kiếm cho "cố ý làm hư hỏng tài sản"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 547

  • Nên làm gì nếu điện thoại dính nước?

    Nên làm gì nếu điện thoại dính nước?

    05-12-2022 07:46:40

    Nếu điện thoại chẳng may dính nước, hãy nhanh chóng thực hiện điều này trước khi thiết bị hư hỏng vĩnh viễn.

  • Nhiều hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”

    Nhiều hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”

    29-11-2022 07:08:08

    Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT)” năm 2022, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh An Giang phối hợp các cơ quan, ban ngành, các tổ chức chính trị - xã hội tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, thăm hỏi, tặng quà gia đình các nạn nhân TNGT, nhằm chia sẻ những đau thương, mất mát do di chứng TNGT gây ra. Qua đó, nâng cao nhận thức, ý thức của người dân trong việc tự giác chấp hành pháp luật, trật tự ATGT, góp phần giảm thiểu TNGT.

  • Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà giá rẻ, uy tín số 1 tại TP. Hồ Chí Minh

    Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà giá rẻ, uy tín số 1 tại TP. Hồ Chí Minh

    28-11-2022 14:21:54

    Máy lạnh, máy giặt giờ đây không còn quá xa lạ với nhu cầu sử dụng của mọi người, nhưng theo thời gian các sản phẩm điện tử này không tránh khỏi những hư hỏng đáng có.

  • Mẹo đuổi gián đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả

    Mẹo đuổi gián đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả

    16-11-2022 08:03:48

    Những mẹo đuổi gián này tuy dễ thực hiện, chỉ cần dùng các nguyên liệu đơn giản có sẵn nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ.

  • Bao la, thơm thảo tấm lòng người thầy

    Bao la, thơm thảo tấm lòng người thầy

    15-11-2022 07:18:42

    Từ tình thương yêu vô bờ dành cho học trò, nhiều thầy, cô giáo đã không quản ngại khó khăn, vượt bao gian khổ, cống hiến cả tuổi xuân, sức lực cho sự nghiệp giáo dục, góp phần đào tạo thế hệ trẻ sống có lý tưởng, đạo đức, sáng tạo, mang tài năng xây dựng quê hương, Tổ quốc.

  • Tấm lòng thiện nguyện của ông Võ Hoài Đông

    Tấm lòng thiện nguyện của ông Võ Hoài Đông

    04-11-2022 07:05:59

    Thực hiện phương châm “Sống tốt đời, đẹp đạo”, những năm qua, ông Võ Hoài Đông (Trưởng ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) xã Hòa Lạc, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) tích cực tuyên truyền, vận động bà con tín đồ PGHH và người dân chung tay làm công tác xã hội - từ thiện, góp phần đảm bảo an sinh xã hội ở địa phương.

  • Caravan du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên

    Caravan du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên

    26-10-2022 07:17:47

    Chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) sẽ tổ chức chương trình Caravan du lịch (DL) An Giang với chủ đề “An Giang - Sắc màu vùng biên”. Chương trình Caravan sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm trực tiếp, hấp dẫn tại các điểm DL; truyền thông để giới thiệu, quảng bá các điểm DL địa phương và tạo hiệu ứng tích cực để thu hút khách DL ngoại tỉnh đến An Giang trong thời gian tới.

  • Đánh bom xe cứu thương khiến nhiều người thiệt mạng ở Yemen

    Đánh bom xe cứu thương khiến nhiều người thiệt mạng ở Yemen

    23-10-2022 08:16:07

    Một quan chức an ninh xác nhận vụ đánh bom xảy ra trong ngày 22/10 nhằm vào một chiếc xe cứu thương chở đội quân y của lực lượng ủng hộ Chính phủ Yemen ở phía Nam tỉnh Abyan đã khiến 5 nhân viên y tế trên xe thiệt mạng.

  • Thực hiện kiểm định cân đồng hồ lò xo (cân cấp 4) tại chợ

    Thực hiện kiểm định cân đồng hồ lò xo (cân cấp 4) tại chợ

    24-10-2022 07:05:29

    Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ An Giang vừa tổ chức thực hiện nhiệm vụ “Hỗ trợ thực hiện kiểm định cân đồng hồ lò xo (cân cấp 4) tại 8 điểm chợ và xây dựng 3 điểm làm đầu mối cung cấp dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn trên địa bàn tỉnh An Giang” đạt nhiều kết quả, vượt kế hoạch đề ra.

  • Chủ tịch nước thăm và kiểm tra công tác khắc phục thiệt hại do mưa bão tại Đà Nẵng

    Chủ tịch nước thăm và kiểm tra công tác khắc phục thiệt hại do mưa bão tại Đà Nẵng 

    19-10-2022 18:45:18

    Trước những diễn biến phức tạp của cơn bão số 5 và mưa lũ gây thiệt hại nghiêm trọng trên địa bàn một số tỉnh miền Trung và đặc biệt là thành phố Đà Nẵng, chiều 19/10, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp kiểm tra thực địa và làm việc với lãnh đạo thành phố Đà Nẵng về tình hình khắc phục hậu quả bão lũ. Cùng đi có Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành và lãnh đạo một số bộ, ngành liên quan.

  • Làm thế nào để chọn các công ty cho thuê máy photocopy tốt nhất

    Làm thế nào để chọn các công ty cho thuê máy photocopy tốt nhất

    19-10-2022 16:30:36

    Hiện nay, đa số các doanh nghiệp hay các cá nhân thường chọn sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy thay vì mua sản phẩm mới. Bởi điều này sẽ giúp cho các doanh nghiệp tối ưu chi phí một cách tốt nhất. Vậy làm thế nào để chọn các công ty cho thuê máy photocopy tốt nhất là điều khá nhiều người thắc mắc. Chúng ta cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau nhé.

  • Nhanh chóng ổn định đời sống người dân sau lũ lụt

    Nhanh chóng ổn định đời sống người dân sau lũ lụt

    18-10-2022 08:48:25

    Hoàn lưu bão số 5, kết hợp không khí lạnh đã gây mưa rất lớn tại một số địa phương khu vực Trung Bộ, đặc biệt là tại thành phố Ðà Nẵng và các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Nam... Mưa lũ đã làm một số người chết và mất tích, hàng chục nghìn nhà dân ngập sâu, sạt lở đất xảy ra ở nhiều nơi, hàng loạt công trình hạ tầng giao thông, thủy lợi, trường học bị thiệt hại nặng nề.