Làm thế nào để chọn các công ty cho thuê máy photocopy tốt nhất

19/10/2022 - 16:30

Hiện nay, đa số các doanh nghiệp hay các cá nhân thường chọn sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy thay vì mua sản phẩm mới. Bởi điều này sẽ giúp cho các doanh nghiệp tối ưu chi phí một cách tốt nhất. Vậy làm thế nào để chọn các công ty cho thuê máy photocopy tốt nhất là điều khá nhiều người thắc mắc. Chúng ta cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau nhé.

Mai Hoàng - Đơn vị cho thuê máy photocopy uy tín

Công ty cổ phần thiết bị văn phòng Mai Hoàng là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ tại TP. HCM và các tỉnh lân cận uy tín hàng đầu. Từ khi thành lập cho đến nay, công ty đã có hơn 20 năm hoạt động và 10 năm tập trung vào dịch vụ cho thuê máy. Vì thế, Mai Hoàng tự tin sẽ đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy là mảng kinh doanh cốt lõi của công ty. Với số lượng mẫu mã đa dạng cả về cấu hình và mức giá mà Mai Hoàng cung cấp. Đảm bảo mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, tiết kiệm tối đa kinh phí cho khách hàng. 

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ tại Mai Hoàng quý khách sẽ nhận được rất nhiều lợi ích về giá cả cũng như chất lượng phục vụ. Có thể kể đến, như: Được giao hàng tận nơi nhanh chóng, sản phẩm được bảo hành suốt thời gian sử dụng dịch vụ. Hay dịch vụ tư vấn về sản phẩm miễn phí, giá cả cho thuê cực kỳ ưu đãi. Nhanh chóng liên hệ ngay với công ty để được tư vấn trực tiếp thôi nào.

Làm thế nào để chọn các công ty cho thuê máy photocopy tốt nhất

Dưới đây sẽ là một vài gợi ý để chọn được công ty cho thuê máy photocopy tốt nhất, mà bạn có thể tham khảo.

Xác định nhu cầu của doanh nghiệp mình

Đầu tiên, để có thể giúp doanh nghiệp của mình chọn được đơn vị cho thuê máy in, máy photocopy tốt nhất. Bạn phải xác định được nhu cầu của doanh nghiệp mình trước. Để có thể biết được mình nên thuê loại máy nào phù hợp đáp ứng các công việc gì. Từ đó, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn đơn vị cho thuê uy tín và phù hợp.

Bạn hãy  khảo sát một vòng các bộ phận hay sử dụng máy photocopy/máy in của công ty. Ví dụ như: Phòng nhân sự, phòng kế toán, phòng dự án... Tìm hiểu về số lượng in thường xuyên trung bình là bao nhiêu?  Hay mỗi lần in có liên tục hay không? Để chọn loại máy và đơn vị cho thuê phù hợp.

Khả năng đáp ứng và hỗ trợ

Trong quá trình vận hành và hoạt động, thường các máy sẽ gặp phải một số sự cố cần được khắc phục. Lúc này, các dịch vụ hỗ trợ khách hàng của đơn vị cho thuê máy photocopy,máy in trở nên quan trọng hơn. Chính vì thế, đây là một trong những yếu tố mà bạn phải cân nhắc để chọn được đơn vị cho thuê uy tín và chất lượng nhất.

Bạn cần tìm kiếm các công ty có đội ngũ hỗ trợ có chuyên môn cao. Các nhân viên này sẽ có thể hỗ trợ cho bạn một cách nhanh chóng khi máy có sự cố. Ngoài ra, doanh nghiệp đó cũng cần phải có đầy đủ các linh kiện thay thế sẵn có. Nhằm giúp doanh nghiệp bạn khắc phục các sự cố xảy ra với máy photocopy trong thời gian đã thỏa thuận. 

Không những thế, các loại máy mà bạn thuê phải sao chụp hàng trăm hoặc hàng ngàn trang mỗi ngày. Nên việc kiểm tra định kỳ, làm sạch và điều chỉnh để ngăn ngừa máy bị hư hỏng là điều cần thiết. Vì vậy, trong quá trình thương lượng dịch vụ bạn nên bao gồm khoảng thời gian bảo trì định kỳ. Với tần số tùy thuộc vào khối lượng in ấn hay sao chụp của công ty bạn.

Sự chuẩn bị của công ty cung cấp máy photocopy

Khi đến sử dụng dịch vụ, quý khách hãy đưa ra các yêu cầu hay những vấn đề hiện tại của bạn. Và yêu cầu họ đưa ra những giải pháp cho những vấn đề này đối với khách hàng trước đây của họ. Việc này sẽ giúp bạn có thể cân nhắc được doanh nghiệp này có thể hỗ cung cấp tốt dịch vụ hay không.

Thông thường, mọi nhà cung cấp đều sẽ đưa ra những mặt tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ của họ. Thế nhưng, điều bạn cần là những dẫn chứng thực tế mà doanh nghiệp có thể cho bạn thấy. Hãy đảm bảo rằng công ty có đầy đủ hợp đồng, chính sách bảo hành hỗ trợ một cách tốt nhất. Để đảm bảo dịch vụ của họ có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của bạn.

Nếu như một nhà cho thuê máy photocopy phục vụ khách hàng nhiều năm. Họ sẽ có thể biết được những vấn đề xảy ra với máy móc. Bạn có thể lắng nghe và tham khảo những phản hồi của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ trước đó. Để biết được đơn vị này có thực sự uy tín hay không.

Nếu có nhu cầu muốn thuê máy photocopy, quý khách có thể liên hệ trực tiếp Mai Hoàng. Để được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất nhé.

Công ty Cổ phần Thiết bị văn phòng Mai Hoàng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 36A Tân Chánh Hiệp 10, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0934 531 349 – 0961 813 909 - 0794 481 888

Email: mayvanphongmaihoang@gmail.com  

Website: maihoangphotocopy.com

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích