Kết quả tìm kiếm cho "cực cuốn hút"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 441

  • Gia tăng tình trạng thanh thiếu niên hút thuốc lá điện tử

    Gia tăng tình trạng thanh thiếu niên hút thuốc lá điện tử

    27-05-2024 19:42:24

    Những năm gần đây, việc sử dụng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng (vape) trong thanh thiếu niên đang diễn ra khá phổ biến và có chiều hướng gia tăng.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Mua gọng kính Gentle Monster chính hãng giá tốt tại Hàng Hiệu Giá Rẻ

    Mua gọng kính Gentle Monster chính hãng giá tốt tại Hàng Hiệu Giá Rẻ

    24-05-2024 14:21:18

    Kính Gentle Monster không chỉ là một cái tên đình đám trong ngành thời trang kính mắt, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp. Thương hiệu này đã chinh phục trái tim của người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi chất lượng vượt trội và thiết kế độc đáo, cuốn hút. Dù là nam hay nữ, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy trong Gentle Monster một phụ kiện thời trang hoàn hảo để khẳng định cá tính của mình.

  • Nhân lên những giá trị tốt đẹp

    Nhân lên những giá trị tốt đẹp

    23-05-2024 06:45:15

    Năm nay là lần đầu tiên trong nhiệm kỳ mới, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang tổ chức Hội thi kể chuyện người tốt việc tốt, nhằm cụ thể hóa Hướng dẫn 83-HD/BTGTU, ngày 10/1/2024, của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt và thực hiện Chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”. Hội thi ý nghĩa và thành công, đúng với mục đích đề ra khi giới thiệu về những tấm gương rất sinh động, đời thực trong cuộc sống, góp phần nhân lên những điều tốt đẹp, lan tỏa trong xã hội.

  • Lan tỏa phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc ở TP. Châu Đốc

    Lan tỏa phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc ở TP. Châu Đốc

    20-05-2024 06:15:28

    Thời gian qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” được địa phương triển khai toàn diện, đổi mới, sáng tạo, phù hợp từng địa bàn, lĩnh vực. Phong trào thực sự phát triển mạnh mẽ cả bề rộng và chiều sâu, góp phần tích cực bảo đảm an ninh trật tự (ANTT).Thời gian qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” được địa phương triển khai toàn diện, đổi mới, sáng tạo, phù hợp từng địa bàn, lĩnh vực. Phong trào thực sự phát triển mạnh mẽ cả bề rộng và chiều sâu, góp phần tích cực bảo đảm an ninh trật tự (ANTT).

  • Những lưu ý khi in tờ rơi đẹp, giá rẻ bạn không nên bỏ qua

    Những lưu ý khi in tờ rơi đẹp, giá rẻ bạn không nên bỏ qua

    13-05-2024 18:31:12

    Những lưu ý khi in tờ rơi bao gồm những điều gì? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây để được giải đáp chi tiết nhé!

  • Tiếp sức mua bán ma túy để hưởng lợi

    Tiếp sức mua bán ma túy để hưởng lợi

    10-05-2024 06:29:46

    Biết Thái Kim Hương (sinh năm 1994, ngụ khóm Mỹ Phú, phường Mỹ Quý) là đối tượng nghiện, mua bán ma túy, Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 2000, ngụ khóm Đông Thịnh 2, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tiếp tay tích cực. Hậu quả, cả hai cùng nhận hình phạt tương xứng.

  • Bảo vệ vụ hè thu mùa nắng nóng

    Bảo vệ vụ hè thu mùa nắng nóng

    10-05-2024 06:31:17

    Vẫn còn nắng nóng gay gắt, lượng nước dưới kênh, mương ở mức thấp, việc chăm sóc lúa đầu vụ hè thu 2024 vất vả hơn. Dự báo khi mùa mưa đến, áp lực nước tưới giảm, nhưng lại có khả năng phát sinh một số loại dịch bệnh, sinh vật gây hại lúa. Nông dân cần thường xuyên theo dõi khuyến cáo của cơ quan chuyên môn để chủ động bảo vệ sản xuất.

  • Sông và bến

    Sông và bến

    03-05-2024 20:18:15

    Mỗi lần đi ra bến, các bà, các chị đều đem theo thau quần áo. Chiếc thau nhôm nào cũng đục cái lỗ, cột sợi dây, chi vậy trời? Rồi tôi cũng có câu trả lời khi lần đầu xuống bến tắm sông cùng chị Tím.

  • Ngắm khung cảnh Việt Nam trong 100 bức ảnh đẹp nhất thế giới chụp từ trên cao

    Ngắm khung cảnh Việt Nam trong 100 bức ảnh đẹp nhất thế giới chụp từ trên cao

    02-05-2024 14:51:11

    Các nhiếp ảnh gia Việt Nam đã đưa phong cảnh trong nước góp mặt vào danh sách 100 bức ảnh đẹp nhất ở hạng mục ảnh chụp từ trên cao của giải thưởng uy tín quốc tế.

  • Nhận định Dortmund vs PSG: Thết đãi tiệc tấn công

    Nhận định Dortmund vs PSG: Thết đãi tiệc tấn công

    01-05-2024 07:59:02

    Trận bán kết giữa Dortmund vs PSG, hai đội bóng chơi cuốn hút bậc nhất Champions League mùa này hứa hẹn mang đến cơn mưa bàn thắng trên sân Signbal Iduna-Park.

  • Hũ muối của ba

    Hũ muối của ba

    30-04-2024 20:45:15

    Hồi nhỏ tôi hay thắc mắc, tại sao mỗi dịp cúng kiếng người ta đều rải gạo, muối mà không phải là thứ khác. Trong mâm cúng hễ thiếu gạo, muối là không thành lễ. Gạo là hạt ngọc trời, mấy ngàn năm nay dân ta đều dùng nó. Riêng muối thì phải lấy nước từ vùng biển có độ mặn cao rồi phơi trầy trật mới cho ra thành phẩm.