Kết quả tìm kiếm cho "ca bệnh Hà Nam"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 9209

  • Việt Nam và Vương quốc Anh hợp tác trao đổi chuyên môn về gìn giữ hòa bình

    Việt Nam và Vương quốc Anh hợp tác trao đổi chuyên môn về gìn giữ hòa bình

    06-06-2024 08:46:05

    Đại diện Cục Gìn giữ Hòa bình Việt Nam cảm ơn sự hỗ trợ của Anh dành cho Việt Nam, góp phần tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai Bộ Quốc phòng nói chung và trong lĩnh vực gìn giữ hòa bình nói riêng.

  • Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    06-06-2024 08:30:50

    Chỉ vài phút sau khi cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bị kết tội hình sự ở New York, một người thân cận ông mô tả đó là thời điểm thổi bùng 'cuộc nội chiến' bên trong đảng Cộng hòa.

  • Châu Thành với nhiều hoạt động sinh hoạt hè thiết thực

    Châu Thành với nhiều hoạt động sinh hoạt hè thiết thực

    06-06-2024 06:27:41

    Ngay sau lễ ra quân hoạt động sinh hoạt hè, chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, các cơ sở Đoàn trong huyện Châu Thành phối hợp các ban, ngành, địa phương đồng loạt ra quân thực hiện nhiều hoạt động, công trình phần việc thiết thực.

  • 7 dấu hiệu cảnh báo sớm ung thư dạ dày

    7 dấu hiệu cảnh báo sớm ung thư dạ dày

    05-06-2024 14:56:22

    Ung thư dạ dày nguy hiểm nhất trong các bệnh ung thư đường tiêu hóa nhưng có thể phát hiện sớm qua nội soi.

  • Việt Nam là một trong 20 quốc gia dẫn đầu thế giới về quy mô thương mại quốc tế

    Việt Nam là một trong 20 quốc gia dẫn đầu thế giới về quy mô thương mại quốc tế

    04-06-2024 19:45:40

    Việt Nam có 16 hiệp định thương mại tự do đã được đưa vào thực thi với hơn 60 đối tác, hầu hết là những nền kinh tế lớn phủ rộng khắp các châu lục, chiếm gần 90% GDP toàn cầu, đưa nước ta trở thành một trong 20 quốc gia dẫn đầu thế giới về quy mô thương mại quốc tế với tốc độ tăng trưởng cao, ổn định và liên tục đạt kỷ lục về xuất siêu.

  • Chung tay phòng bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia)

    Chung tay phòng bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia)

    05-06-2024 07:01:42

    Bệnh tan máu bẩm sinh (còn gọi là bệnh Thalassemia) là bệnh di truyền bẩm sinh. Bệnh có 2 biểu hiện nổi bật là thiếu máu và ứ sắt trong cơ thể, nên bệnh nhân phải điều trị suốt đời. Nếu không được điều trị thường xuyên, đầy đủ, sẽ có nhiều biến chứng làm bệnh nhân chậm phát triển thể trạng, giảm sức học tập, lao động.

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    05-06-2024 06:33:57

    Ngành nông nghiệp An Giang đang thực hiện nhiều giải pháp, trong đó có chuyển đổi cơ cấu cây trồng để thích ứng và phát triển bền vững trước thách thức từ biến đổi khí hậu. Qua đó, giúp nông dân nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Những bệnh nhân nghèo cần giúp đỡ

    Những bệnh nhân nghèo cần giúp đỡ

    04-06-2024 06:29:11

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của ông Nguyễn Văn Chà (62 tuổi, ngụ ấp Trung Phú 5, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn) và ông Huỳnh Văn Lộc (61 tuổi, khóm An Bình, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) đang mắc bệnh hiểm nghèo, nhưng không có tiền điều trị. Hiện, họ cùng chịu đựng nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần với bao lo toan của bệnh tật và mong được giúp đỡ...

  • Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    04-06-2024 06:41:18

    Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh” (gọi tắt là cuộc vận động), nhiệm kỳ qua, MTTQ các cấp trong tỉnh triển khai và thực hiện có hiệu quả các nội dung, với nhiều cách làm hay, sáng tạo, thiết thực. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần vào thành công chung trong quá trình xây dựng NTM, đô thị văn minh, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương phát triển.

  • Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    03-06-2024 15:27:05

    Saigon Sports City và The Global City là hai dự án khu đô thị hàng đầu tại TP.HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng. Saigon Sports City, do Keppel Land phát triển, là một trong những khu đô thị lớn nhất của Keppel Land tại Việt Nam. Nằm ngay trên đường Song Hành cao tốc, phường An Phú, quận 2, dự án này có quy mô lên đến 64ha và được chia làm hai phân khu chính.

  • 8 món ăn, bài thuốc bổ dưỡng từ đậu phụ ít người biết

    8 món ăn, bài thuốc bổ dưỡng từ đậu phụ ít người biết

    03-06-2024 08:49:33

    Đậu phụ rán, sốt cà chua là những cách chế biến thông dụng, dưới đây là những món ăn, bài thuốc khác từ đậu phụ có thể hỗ trợ cho việc phòng trị bệnh bạn nên biết.

  • Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    03-06-2024 08:46:00

    Là người vội đến rồi nói lời chia xa, nhưng Tân Cương đã ở lại trong tôi như một 'thiên đường nơi hạ giới', bởi cảnh quan kỳ thú muôn nơi dường như đều gói gọn tại đây, với những sắc màu mà họa sĩ tài ba nhất cũng không thể truyền tải hết.