Kết quả tìm kiếm cho "ca khúc hay nhất"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 905

  • Đi tìm Giấc mơ Chapi

    Đi tìm Giấc mơ Chapi

    15-07-2023 08:19:40

    30 năm sau khi ca khúc Giấc mơ Chapi của nhạc sĩ Trần Tiến ra đời, chúng tôi tìm về vùng núi có “đàn dê trắng nhởn nhơ quanh đồi” để tìm người giữ “giấc mơ Chapi”.

  • Vấn đề hiện nay của nền kinh tế đang nằm ở tổng cầu

    Vấn đề hiện nay của nền kinh tế đang nằm ở tổng cầu

    11-07-2023 14:22:26

    Kinh tế Việt Nam đã trải qua hai quý đầu năm đầy khó khăn và thách thức nhưng triển vọng trong trung hạn là tích cực. Khi chi tiêu Chính phủ, tổng mức đầu tư công không còn được duy trì ở mức cao, tốc độ tăng trưởng xuất khẩu chậm lại thì tiêu dùng trong nước cần phải tăng lên để thế chỗ. Các hoạt động đầu tư của doanh nghiệp, hộ gia đình cũng cần được gia tăng và đẩy mạnh, giúp nền kinh tế có một cơ cấu về tổng cầu bền vững hơn, từ đó đóng góp cho tính tự chủ, tự cường của nền kinh tế. Tiến sĩ Lê Duy Bình, Giám đốc Economica Vietnam trả lời phỏng vấn Nhân Dân điện tử về vấn đề này.

  • Cá kho chuối xanh - món ăn dân dã thấm đượm vị quê nhà

    Cá kho chuối xanh - món ăn dân dã thấm đượm vị quê nhà

    09-07-2023 19:24:03

    Cá kho là món ăn khoái khẩu và quen thuộc với người dân quê tôi. Tôi nhớ món cá kho chuối xanh vì nhiều lẽ nữa, nó gắn liền với những kỷ niệm ấu thơ với gia đình, mà nhớ nhất là vì bà nội.

  • Rèm vải cao cấp giá tốt, đa dạng mẫu mã tại Rèm cửa Thanh Vy

    Rèm vải cao cấp giá tốt, đa dạng mẫu mã tại Rèm cửa Thanh Vy

    07-07-2023 16:04:52

    Để có được không gian sống hoàn hảo, ngoài các yếu tố như nội thất trang trí bàn ghế, tivi thì rèm cửa chính là sản phẩm không thể thiếu. Rèm cửa không chỉ giúp che chắn ánh nắng, mà còn mang đến một không gian sang trọng, tinh tế. Vậy lựa chọn rèm vải cửa như thế nào cho phù hợp và đâu là địa chỉ đặt mua uy tín? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Galaxy di động - Mua điện thoại Samsung chính hãng với ưu đãi hấp dẫn

    Galaxy di động - Mua điện thoại Samsung chính hãng với ưu đãi hấp dẫn

    07-07-2023 15:44:31

    Điện thoại là vật bất ly thân của con người hiện nay. Hầu hết các hoạt động từ giải trí, làm việc, tìm kiếm thông tin… đều được ứng dụng trên chiếc điện thoại nhỏ gọn. Trong đó, Samsung là cái tên luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Vậy tại sao nên mua điện thoại Samsung thay vì các hãng khác? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Băng rừng khám phá dòng thác đẹp như mơ, ít người biết ở Khánh Hòa

    Băng rừng khám phá dòng thác đẹp như mơ, ít người biết ở Khánh Hòa 

    06-07-2023 18:48:41

    Được giới mê du lịch bụi truyền tai nhau là con thác đẹp nhất Khánh Hòa, thác Tà Gụ như một món quà tuyệt diệu của thiên nhiên dành cho những ai thích khám phá và chinh phục.

  • Nhiều kiến nghị chưa áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt

    Nhiều kiến nghị chưa áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt

    06-07-2023 07:58:12

    Trao đổi với phóng viên báo Tin tức, bà Nguyễn Minh Thảo, Trưởng ban Nghiên cứu môi trường kinh doanh và năng lực cạnh tranh, Viện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) cho rằng: Cần xem xét các tác động của chính sách thuế của Dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt – TTĐB (sửa đổi) đối với không chỉ ngành nước giải khát (NGK) mà còn ảnh hưởng đến các ngành công nghiệp phụ trợ liên quan như mía đường, bán lẻ, bao bì và hậu cần.

  • Báo Singapore gợi ý 3 địa điểm ở Việt Nam để 'trốn nóng' mùa hè này

    Báo Singapore gợi ý 3 địa điểm ở Việt Nam để 'trốn nóng' mùa hè này

    04-07-2023 19:05:53

    Tờ Channel News Asia (Singapore) ngày 4/7 có bài viết gợi ý '10 nơi nghỉ mát ở châu Á để thoát khỏi cái nóng gay gắt ở Singapore'. Trong đó, 3 điểm đến ở Việt Nam là Sa Pa, Bà Nà, Đà Lạt thuộc tốp đầu trong danh sách này.

  • Cung cấp quà tặng Tết chất lượng cao tại thương hiệu uy tín Royal Deli

    Cung cấp quà tặng Tết chất lượng cao tại thương hiệu uy tín Royal Deli

    04-07-2023 08:40:43

    Royal Deli là đơn vị cung cấp quà tặng Tết chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, với những sản phẩm đầy tinh tế và đẳng cấp. Thương hiệu chuyên sản xuất, cung các các loại thực phẩm cao cấp tốt cho sức khỏe để làm quà tặng.

  • Cà phê xe Cub trên đỉnh đồi Đà Lạt, lịch mở thất thường mà khách vẫn mê

    Cà phê xe Cub trên đỉnh đồi Đà Lạt, lịch mở thất thường mà khách vẫn mê 

    03-07-2023 14:38:54

    Anh Tiền gói ghém đồ đạc pha chế cà phê, đặt vào một thùng gỗ nhỏ, gắn trên chiếc xe Cub rồi chạy lên đỉnh đồi Thống Nhất, Đà Lạt. Đây là nơi anh đón những vị khách thích bình yên, muốn thưởng thức cà phê trong chiều hoàng hôn Đà Lạt.

  • Đặc sắc chương trình nghệ thuật 'Thành phố tỏa sáng'

    Đặc sắc chương trình nghệ thuật 'Thành phố tỏa sáng'

    03-07-2023 08:34:56

    Tối 2/7, tại Công viên 23/9, Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Thành phố tỏa sáng” nhân kỷ niệm 325 năm hình thành Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định - Thành phố Hồ Chí Minh và 47 năm thành phố Sài Gòn - Gia Định chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh.