Kết quả tìm kiếm cho "ca nhập cảnh trái phép"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1940

  • Phấn đấu tăng trưởng tín dụng đạt 15%, giảm lãi suất gỡ khó cho doanh nghiệp

    Phấn đấu tăng trưởng tín dụng đạt 15%, giảm lãi suất gỡ khó cho doanh nghiệp

    01-06-2024 19:53:42

    Thủ tướng chỉ đạo các tổ chức tín dụng tạo thuận lợi cho doanh nghiệp và người dân tiếp cận vốn, hướng tín dụng vào sản xuất kinh doanh, các lĩnh vực ưu tiên.

  • 'Thức dậy miệng mỉm cười'

    'Thức dậy miệng mỉm cười'

    01-06-2024 10:04:49

    Mỗi ngày, chúng ta phải đối diện với nhiều nỗi lo toan nên thường quên mất một phép nhiệm màu: mỉm cười. Nụ cười giúp ta có thêm sức mạnh để thư thái bắt đầu một ngày mới, chấp nhận những điều bất như ý có thể xảy ra bằng sự trân trọng, yêu thương tất cả những gì mình đang có.

  • Đá chắc xây niềm tin

    Đá chắc xây niềm tin

    01-06-2024 08:42:06

    Các trận đấu với Philippines và Iraq tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á đã ở ngay trước mặt. Trước hết là trận gặp Philippines, phải đá tốt, đá thắng để giải tỏa tâm lý, nhằm mục tiêu lớn nhất là lấy lại niềm tin cho chính đội tuyển và người hâm mộ.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Tập trung bảo vệ đàn vật nuôi

    Tập trung bảo vệ đàn vật nuôi

    31-05-2024 06:29:48

    Tổng đàn gia súc, gia cầm tại An Giang không quá lớn nhưng tăng trưởng ổn định, mang lại thu nhập khá cho người chăn nuôi. Bên cạnh hỗ trợ các hình thức liên kết chăn nuôi gia công, khuyến khích chăn nuôi tập trung theo mô hình trang trại, gia trại, ngành chăn nuôi và thú y (CN&TY) tỉnh đang nỗ lực kiểm soát tốt dịch bệnh, tăng cường tiêm phòng để bảo vệ đàn vật nuôi trước diễn biến dịch bệnh phức tạp ở các địa phương khác.

  • Một thế giới 'đẹp mơ màng khó tin' nằm ẩn mình trong dãy Trường Sơn

    Một thế giới 'đẹp mơ màng khó tin' nằm ẩn mình trong dãy Trường Sơn

    30-05-2024 10:05:45

    Giữ nguyên vẹn sự kỳ vĩ và hoang sơ, vườn Quốc gia Vũ Quang là một thế giới "khó tin" với nhiều du khách bởi khung cảnh đẹp mơ màng cùng hệ sinh thái đa dạng, phong phú.

  • Tăng cường bảo đảm an ninh trật tự tuyến biên giới

    Tăng cường bảo đảm an ninh trật tự tuyến biên giới

    27-05-2024 06:05:59

    “Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang, sự hướng dẫn của các phòng, ban chuyên môn, chúng tôi quyết tâm, nỗ lực, phấn đấu bảo vệ vững chắc đường biên, cột mốc, giữ gìn an ninh trật tự tuyến biên giới, vì bình yên, hạnh phúc của Nhân dân” - thiếu tá Mã Vũ Lâm, Chính trị viên Đồn Biên phòng Nhơn Hưng xác định.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Nhóm đối tượng phát tán mã độc chiếm đoạt hàng loạt tài khoản mạng xã hội

    Nhóm đối tượng phát tán mã độc chiếm đoạt hàng loạt tài khoản mạng xã hội

    25-05-2024 09:27:08

    Ngày 24/5, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP Đà Nẵng cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án hình sự “xâm nhập trái phép vào mạng máy tính, mạng viễn thông hoặc phương tiện điện tử của người khác” do đối tượng L.N.H.N (28 tuổi, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) cầm đầu.

  • Đề xuất giảm hình phạt tù đối với người chưa thành niên

    Đề xuất giảm hình phạt tù đối với người chưa thành niên

    23-05-2024 06:32:24

    Dự thảo Luật Tư pháp người chưa thành niên, được Quốc hội sẽ cho ý kiến trong kỳ họp lần thứ 7. Đại biểu đề xuất giảm mức hình phạt tù đối với người dưới 18 tuổi phạm tội so với quy định của Bộ luật Hình sự hiện hành.

  • Việt Nam thu hút nhiều doanh nghiệp ngoại đầu tư trung tâm dữ liệu

    Việt Nam thu hút nhiều doanh nghiệp ngoại đầu tư trung tâm dữ liệu

    20-05-2024 08:22:24

    Theo báo cáo của JLL, Việt Nam sẽ chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trên thị trường trung tâm dữ liệu (Data Center), được thúc đẩy bởi nền kinh tế kỹ thuật số đang mở rộng và mức tiêu thụ dữ liệu ngày càng tăng trong khu vực.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Cần đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Cần đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

    18-05-2024 07:34:56

    Thủ tướng yêu cầu các doanh nghiệp, chủ đầu tư dự án lập tiến độ, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực tài chính, rút ngắn thời gian thi công; công bố công khai thông tin về dự án để người dân biết.