Kết quả tìm kiếm cho "cam kết phối hợp lập hòa bình"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2651

  • Quyền Chủ tịch nước dự phát động Tháng Nhân đạo cấp Quốc gia năm 2024

    Quyền Chủ tịch nước dự phát động Tháng Nhân đạo cấp Quốc gia năm 2024

    22-04-2024 14:10:59

    Sáu năm qua, Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam đã làm nòng cốt triển khai tổ chức Tháng Nhân đạo trên toàn quốc đạt nhiều kết quả thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức xã hội.

  • Phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số trong thúc đẩy bình đẳng giới

    Phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số trong thúc đẩy bình đẳng giới

    22-04-2024 08:09:16

    Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa các dân tộc thiểu số luôn được Ðảng, Nhà nước và Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp quan tâm đặc biệt. Vai trò của phụ nữ dân tộc thiểu số trong duy trì, quảng bá, phục hồi và phát huy giá trị văn hóa các cộng đồng dân tộc thiểu số đã góp phần hình thành tư tưởng, tình cảm, đời sống tinh thần của phụ nữ và đồng bào các dân tộc thiểu số, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương và đất nước.

  • Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH

    Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH

    22-04-2024 08:09:16

    Thủ tướng yêu cầu các Bộ, cơ quan, địa phương thực hiện quyết liệt, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH; kiềm chế lạm phát, theo dõi kỹ lưỡng các thị trường tài chính.

  • Thủ tướng chỉ đạo những nhiệm vụ chiến lược, quan trọng để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững

    Thủ tướng chỉ đạo những nhiệm vụ chiến lược, quan trọng để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững

    21-04-2024 19:51:19

    Thủ tướng Phạm Minh Chính khái quát 3 nhiệm vụ mang tính chiến lược, hết sức quan trọng với Lạng Sơn trong thực hiện Quy hoạch tỉnh và chỉ rõ những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững.

  • Thủ tướng phát lệnh khởi công xây dựng tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị-Chi Lăng

    Thủ tướng phát lệnh khởi công xây dựng tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị-Chi Lăng

    21-04-2024 14:13:09

    Sáng 21/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát lệnh khởi công dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng với tổng nguồn vốn hơn 11.000 tỷ đồng, là đoạn cuối cùng được khởi công của tuyến cao tốc Bắc Nam phía đông, kết nối Cao Bằng - Lạng Sơn – Hà Nội – Huế - TPHCM – Cà Mau.

  • Israel vượt qua 'lằn ranh đỏ', Mỹ không muốn xung đột lan rộng ở Trung Đông

    Israel vượt qua 'lằn ranh đỏ', Mỹ không muốn xung đột lan rộng ở Trung Đông

    18-04-2024 15:00:06

    Cuộc không kích nhằm vào đại sứ quán ở Syria là giới hạn cuối cùng của Iran, những hành động tiếp theo của Israel sẽ tác động trực tiếp đến an ninh toàn cầu.

  • 5 mẫu váy chinh phục tín đồ thời trang trong mùa hè 2024

    5 mẫu váy chinh phục tín đồ thời trang trong mùa hè 2024

    18-04-2024 10:07:34

    Những mẫu váy này sẽ giúp các cô gái có được vẻ đẹp ngọt ngào và phóng khoáng trong những ngày hè nắng nóng.

  • Mô hình thiết thực trong nhà trọ cho công nhân

    Mô hình thiết thực trong nhà trọ cho công nhân

    18-04-2024 06:25:04

    Khác với mô hình tổ tự quản được triển khai nhiều năm nay trong các nhà trọ, chương trình “Đến với nhà trọ công nhân” là món ăn tinh thần được tổ chức định kỳ bởi Nhà Văn hóa Lao động tỉnh. Hơn 1 năm luân phiên diễn ra ở các nhà trọ trên địa bàn tỉnh, hình thức sinh hoạt mới mẻ này đem đến không khí hào hứng, bổ ích cho người lao động (NLĐ) và thêm sự đồng hành của những đơn vị mới.

  • Lo ngại xung đột lan rộng tại Trung Đông

    Lo ngại xung đột lan rộng tại Trung Đông

    17-04-2024 09:11:11

    Reuters dẫn nguồn tin Chính phủ Israel cho biết, ngày 16/4, Thủ tướng Benjamin Netanyahu triệu tập cuộc họp nội các thời chiến lần thứ hai chỉ trong chưa đầy 24 giờ, nhằm thảo luận về phản ứng với cuộc tấn công của Iran nhằm vào Israel hôm 13/4. Tổng Tham mưu trưởng Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) Herzi Halevi tuyên bố, nước này sẽ có hành động đáp trả, song không nêu kế hoạch chi tiết.

  • Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    17-04-2024 05:24:17

    Hiện nay, hàng loạt phong trào thi đua được TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) phát động, triển khai hiệu quả, như: Thi đua thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; xây dựng nền quốc phòng toàn dân; kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC); đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC)… Các phong trào được gắn kết chặt chẽ với nhiệm vụ chính trị, cuộc vận động của địa phương, động viên toàn thể Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức hăng hái hưởng ứng.

  • Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

    Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

    16-04-2024 14:07:52

    Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

  • Mô hình phòng cháy, chữa cháy ở xã nông thôn mới

    Mô hình phòng cháy, chữa cháy ở xã nông thôn mới

    15-04-2024 01:49:59

    Thực hiện phương châm “4 tại chỗ” (chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ, hậu cần tại chỗ), những mô hình phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tại cơ sở đang phát huy hiệu quả, đồng thời phát huy tích cực vai trò của quần chúng nhân dân trong công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH). Hai mô hình: Xe cải tiến chữa cháy và tổ liên gia PCCC ở xã nông thôn mới Bình Thạnh Đông (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) là điển hình.