Kết quả tìm kiếm cho "cam kết sản xuất thịt heo"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 183

  • Triển vọng từ mô hình nuôi heo rừng

    Triển vọng từ mô hình nuôi heo rừng

    06-12-2021 07:31:49

    Nuôi heo rừng đang là mô hình chăn nuôi có nhiều tiềm năng phát triển và được người dân ở nhiều địa phương lựa chọn. Với nhiều ưu điểm vượt trội, như: Dễ nuôi, ít dịch bệnh, giá bán cao, đầu ra ổn định... nuôi heo rừng đã tạo điều kiện cho nhiều hộ dân nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống. Tại xã Phú Thạnh (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), mô hình nuôi heo rừng của anh Hà Quốc Ninh là một điển hình.

  • Sản xuất gắn với năng lượng tái tạo

    Sản xuất gắn với năng lượng tái tạo

    25-11-2021 05:46:24

    Khi tận dụng được nguồn năng lượng mặt trời vào các mô hình sản xuất nông nghiệp, vừa giúp tiết kiệm chi phí điện năng, tăng hiệu quả sản xuất, vừa thuận lợi ứng dụng các công nghệ mới, tiến bộ. Đây là xu hướng cần được hỗ trợ nhân rộng.

  • Bảo tồn nghề truyền thống Nam Bộ: Định vị sản phẩm du lịch

    Bảo tồn nghề truyền thống Nam Bộ: Định vị sản phẩm du lịch

    15-11-2021 14:34:59

    Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch cho rằng chính nhu cầu của du kháchđã góp phần thôi thúc chính quyền, người dân có thêm động lực để phát huy vốn quý của di sản.

  • Đưa năng lượng mặt trời vào nông nghiệp An Giang

    Đưa năng lượng mặt trời vào nông nghiệp An Giang

    12-11-2021 06:42:22

    Với lợi thế bức xạ nhiệt cao, tiềm năng nguồn năng lượng tái tạo lớn, nếu kết hợp linh hoạt nguồn năng lượng mặt trời vào sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, hiệu quả mang lại cho nông nghiệp An Giang là rất lớn.

  • Giá thức ăn chăn nuôi tăng, nông dân gặp khó

    Giá thức ăn chăn nuôi tăng, nông dân gặp khó

    15-11-2021 07:43:03

    Giá thịt heo hơi đang ở mức thấp nhất trong 2 năm qua, trong khi giá thức ăn chăn nuôi tăng cao. Các hộ chăn nuôi đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, có hộ chấp nhận thua lỗ để kịp xuất chuồng nhằm giảm tải chi phí về thức ăn. Trong khi đó, giá thịt heo hơi trên thị trường vẫn giữ ở mức cao, đây là nghịch lý đáng quan tâm.

  • Đẩy mạnh vai trò kết nối tiêu dùng của hợp tác xã

    Đẩy mạnh vai trò kết nối tiêu dùng của hợp tác xã

    06-11-2021 13:48:13

    Phát triển kinh tế tập thể; trong đó lấy hợp tác xã làm trọng tâm đang giúp cho người sản xuất tại tỉnh Sóc Trăng gắn kết với nhau, nâng cao năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm.

  • Tấm lòng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

    Tấm lòng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

    11-10-2021 04:59:45

    Thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình, thuộc Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang, đã thực hiện tốt “nhiệm vụ kép”, vừa quản lý, bảo vệ biên giới, vừa phòng, chống dịch COVID-19. Trong gian khó, đơn vị vẫn tận tụy, sát cánh, chia sẻ yêu thương, giúp nhân dân khu vực biên giới vượt qua khó khăn, giữ vững niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • Thân thương tình nghĩa đồng hương

    Thân thương tình nghĩa đồng hương

    15-09-2021 04:50:23

    Ly hương là lựa chọn của đa số lao động nghèo, không có ruộng đất, để tìm kiếm cơ hội mưu sinh tốt hơn. Gặp ngay lúc dịch bệnh, những người xa quê chồng chất thêm nỗi khổ khi bị “kẹt” lại ở xứ người, không việc làm, không thu nhập…

  • Cần hỗ trợ tiêu thụ nhiều loại nông sản

    Cần hỗ trợ tiêu thụ nhiều loại nông sản

    27-08-2021 07:27:41

    Bên cạnh cây lúa thì An Giang còn nhiều loại nông sản khác có sản lượng thu hoạch từ nay đến cuối năm khá lớn, như: trái cây, rau màu, thủy sản… Trong đó, có nhiều loại cần kết nối tiêu thụ trong nước thông qua các kênh phân phối hiện đại, đặc biệt cần sự hỗ trợ của quân đội trong khâu vận chuyển, phân phối.

  • Muôn cách tiêu thụ nông sản trong dịch COVID-19

    Muôn cách tiêu thụ nông sản trong dịch COVID-19

    25-08-2021 14:49:03

    Những ngày qua, vấn đề kết nối, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho người dân tuy đã có dấu hiệu cải thiện ở một số mặt hàng, địa phương song nhìn tổng thể vẫn còn nhiều nông sản đang "bí" đầu ra.

  • Xây dựng chuỗi liên kết khép kín trong chăn nuôi

    Xây dựng chuỗi liên kết khép kín trong chăn nuôi

    01-09-2021 06:05:35

    Chăn nuôi heo là bộ phận cấu thành và là nhân tố quan trọng của nền kinh tế nông nghiệp. Ngoài cung ứng nhu cầu thực phẩm hàng ngày cho người dân, ngành hàng này còn tạo việc làm cho nhiều lao động tại các địa phương trong tỉnh, đóng góp 24,35% cho tăng trưởng toàn ngành nông nghiệp.

  • Tinh thần “Tương thân tương ái” trong mùa dịch

    Tinh thần “Tương thân tương ái” trong mùa dịch

    29-07-2021 07:04:35

    Tỉnh An Giang đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, trong lúc khó khăn như thế này thì tinh thần “Tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam càng được lan tỏa và hưởng ứng nhiều hơn, góp phần củng cố niềm tin và sự đồng lòng, quyết tâm chiến thắng “giặc dịch”, sớm trả lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.