Kết quả tìm kiếm cho "cam kết sản xuất thịt heo"
Kết quả 97 - 108 trong khoảng 183
Cũng như ở Việt Nam, tại một số nước trên thế giới người dân rất chú trọng tới văn hóa ẩm thực ngày Tết. Dù món ăn truyền thống dịp năm mới ở mỗi quốc gia là khác nhau, song tất cả đều tin rằng những món ăn ngày Tết mang nhiều ý nghĩa về hy vọng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công.
Hiện, thị trường phục vụ cho mùa mua sắm Tết nhộn nhịp, hàng hóa phong phú, đa dạng, trong đó hàng Việt với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý chiếm lĩnh thị trường.
Phú Giáo là huyện nông nghiệp của tỉnh Bình Dương, trong những năm gần đây kinh tế của huyện đang có sự chuyển dịch mạnh mẽ.
Thị trường trong tỉnh An Giang đã chuyển động nhằm phục vụ mùa mua sắm cuối năm và Tết Nguyên đán. Hàng hóa phong phú, đa dạng, hàng Việt với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý đang chiếm lĩnh thị trường. Dự báo sức mua tiếp tục tăng mạnh vào những ngày giáp Tết Nguyên đán, để đảm bảo nhu cầu tiêu dùng xã hội, các doanh nghiệp (DN) trong tỉnh đã chuẩn bị, tăng lượng hàng hóa phục vụ Tết và kèm theo nhiều chiến lược thu hút khách hàng...
Hiện nay, các hệ thống siêu thị tại TP Hồ Chí Minh đã chuẩn bị xong lượng hàng hóa thiết yếu lớn, có thể phục vụ trọn 3 tháng trước, trong và sau Tết Tân Sửu với mức giảm giá Tết sớm từ 5 - 50%.
Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình trước tình hình nước lũ xuống nhanh, giá lúa đang thuận lợi. Trong tổ chức xuống giống vụ đông xuân 2020-2021, cần chú ý khung lịch xuống giống né khô hạn, chia sẻ nguồn nước và lịch xuống giống tập trung né rầy nhằm đảm bảo thêm vụ mùa thắng lợi.
Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cho biết đã phối hợp các Sở, ngành và các doanh nghiệp chuẩn bị nguồn hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu dự trữ, cung ứng cho 2 tháng trước và sau Tết nguyên đán 2021 với tổng giá trị 19.680 tỷ đồng, tăng 652 tỷ đồng so với Tết Canh Tý 2020.
Các mô hình cửa hàng nông sản an toàn, chợ nông sản an toàn đều phù hợp với nhu cầu của người dân, đáp ứng tiêu chí “bữa ăn an toàn” của gia đình hiện đại. Bên cạnh các cửa hàng tiện ích, những quầy, sạp đưa nông sản an toàn, truy xuất nguồn gốc vào kinh doanh trong chợ truyền thống ngày càng được người tiêu dùng tín nhiệm.
Diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 tiếp tục ảnh hưởng lớn đến xuất khẩu của Việt Nam, đặc biệt là các mặt hàng nông sản. Nâng cao chất lượng hàng hóa, liên kết xúc tiến thị trường nội địa được xem là hướng đi quan trọng để doanh nghiệp (DN) trụ được trong bối cảnh dịch bệnh.
“Đặc tính của sản phẩm cá tra là vừa rẻ, vừa ngon. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, trong thịt và mỡ cá tra có nhiều dưỡng chất rất bổ dưỡng cho người già và trẻ em. Cá tra chế biến được rất nhiều món ăn ngon, phục vụ từ người lao động đến giới trung và thượng lưu, vì vậy chúng tôi quyết tâm đưa sản phẩm này ra phục vụ người tiêu dùng phía Bắc…” - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Việt Doãn Tới chia sẻ.
Không chỉ là những món ăn “đắt xắt ra vàng”, nấm Truffle, trứng cá muối Caviar hay gan ngỗng béo Foie Gras còn là ba mỹ vị này vang danh trên bản đồ ẩm thực bởi vị ngon tuyệt mĩ mà chúng mang lại.
Những năm qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã được các cấp, ngành và toàn xã hội quan tâm chú trọng. Tuy nhiên, thực tế vẫn còn không ít tổ chức, cá nhân vì lợi nhuận đã cung ứng ra thị trường những hàng hóa, dịch vụ kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng. Đã có rất nhiều vụ việc liên quan tới hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng được các cơ quan chức năng phát hiện, ngăn chặn. Song, quyền lợi cơ bản của người tiêu dùng vẫn bị xâm phạm nghiêm trọng, đe dọa đến sức khỏe, an toàn tính mạng.