Kết quả tìm kiếm cho "cao tốc La Sơn – Túy Loan"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 85

  • Khách tăng kéo theo dịch vụ tại các điểm du lịch nhộn nhịp trở lại

    Khách tăng kéo theo dịch vụ tại các điểm du lịch nhộn nhịp trở lại

    22-09-2022 10:22:46

    Sau 6 tháng mở cửa du lịch trở lại (từ 15/3/2022), du lịch Việt Nam đã thực sự hồi sinh. Trong đó, du lịch nội địa hồi phục hoàn toàn, du lịch quốc tế đang ấm dần trở lại kéo theo sự nhộn nhịp các dịch vụ tại các điểm du lịch.

  • Đập tan luận điệu xuyên tạc thành quả Cách mạng Tháng Tám

    Đập tan luận điệu xuyên tạc thành quả Cách mạng Tháng Tám

    19-08-2022 06:36:50

    Thành quả của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 không chỉ được Đảng, nhân dân ta nỗ lực phấn đấu để có được, mà còn được bạn bè và cộng đồng quốc tế ghi nhận. Thế nhưng, đây đó vẫn có những luận điệu lạc lõng của một số kẻ xấu, cơ hội chính trị với ý đồ xuyên tạc sự thật lịch sử.

  • Dọc triền sông Đa Nhim

    Dọc triền sông Đa Nhim

    23-07-2022 08:30:00

    Dòng Đa Nhim khởi nguồn từ cao nguyên Lang Biang, uốn lượn theo chân đồi rồi hợp lưu với dòng Đạ Dâng xuôi về vùng Đông Nam Bộ thành sông Đồng Nai. Dọc con sông ấy là nơi chứng kiến những cuộc gặp gỡ giữa văn hóa các tộc người Chu Ru, Cơ Ho, Tày, Thái, Kinh... cùng dấu ấn những làng nghề thủ công độc đáo.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Tân Châu nâng cao cảnh giác trong mùa mưa bão

    Tân Châu nâng cao cảnh giác trong mùa mưa bão

    26-04-2022 06:49:39

    Để chủ động hơn nữa trong công tác phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn trong mùa mưa bão, trung tuần tháng 3 vừa qua, UBND TX. Tân Châu (tỉnh An Giang)?đã triển khai kế hoạch phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn trong năm 2022.

  • Những danh thần mở cõi đất An Giang

    Những danh thần mở cõi đất An Giang

    15-04-2022 06:38:46

    Để tạo nên vùng đất An Giang trù phú và phát triển như ngày nay, có công lao rất lớn của các bậc tiền nhân, danh thần từ thời mở cõi, khai hoang, lập làng cho đến đấu tranh giành độc lập dân tộc. Họ là những người xả thân vì nước, vì dân, công lao được muôn đời sau ngưỡng vọng.

  • Cẩn trọng với thực phẩm chức năng trên mạng xã hội

    Cẩn trọng với thực phẩm chức năng trên mạng xã hội

    14-12-2021 05:32:43

    Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của người dân ngày càng tăng. Việc sử dụng thực phẩm chức năng (TPCN) để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đang trở thành xu hướng phổ biến. Tuy nhiên, cần cẩn trọng với những TPCN không rõ nguồn gốc xuất xứ và không đảm bảo chất lượng trên mạng xã hội để tránh “tiền mất, tật mang”.

  • Văn hóa dân gian trong đời sống đương đại

    Văn hóa dân gian trong đời sống đương đại

    11-12-2021 08:49:11

    Văn hóa dân gian vẫn có sức sống đâu đó trong đời sống đương đại, nhưng hầu hết vẫn chỉ là tự phát. Nếu có những chiến lược hỗ trợ đúng cách, văn hóa dân gian sẽ phát triển mạnh mẽ trong đời sống đương đại, đem lại những giá trị không chỉ tinh thần mà cả vật chất.

  • Văn hóa và con người là mục đích cho sự phát triển của đất nước

    Văn hóa và con người là mục đích cho sự phát triển của đất nước

    22-11-2021 10:14:32

    Hội nghị Văn hóa toàn quốc được xem là sự kiện đáp ứng mong mỏi của những người yêu văn hóa, nghệ thuật và những người làm nghề văn hóa, nghệ thuật. Như một Hội nghị Diên Hồng của lĩnh vực văn hóa, đó còn là nơi mà những người yêu văn hóa sẽ đưa ra ý kiến tâm huyết, hiến kế cho sự phát triển văn hóa, nghệ thuật.

  • Đầu tư công 12 dự án thành phần cao tốc Bắc-Nam: Cần thiết và cấp bách

    Đầu tư công 12 dự án thành phần cao tốc Bắc-Nam: Cần thiết và cấp bách

    20-11-2021 16:36:59

    Chính phủ xác định việc đẩy nhanh tiến độ dự án đầu tư quan trọng quốc gia, trong đó ưu tiên cao nhất cho hệ thống đường bộ cao tốc, đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công là nhiệm vụ quan trọng, cấp thiết, vừa góp phần kích thích tổng cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, vừa tạo thêm việc làm, thu nhập và nâng cao đời sống cho người lao động.

  • Sân khấu lịch sử nhắc nhở chuyện hôm nay

    Sân khấu lịch sử nhắc nhở chuyện hôm nay

    08-11-2021 08:02:06

    Trị giặc nội xâm, tạo nên thế nước vững bền, câu chuyện của hơn tám trăm năm trước vẫn còn nguyên giá trị cho hôm nay đã được các nghệ sĩ thể hiện qua vở Thiên mệnh vừa được Nhà hát Kịch Việt Nam dàn dựng.

  • Đưa cha mẹ vào nhà dưỡng lão

    Đưa cha mẹ vào nhà dưỡng lão

    20-09-2021 08:46:56

    “Trẻ cậy cha nhưng về già cậy ai” đang trở thành vấn đề nan giải khi việc ở với con hay vào viện dưỡng lão vẫn còn nhiều tranh cãi.