Kết quả tìm kiếm cho "cháy rụi ở Phú Quốc"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 477

  • Liên kết để giảm thiểu rủi ro trong tiêu thụ sản phẩm

    Liên kết để giảm thiểu rủi ro trong tiêu thụ sản phẩm

    18-07-2023 07:29:55

    Sự kiện hàng loạt cơ sở chế biến khô cá trong tỉnh ngưng sản xuất, hoặc giảm công suất chế biến vì nguyên liệu đầu vào biến động; hay những hộ nuôi cá tra ở TP. Long Xuyên, huyện Châu Thành, Châu Phú… phải “treo hầm” vì cá nuôi tiêu thụ chậm, một lần nữa cho thấy, phát triển kinh tế nông hộ thiếu tính liên kết sẽ dẫn đến rủi ro rất cao…

  • Cảnh báo thời tiết cực đoan được ban bố khắp châu Âu

    Cảnh báo thời tiết cực đoan được ban bố khắp châu Âu

    17-07-2023 08:59:46

    Các chính phủ châu Âu và cơ quan khí tượng đã cảnh báo công dân của họ về tác động của thời tiết khắc nghiệt.

  • Cháy rừng thiêu hủy hơn 10 triệu ha tại Canada

    Cháy rừng thiêu hủy hơn 10 triệu ha tại Canada

    16-07-2023 13:56:16

    Ngày 16/7, Chính phủ Canada công bố dữ liệu chính thức cho thấy cháy rừng đã thiêu rụi khoảng 10 triệu ha trong năm nay - con số cao nhất từ trước đến nay và dự kiến sẽ còn tăng trong những tuần tới.

  • Chào mừng Đại hội Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 - 2028: Phấn đấu để đoàn viên, người lao động được chăm lo tốt hơn

    Chào mừng Đại hội Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 - 2028: Phấn đấu để đoàn viên, người lao động được chăm lo tốt hơn

    14-07-2023 06:43:16

    Những năm qua, từ triển khai nhiều chính sách ưu đãi, tỉnh đã thu hút các nhà đầu tư, đặc biệt là doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư nước ngoài, tạo việc làm, thu nhập cho số lượng lớn người lao động (NLĐ). Tại 2 khu công nghiệp lớn của tỉnh (Khu công nghiệp Bình Hòa và Khu công nghiệp Bình Long), để tổ chức công đoàn đồng hành cùng DN, sát cánh với NLĐ, từ năm 2017, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh thành lập Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh. Qua 5 năm, các công đoàn cơ sở (CĐCS) hoạt động hiệu quả, giúp cân đối lợi ích của người sử dụng lao động và NLĐ, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh (SXKD) của DN.

  • Để giá cả hàng hóa không chạy đua theo tiền lương

    Để giá cả hàng hóa không chạy đua theo tiền lương

    13-07-2023 14:12:59

    Thực tế nhiều năm qua cho thấy, giá cả thị trường vẫn luôn “chạy trước” lương của người lao động, nhất là lương của cán bộ, công chức viên chức. Nhiều khi vừa có thông tin tăng lương, người lao động chưa kịp vui với mức lương mới thì đã phải đối mặt với việc giá các mặt hàng tiêu dùng tăng chóng mặt.

  • Đón 'đại bàng' đến Việt Nam

    Đón 'đại bàng' đến Việt Nam

    12-07-2023 15:51:52

    Giữa lúc môi trường kinh doanh toàn cầu liên tục biến động, nhiều 'đại bàng' FDI chuyển hướng, theo sát tình hình kinh tế Việt Nam với toan tính mở rộng đầu tư.

  • Financial Times: Thời khắc kinh tế của Việt Nam đã đến

    Financial Times: Thời khắc kinh tế của Việt Nam đã đến

    10-07-2023 14:07:25

    Theo nhật báo tài chính Financial Times (FT) của Anh, thời khắc kinh tế của Việt Nam đã đến và chúng ta cần phải tận dụng sự bùng nổ trong hoạt động sản xuất để phát triển lâu dài.

  • Máy bay rơi và bốc cháy dữ dội tại Mỹ

    Máy bay rơi và bốc cháy dữ dội tại Mỹ

    09-07-2023 08:57:00

    Một chiếc máy bay rơi và bốc cháy ở Nam California trước bình minh ngày 8-7, làm 6 người thiệt mạng. Đây là vụ tai nạn rơi máy bay chết người thứ 2 trong khu vực này.

  • Doanh nghiệp gặp khó khi điều kiện kinh doanh giảm về hình thức nhưng nội hàm lại mở rộng

    Doanh nghiệp gặp khó khi điều kiện kinh doanh giảm về hình thức nhưng nội hàm lại mở rộng

    06-07-2023 18:52:36

    Tại hội thảo “Tháo bỏ rào cản điều kiện kinh doanh: Lựa chọn cải cách cho phát triển doanh nghiệp” do Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức ngày 6/7, TS Nguyễn Minh Thảo, Trưởng ban Nghiên cứu môi trường kinh doanh và Năng lực cạnh tranh, CIEM cho biết: Nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh nói chung và cải cách điều kiện kinh doanh nói riêng đang có dấu hiệu chững lại.

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • TP Hồ Chí Minh giải bài toán chuyển đổi số trong ngành logistics

    TP Hồ Chí Minh giải bài toán chuyển đổi số trong ngành logistics

    05-07-2023 14:04:16

    Theo các chuyên gia kinh tế, hiện nay chỉ có khoảng 40% doanh nghiệp dịch vụ logistics đang sử dụng các loại hình công nghệ khác nhau. Trong khi đó, để có cạnh tranh và phát triển buộc các doanh nghiệp phải đẩy nhanh chuyển đổi số. Vì vậy, TP Hồ Chí Minh đã tập trung nhiều giải pháp để chuyển đổi số trong ngành logistics.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Lãnh đạo các tập đoàn kinh tế lớn của Trung Quốc

    Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Lãnh đạo các tập đoàn kinh tế lớn của Trung Quốc

    28-06-2023 14:40:27

    Theo đặc phái viên TTXVN, nhân dịp thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, sáng 28/6, tại thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo một số tập đoàn kinh tế lớn của Trung Quốc, gồm: Chủ tịch Tập đoàn Texhong, Hong Tian Zhu; Chủ tịch Tập đoàn Runergy, Tao Long Zhong; Chủ tịch Tập đoàn Energy China, Song Hailiang; Chủ tịch Tập đoàn GOERTEK Jiang Binh; Tổng Giám đốc điều hành TCL Wang Cheng; Chủ tịch Tập đoàn Thiên Năng Zhang Tianren; Chủ tịch Tập đoàn Trường Thành Cheng Jinkui. Đây là những tập đoàn đang đầu tư lớn và mong muốn mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam.