Kết quả tìm kiếm cho "chùa Cây Trôm"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 146

  • Phía sau một vụ án

    Phía sau một vụ án

    19-07-2022 07:02:54

    Khi video clip một thanh niên 27 tuổi bị đánh tàn nhẫn đến mức tử vong ngay giữa trung tâm TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) xuất hiện trên mạng xã hội, người xem bàng hoàng không hiểu vì sao hung thủ có thể ra tay tàn ác đến thế. Đến khi tìm bắt được hung thủ, xã hội lại thêm mối lo khác: Quản lý người tâm thần thế nào?

  • An Giang khởi động mùa hè tình nguyện

    An Giang khởi động mùa hè tình nguyện

    17-06-2022 06:41:01

    Mùa hè tình nguyện mới của thanh niên đã bắt đầu. Đây là cơ hội để mỗi đoàn viên, thanh niên phát huy thế mạnh vốn có, đó là sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sáng tạo trong tư duy, quyết liệt trong hành động.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Công an TP. Châu Đốc tạm giữ 2 đối tượng chèo kéo du khách tại khu vực miếu Bà Chúa Xứ núi Sam

    Công an TP. Châu Đốc tạm giữ 2 đối tượng chèo kéo du khách tại khu vực miếu Bà Chúa Xứ núi Sam

    03-06-2022 07:47:00

    Ngày 3/6, Công an TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang)!cho biết, trong 2 ngày (31/5 và 1/6), đơn vị đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Trần Khắc Nam và Huỳnh Quốc Việt- đối tượng bán nhang, đèn, muối, gạo lưu động tại khu vực miếu Bà Chúa Xứ núi Sam về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

  • 7 tiền án trộm, 1 tiền án giết người

    7 tiền án trộm, 1 tiền án giết người

    09-05-2022 06:44:58

    Sau khi chấp hành xong án phạt tù, chưa được xóa án tích, Nguyễn Văn Hà (sinh năm 1984, ngụ ấp Bình Đức, xã Bình Phú, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) lại tụ tập cùng các đối tượng có tiền án, tiền sự. Lần này, Hà phạm thêm tội đặc biệt nghiêm trọng, khi sử dụng hung khí nguy hiểm tấn công người khác dẫn đến tử vong. Vì vậy, Hà phải quay trở lại nhà tù với tiền án thứ 8.

  • Cảnh giác với cờ bạc trực tuyến

    Cảnh giác với cờ bạc trực tuyến

    02-05-2022 07:23:44

    Ở bất cứ nơi nào, không hạn chế về thời gian và không gian, chỉ cần có kết nối internet… là có thể chơi cờ bạc trực tuyến (online). Tuy nhiên, việc chơi cờ bạc hay các hình thức "núp bóng" bằng các trò chơi trực tuyến đổi thưởng đều là hành vi vi phạm pháp luật và để lại nhiều hệ lụy khôn lường.

  • Thư giãn ở quán cà phê cờ tướng

    Thư giãn ở quán cà phê cờ tướng

    13-04-2022 03:40:12

    Cà phê cờ tướng không phải là loại hình kinh doanh mới lạ. Bên cạnh cà phê sân vườn, cà phê sách, cà phê nhạc sống… thì cà phê cờ tướng vẫn có sức hút riêng khi trở thành không gian kết nối, chia sẻ của những người có cùng sở thích với môn thể thao trí tuệ.

  • Thực hành tiết kiệm, nâng cao thu nhập người lao động

    Thực hành tiết kiệm, nâng cao thu nhập người lao động

    08-04-2022 19:01:00

    Đó là mục tiêu Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang đề ra trong năm 2022. Với quyết tâm đó, Ban lãnh đạo công ty sẽ hành động quyết liệt, hiệu quả, sáng tạo trong công tác điều hành. Đồng thời, người lao động cùng nhau chung sức, đồng lòng, hăng say lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, với tinh thần cao nhất.

  • “Thiên đường” ở phía biển

    “Thiên đường” ở phía biển

    11-03-2022 06:08:31

    Đó là thành phố biển Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), thiên đường du lịch (DL) của khách xa gần, mà cũng chất chứa bao ước vọng “đổi đời”, cơ may thu nhập rủng rỉnh và những trận làm ăn phỏng tay.

  • Góc nhỏ tâm tình nơi trường học

    Góc nhỏ tâm tình nơi trường học

    02-03-2022 05:16:37

    Tính đến năm học này, Phòng Tư vấn học đường của Trường THPT Nguyễn Quang Diêu (xã Tân An, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã duy trì tròn 10 năm. Không gian nhỏ thuộc khu hiệu bộ là nơi được rất nhiều học sinh tìm đến để được thầy cô giúp đỡ những khó khăn về mặt tâm lý.

  • Trả lời phản ánh của bà Lê Thị Sửng

    Trả lời phản ánh của bà Lê Thị Sửng

    02-03-2022 05:22:02

    Báo An Giang nhận được đơn của vợ chồng bà Lê Thị Sửng và ông Võ Văn Rượu (ngụ ấp Khánh Châu, xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), không đồng ý với việc Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) huyện Châu Phú liên kết với ngân hàng kê biên và chiết bán đất của nông dân, cùng một số vấn đề liên quan khác.

  • Phát huy vai trò nòng cốt đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    Phát huy vai trò nòng cốt đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    21-02-2022 08:09:58

    76 năm qua, lực lượng Cảnh sát giao thông thực sự là lực lượng chủ công, nòng cốt trên mặt trận đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong các giai đoạn cách mạng và trong tình hình mới hiện nay.