Kết quả tìm kiếm cho "chùa Nam tông Khmer"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 521

  • An Giang phát huy di sản văn hóa gắn với du lịch

    An Giang phát huy di sản văn hóa gắn với du lịch

    29-12-2022 07:01:20

    Thời gian qua, An Giang tập trung phát huy các giá trị di sản văn hóa trong phát triển du lịch (DL), coi đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, tạo nền tảng để “ngành công nghiệp không khói” phát triển mạnh mẽ và bền vững, mang lại nhiều lợi ích về thu nhập, việc làm và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Công đoàn huyện Tri Tôn tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động

    Công đoàn huyện Tri Tôn tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động

    26-12-2022 14:19:25

    Năm 2022, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã hoàn thành 13/13 chỉ tiêu được giao. Trong đó, nổi bật là công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động, nhất là các hoàn cảnh khó khăn…

  • Phát triển di sản văn hóa dân tộc

    Phát triển di sản văn hóa dân tộc

    28-11-2022 07:08:37

    Việt Nam là một quốc gia đa dân tộc, mỗi dân tộc ở Việt Nam đều có bản sắc văn hóa riêng, tạo nên sự thống nhất trong đa dạng của văn hóa Việt Nam. Tại An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng, tỉnh giàu truyền thống lịch sử và văn hóa, đa dân tộc, đa tôn giáo… đã hình thành những giá trị văn hóa phong phú, với nhiều lễ hội dân gian, tạo nên nét đẹp rất riêng của văn hóa An Giang.

  • Vùng đất An Giang qua nhiếp ảnh và âm nhạc

    Vùng đất An Giang qua nhiếp ảnh và âm nhạc

    22-11-2022 06:08:03

    Mượn lời ca, tiếng hát, văn thơ, nhạc họa, những nghệ sĩ đã thầm lặng chuyển tải những nét đẹp, tình yêu quê hương đất nước lan tỏa đến công chúng. Qua đó, góp phần giúp cho mỗi người dân thêm yêu và tự hào về vùng đất anh hùng, từ thuở cha ông đi mở cõi đến hình thành và phát triển vùng đất An Giang ngày càng yên bình và thịnh vượng.

  • Những công trình tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    Những công trình tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    22-11-2022 06:21:19

    Chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022), khắp nơi trong tỉnh đã thực hiện nhiều công trình tiêu biểu, ý nghĩa thiết thực chào mừng sự kiện quan trọng. Qua đó, nỗ lực xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp; góp phần thực hiện thắng lợi khát vọng phát triển, xứng đáng với truyền thống mà các thế hệ cha ông đã dày công vun đắp.

  • Xây dựng An Giang giàu mạnh từ văn hóa dân tộc, tôn giáo

    Xây dựng An Giang giàu mạnh từ văn hóa dân tộc, tôn giáo

    22-11-2022 06:48:48

    An Giang là tỉnh có đông đồng bào dân tộc sinh sống, gồm các dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khmer. Địa bàn sinh sống của các dân tộc có sự đan xen. Sự đa dạng về dân tộc và sự giao thoa về văn hóa giữa các dân tộc làm cho An Giang mang sắc thái văn hóa đặc thù riêng của vùng đất Tây Nam Bộ.

  • An Giang - truyền thống 190 năm và tầm nhìn trên đường phát triển

    An Giang - truyền thống 190 năm và tầm nhìn trên đường phát triển

    22-11-2022 06:58:48

    Nằm ở hạ nguồn sông Mekong, thượng nguồn dòng Cửu Long, giáp Vương quốc Campuchia, An Giang là tỉnh có địa chính trị, địa kinh tế, văn hóa - xã hội và quốc phòng - an ninh quan trọng. Với bề dày lịch sử, văn hóa, giàu truyền thống yêu nước và cách mạng, trải qua 190 năm hình thành và phát triển (1832-2022), qua nhiều thăng trầm lịch sử, các thế hệ lãnh đạo và nhân dân An Giang luôn phát huy ý chí tự lực, tự cường, khát vọng đổi mới, sáng tạo, xây dựng tỉnh biên giới Tây Nam Tổ quốc ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

  • Du lịch An Giang với những bước phát triển mạnh mẽ

    Du lịch An Giang với những bước phát triển mạnh mẽ

    22-11-2022 07:15:26

    An Giang được thiên nhiên ban tặng những nét riêng độc đáo, có núi non hùng vĩ, những cánh rừng bạt ngàn giữa đồng bằng trải rộng, cùng hệ thống sông ngòi chằng chịt đã tạo nên vẻ đẹp rất riêng, thu hút đông đảo du khách gần xa. Ngoài ra, An Giang có nhiều di tích lịch sử, kiến trúc gắn với truyền thống văn hóa, tập tục lễ hội mang đậm nét du lịch (DL) tín ngưỡng... mang lại sức hấp dẫn đối với du khách.

  • Tri Tôn phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    Tri Tôn phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    17-11-2022 05:58:47

    Là huyện miền núi, biên giới, dân tộc, tôn giáo còn nhiều khó khăn, Tri Tôn (tỉnh An Giang) luôn chú trọng xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xem đây là sức mạnh nội lực thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện phát triển, nâng cao đời sống nhân dân. Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc là dịp để địa phương phát huy thêm tinh thần đoàn kết cộng đồng.

  • Hiệu quả công tác dân vận ở Châu Thành

    Hiệu quả công tác dân vận ở Châu Thành

    16-11-2022 06:24:19

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động nhân dân với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Qua đó, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển, giải quyết kịp thời nguyện vọng chính đáng của nhân dân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh…

  • Chung Rút - Ngôi chùa mang đậm yếu tố văn hóa đặc sắc Khmer

    Chung Rút - Ngôi chùa mang đậm yếu tố văn hóa đặc sắc Khmer

    15-11-2022 16:28:13

    Nói đến văn hóa Khmer ở tỉnh Tây Ninh, không thể bỏ qua nhân tố quan trọng nhất là ngôi chùa; trong đó, chùa Chung Rút ở xã Hòa Hiệp-Tân Biên là nơi tập trung nhiều yếu tố văn hóa đặc sắc nhất.

  • Bí thư Huyện ủy Tri Tôn dự Ngày hội Đại đoàn kết tại chùa Soài So

    Bí thư Huyện ủy Tri Tôn dự Ngày hội Đại đoàn kết tại chùa Soài So

    14-11-2022 17:53:00

    Chiều 14/11, tại chùa Soài So (ấp Tô Trung, xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022 của ấp Tô Trung.