Kết quả tìm kiếm cho "chúng tôi"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 51929

  • "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    27-05-2024 05:54:13

    Đô thị Long Xuyên (tỉnh An Giang) được biết đến với nếp sống sôi động vừa phải, hiền hòa vừa phải, soi bóng bên dòng Hậu Giang trĩu nặng phù sa. Nhưng nơi đây cũng là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống cách mạng như bất kỳ địa phương khác trong tỉnh. Cùng với đó, nhiều di tích có giá trị văn hóa - lịch sử; điều kiện khí hậu thổ nhưỡng thuận lợi phát triển du lịch (DL) sinh thái…

  • Châu Đốc mùa hẹn

    Châu Đốc mùa hẹn

    27-05-2024 05:57:07

    Sau mấy tháng nắng chói chang, những cơn mưa đã về tắm mát ngọn núi Sam (phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) như “cái hẹn” của đất trời vào cuối tháng 4 (âm lịch). Với du khách, tháng 4 là thời điểm lý tưởng để vãn cảnh núi Sam, bởi không khí tấp nập, linh thiêng của mùa Vía Bà, cùng vẻ đẹp của thiên nhiên mơ mộng.

  • Triển vọng từ mô hình trồng nho

    Triển vọng từ mô hình trồng nho

    27-05-2024 06:01:35

    Nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh An Giang mạnh dạn đưa cây nho về địa phương canh tác. Cây trồng này tưởng chừng chỉ thích hợp vùng đất cát của miền Nam Trung Bộ, nhưng lại bén rễ, phát triển mạnh ở vùng đất An Giang. Nhiều nông dân đã thu về “trái ngọt” từ loại cây trồng này.

  • Tập trung cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

    Tập trung cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

    27-05-2024 06:07:56

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra từ ngày 27 - 28/6. Quy chế tổ chức cơ bản như năm trước, lấy kết quả thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT và làm cơ sở đánh giá chất lượng dạy và học. Ngoài ra, các cơ sở giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp có thể sử dụng kết quả thi để tuyển sinh vào trường. Năm học này, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tiếp tục cử các đoàn thanh, kiểm tra, giám sát coi thi, chấm thi.

  • An Giang xây dựng nông thôn mới vì Nhân dân

    An Giang xây dựng nông thôn mới vì Nhân dân

    27-05-2024 06:03:20

    Việc phấn đấu để các xã đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM), tiến lên NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu không phải nhằm đạt chỉ tiêu, thành tích đề ra mà người dân phải thật sự cảm nhận được sự thay đổi, tự hào với vùng đất đang sống và hưởng lợi do NTM mang lại. Lắng nghe ý kiến người dân để xây dựng NTM đạt thực chất là tinh thần chỉ đạo xuyên suốt của lãnh đạo tỉnh yêu cầu.

  • Châu Phú: Công tác mặt trận hướng về cơ sở

    Châu Phú: Công tác mặt trận hướng về cơ sở

    27-05-2024 06:11:47

    Thời gian qua, công tác mặt trận trên địa bàn huyện Châu Phú (An Giang) được triển khai thực hiện toàn diện, hướng về cơ sở, với những việc làm thiết thực, như: Chăm lo an sinh xã hội; vận động Nhân dân chung sức xây dựng cầu, đường giao thông nông thôn; phát huy vai trò giám sát của Ban Thanh tra Nhân dân và Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng…

  • Phụ nữ Châu Thành giúp nhau phát triển kinh tế

    Phụ nữ Châu Thành giúp nhau phát triển kinh tế

    27-05-2024 06:09:41

    Những năm gần đây, phong trào giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, giảm nghèo bền vững được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) triển khai thực hiện có hiệu quả. Nhờ đó, đời sống của hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện ngày càng được cải thiện, góp phần giảm nghèo bền vững tại địa phương.

  • Tăng cường bảo đảm an ninh trật tự tuyến biên giới

    Tăng cường bảo đảm an ninh trật tự tuyến biên giới

    27-05-2024 06:05:59

    “Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang, sự hướng dẫn của các phòng, ban chuyên môn, chúng tôi quyết tâm, nỗ lực, phấn đấu bảo vệ vững chắc đường biên, cột mốc, giữ gìn an ninh trật tự tuyến biên giới, vì bình yên, hạnh phúc của Nhân dân” - thiếu tá Mã Vũ Lâm, Chính trị viên Đồn Biên phòng Nhơn Hưng xác định.

  • Giá trị của hòa bình

    Giá trị của hòa bình

    26-05-2024 19:12:27

    Trong không khí những ngày tháng lịch sử của dân tộc, trong bối cảnh thế giới vẫn đang tiếp tục diễn ra các cuộc xung đột, chiến tranh gây đau khổ cho nhân loại, ta càng thấy giá trị của hòa bình, kỳ tích mà Đảng ta đã đem lại cho Tổ quốc, cho Nhân dân hôm nay.

  • Nguy cơ bị đánh cắp thông tin cá nhân khi dùng dịch vụ làm hộ chiếu nhanh

    Nguy cơ bị đánh cắp thông tin cá nhân khi dùng dịch vụ làm hộ chiếu nhanh

    26-05-2024 19:11:20

    Bên cạnh lưu ý về 5 hình thức lừa đảo trực tuyến nổi bật, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa cảnh báo người dân về nguy cơ bị đánh cắp thông tin cá nhân khi sử dụng dịch vụ làm hộ chiếu nhanh trên mạng xã hội.

  • Đậm đà hương vị thịt trâu lá lồm

    Đậm đà hương vị thịt trâu lá lồm

    26-05-2024 19:11:51

    Lâu lâu ghé thăm mảnh đất Tây Bắc, tôi lại được thưởng thức hương vị đậm đà của món thịt trâu lá lồm. Hương vị ấy thật nhớ mãi không thể quên...

  • Lở đất ở Papua New Guinea, hơn 670 người bị chôn vùi

    Lở đất ở Papua New Guinea, hơn 670 người bị chôn vùi

    26-05-2024 19:12:31

    Theo thông tin từ Tổ chức Di trú quốc tế (IOM) của Liên Hợp Quốc, vụ lở núi đá hôm 24/5 đã chôn vùi hàng trăm ngôi nhà ở làng Yambali thuộc tỉnh Enga, Papua New Guinea.