Kết quả tìm kiếm cho "chăn nuôi khép kín"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 224

  • Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    21-01-2023 10:53:28

    Từ lâu, mèo đã trở thành loài vật gắn bó, gần gũi với đời sống con người và là một trong những linh vật có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa, tín ngưỡng - tâm linh của một số dân tộc trên thế giới.

  • An Giang chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp

    An Giang chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp

    26-01-2023 07:37:33

    Những lần đột phá trong nông nghiệp giúp An Giang có nhiều kinh nghiệm thay đổi mô hình phát triển. Nông nghiệp giờ đây là liên kết, thu hút doanh nghiệp (DN) đầu tư nâng cao chuỗi giá trị, chuyển đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp, giúp nông nghiệp phát triển bền vững, giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh đất của mình...

  • Đón “đại bàng" đến An Giang “làm tổ"

    Đón “đại bàng" đến An Giang “làm tổ"

    06-01-2023 05:06:00

    Sau Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2018, hàng loạt tập đoàn, doanh nghiệp (DN) lớn đã và đang triển khai nhiều dự án đầu tư ở An Giang, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển. Với thành công này, An Giang sẽ tiếp tục tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào năm 2023.

  • Khuyến nông giúp tăng lợi ích cho nông dân

    Khuyến nông giúp tăng lợi ích cho nông dân

    13-01-2023 04:21:37

    Trên cơ sở những cây trồng, vật nuôi mà nông dân đã có kinh nghiệm sản xuất, Trung tâm Khuyến nông An Giang và các Trạm Khuyến nông cấp huyện hỗ trợ áp dụng mô hình tiến bộ, cử cán bộ chuyên môn hướng dẫn kỹ thuật nhằm tăng hiệu quả sản xuất, mang lại lợi nhuận cao hơn. Từ đó, khuyến khích nhân rộng trong cộng đồng.

  • Phát huy vai trò các tổ khuyến nông cộng đồng ở An Giang

    Phát huy vai trò các tổ khuyến nông cộng đồng ở An Giang

    04-01-2023 14:03:19

    Ngày 4/1, Giám đốc Trung tâm Khuyến nông An Giang Huỳnh Đào Nguyên chủ trì Hội nghị tổng kết hoạt động khuyến nông năm 2022, đề xuất nhân rộng và triển khai kế hoạch khuyến nông năm 2023. Đại diện các đơn vị thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các Trạm Khuyến nông 11 huyện, thị xã, thành phố, các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) và nông dân trên địa bàn An Giang tham dự.

  • Chống tham nhũng, tiêu cực góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội

    Chống tham nhũng, tiêu cực góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội

    04-01-2023 08:51:58

    Cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực không chỉ nhằm làm trong sạch đội ngũ, bảo vệ Đảng, Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, bảo vệ sự lành mạnh trong quan hệ xã hội, mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội trên nhiều mặt.

  • Ngành nông nghiệp An Giang đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế

    Ngành nông nghiệp An Giang đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế

    15-12-2022 07:12:15

    Năm 2022, ngành nông nghiệp An Giang có nhiều nỗ lực khi tốc độ tăng trưởng khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản tăng 3,16% (chỉ tiêu tăng 2,7%), đóng góp tích cực vào tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) 6,87% của tỉnh (kế hoạch tăng 5,2%). Đó là động lực để ngành tiếp tục tăng tốc năm 2023 - năm có ý nghĩa bước ngoặt quan trọng.

  • Nông dân Long Giang nỗ lực làm giàu

    Nông dân Long Giang nỗ lực làm giàu

    12-12-2022 07:04:00

    Từ phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, hội viên nông dân xã Long Giang (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) có cơ hội tiếp cận tiến bộ khoa - học kỹ thuật, các mô hình mới, cách làm hiệu quả và nguồn vốn ưu đãi… Qua đó, giúp việc canh tác của hội viên ngày càng thuận lợi, đời sống nâng lên.

  • Nông dân Long Kiến sản xuất - kinh doanh giỏi

    Nông dân Long Kiến sản xuất - kinh doanh giỏi

    07-12-2022 07:36:31

    Long Kiến là xã thuần nông của huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang), diện tích đất sản xuất nông nghiệp 1.630ha, với 3 tiểu vùng đê bao khép kín, sản xuất quanh năm và một vùng ngoài đê bao. Nhiều năm qua, nông dân xã Long Kiến tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi áp dụng tốt các tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào đồng ruộng, nhằm tăng giá trị kinh tế và tăng thu nhập, nhiều loại hình sản xuất, cây - con giống mới được đưa vào sản xuất, nhiều sản phẩm đáp ứng được thị trường.

  • Liên kết nâng giá trị rau màu

    Liên kết nâng giá trị rau màu

    21-10-2022 07:09:39

    Với sự hỗ trợ tích cực của các sở, ngành và sự nhiệt tình tham gia của Công ty Cổ phần rau quả thực phẩm An Giang (Antesco), vùng nguyên liệu liên kết với Antesco trên địa bàn An Giang có thể lên đến 20.000ha, trồng các loại bắp non, đậu nành rau, bắp ngọt, đậu bắp Nhật, ớt, khoai môn, xoài keo. Chuỗi liên kết giá trị rau màu trở nên bền vững hơn khi gắn với vai trò hợp tác xã (HTX).

  • Chuyển đổi số và cơ hội làm giàu cho nông dân Việt Nam

    Chuyển đổi số và cơ hội làm giàu cho nông dân Việt Nam

    14-10-2022 07:51:01

    Hàng trăm mô hình nông nghiệp được thành lập mới mỗi năm với nhiều ý tưởng đổi mới, sáng tạo, áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đã giúp đem lại hiệu quả kinh tế cao. Chuyển đổi số được áp dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, lâm nghiệp trở thành cơ hội cho nông dân Việt Nam vươn lên làm giàu cho bản thân, gia đình và quê hương.

  • Cải tiến đột phá trong liệu pháp điều trị nám da và tàn nhang

    Cải tiến đột phá trong liệu pháp điều trị nám da và tàn nhang

    06-10-2022 08:42:46

    Nám và tàn nhang đang là một trong những vấn đề khiến các chị em phải đau đầu để tìm biện pháp loại bỏ và ngăn chặn. Mặc dù chúng không nguy hiểm đến sức khỏe, nhưng lại khiến làn da phụ nữ trở nên xấu xí, làm các chị em mất đi sự tự tin, stress. Vậy có cách nào có thể đánh bay các vấn đề này? Hãy tham khảo liệu pháp dưới đây.