Kết quả tìm kiếm cho "chương trình tiếng Pháp"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 2170

  • LVT Group - Thương hiệu chuyên Tour Châu Âu uy tín hàng đầu Việt Nam

    LVT Group - Thương hiệu chuyên Tour Châu Âu uy tín hàng đầu Việt Nam

    08-05-2024 15:51:57

    LVT Group được đánh giá cao là công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch. Đây là thương hiệu chuyên Tour Châu Âu uy tín hàng đầu Việt Nam. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết.

  • 'Việt Nam thật tự hào vì có một vị tướng huyền thoại'

    'Việt Nam thật tự hào vì có một vị tướng huyền thoại'

    06-05-2024 19:50:51

    Nhà văn Mỹ Lady Borton chia sẻ: 'Xuất phát từ lòng kính trọng và ngưỡng mộ dành cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tôi đã luôn không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu thêm về ông. Từ những cuốn sách mà tôi được đọc và dịch về Đại tướng, tôi thấy rằng, Việt Nam thật tự hào vì có một vị tướng huyền thoại như Tướng Giáp'.

  • Thủ khoa lớp 10 ở Hà Nội chia sẻ bí quyết ôn thi giai đoạn 'nước rút'

    Thủ khoa lớp 10 ở Hà Nội chia sẻ bí quyết ôn thi giai đoạn 'nước rút'

    05-05-2024 08:55:06

    Trần Minh An (từng là thủ khoa lớp 10 chuyên Văn của 3 trường THPT chuyên ở Hà Nội) đã chia sẻ bí quyết để có thể giữ bình tĩnh trong phòng thi và cách ôn thi hiệu quả.

  • Cảnh báo nhiều hành vi lừa đảo qua mạng

    Cảnh báo nhiều hành vi lừa đảo qua mạng

    05-05-2024 08:39:44

    Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) phát đi cảnh báo tình trạng lừa đảo cấp chứng chỉ tiếng Anh qua mạng; giả danh nhân viên Công ty xổ số; giả danh cảnh sát, sử dụng App hẹn hò để lừa đảo hàng loạt phụ nữ….

  • Thuốc tiểu đường của Cuba được cấp phép thử nghiệm lâm sàng ở Mỹ

    Thuốc tiểu đường của Cuba được cấp phép thử nghiệm lâm sàng ở Mỹ

    05-05-2024 08:27:19

    Phóng viên TTXVN tại La Habana dẫn thông tin từ Tập đoàn Công nghệ Sinh học và Dược phẩm Cuba (BioCubaFarma) cho biết thuốc đặc trị loét do biến chứng tiểu đường của doanh nghiệp này đã nhận được giấy phép thử nghiệm lâm sàng tại Mỹ.

  • Ưu tiên sử dụng thương hiệu Việt

    Ưu tiên sử dụng thương hiệu Việt

    06-05-2024 06:10:40

    Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, An Giang đã tích cực tuyên truyền, làm chuyển biến nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân và mọi thành phần kinh tế. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng, ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt.

  • Chặng đường nhiều thành tựu của EU

    Chặng đường nhiều thành tựu của EU

    04-05-2024 08:16:25

    Nhiều hoạt động được tiến hành nhằm kỷ niệm 20 năm ngày Liên minh châu Âu (EU) kết nạp thêm 10 nước thành viên, sự kiện đánh dấu đợt mở rộng lớn nhất trong lịch sử của khối. Nhìn lại chặng đường đã qua, sự mở rộng nhanh chóng của EU tạo ra nhiều thành tựu, song cũng kéo theo không ít thách thức, nhất là trong bối cảnh tình hình địa chính trị, kinh tế... hiện thay đổi nhiều so với 20 năm trước với hàng loạt nguy cơ rình rập.

  • Chính phủ yêu cầu triển khai các biện pháp ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm

    Chính phủ yêu cầu triển khai các biện pháp ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm

    04-05-2024 07:26:39

    Gần đây, trên cả nước ghi nhận một số vụ ngộ độc, đặc biệt vụ việc xảy ra ở Long Khánh (Đồng Nai) hôm 30/4 khiến hàng trăm người phải nhập viện điều trị, gây lo ngại trong nhân dân.

  • OECD đánh giá cao Việt Nam trong vai trò Đồng Chủ trì Chương trình Đông Nam Á

    OECD đánh giá cao Việt Nam trong vai trò Đồng Chủ trì Chương trình Đông Nam Á

    04-05-2024 07:26:46

    Tổng Thư ký OECD cam kết sẵn sàng phối hợp, chủ động cùng Việt Nam lựa chọn các Ban chuyên môn để hỗ trợ Việt Nam nắm bắt và vận dụng các xu hướng và tiêu chuẩn toàn cầu.

  • Lò phản ứng thu nhỏ - giải pháp cung cấp năng lượng cho các căn cứ Mặt Trăng

    Lò phản ứng thu nhỏ - giải pháp cung cấp năng lượng cho các căn cứ Mặt Trăng

    02-05-2024 08:37:36

    Các phi hành gia sống trên Mặt Trăng sẽ cần rất nhiều năng lượng, nhưng họ không thể mang theo nguồn cung nhiên liệu bên mình. Thế hệ lò phản ứng hạt nhân thu nhỏ mới có thể là giải pháp tuyệt vời trước thách thức này.

  • Lan tỏa tinh thần yêu nước

    Lan tỏa tinh thần yêu nước

    30-04-2024 09:28:53

    Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, bày tỏ xúc động và trân trọng khi kiều bào ta luôn hướng về quê hương, là nhịp cầu kết nối Việt Nam với thế giới, góp phần quan trọng trong công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc

  • Công đoàn trường hoạt động tích cực

    Công đoàn trường hoạt động tích cực

    30-04-2024 06:07:41

    Những năm qua, cùng với ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) tỉnh, Trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua.