Kết quả tìm kiếm cho "chật vật đánh bại"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3910

  • Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    08-06-2024 09:11:42

    Hiện nay, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép các chất, tiền chất ma túy qua biên giới vẫn diễn biến rất phức tạp. Để ngăn chặn hiệu quả hơn nữa loại tội phạm này, toàn ngành hải quan đang tăng cường triển khai các kế hoạch trọng tâm, trọng điểm, đưa ra nhiều cảnh báo, hướng dẫn hải quan các địa phương làm tốt công tác kiểm soát.

  • Bảo đảm chất lượng “mắt xích trọng yếu” của Đảng

    Bảo đảm chất lượng “mắt xích trọng yếu” của Đảng

    08-06-2024 09:11:42

    Chủ trì phiên họp Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng về một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng.

  • Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    06-06-2024 23:51:08

    Học Bác không phải ở đâu xa mà chính từ những đức tính tốt đẹp, gần gũi, giản dị của Người. Tại huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các địa phương, cơ quan, đơn vị chú trọng nhân rộng những mô hình hay, tấm gương sáng, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

  • Niềm vui trên tuyến tránh Long Xuyên

    Niềm vui trên tuyến tránh Long Xuyên

    06-06-2024 06:15:05

    Sau 25 năm chờ đợi, cuối cùng tuyến tránh Long Xuyên đã hoàn thành. Dù “đi trước về sau”, nhưng nhờ áp dụng công nghệ, kỹ thuật mới nên tuyến đường này khắc phục được những điểm yếu của các dự án trước đây, đảm bảo sử dụng lâu dài và ổn định, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    06-06-2024 06:16:32

    Nấm mối đen là loại thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng quý, chứa đạm hữu cơ, vitamin, acid amine và nhiều khoáng chất khác. Đây là món ăn bổ dưỡng, không hóa chất độc hại trong thời buổi khan hiếm thực phẩm an toàn như hiện nay. Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín mở ra hướng phát triển nông nghiệp bền vững.

  • Carlo Ancelotti: Tiến sĩ nông dân và 'bố già' Cúp C1

    Carlo Ancelotti: Tiến sĩ nông dân và 'bố già' Cúp C1

    04-06-2024 19:45:40

    Carlo Ancelotti nhận bằng Tiến sĩ danh dự ở Đại học Parma mùa thu năm ngoái và giờ cùng Real Madrid vô địch Cúp C1. Ông luôn tự hào gốc nông dân và duy trì thành công trong hơn 2 thập kỷ.

  • Tàu Thường Nga-6 rời khỏi Mặt Trăng, mang theo những mẫu vật đầu tiên từ phần tối

    Tàu Thường Nga-6 rời khỏi Mặt Trăng, mang theo những mẫu vật đầu tiên từ phần tối

    04-06-2024 08:57:41

    Sáng 4/6, tàu vũ trụ Thường Nga-6 (Chang'e-6) của Trung Quốc đã rời bề mặt Mặt Trăng, mang theo các mẫu vật thu thập được từ phần tối của hành tinh này. Đây là một thành tựu chưa từng có trong lịch sử khám phá Mặt Trăng của loài người.

  • Thực hiện chính sách bảo hiểm y tế cho đồng bào dân tộc thiểu số

    Thực hiện chính sách bảo hiểm y tế cho đồng bào dân tộc thiểu số

    04-06-2024 06:46:07

    An Giang có gần 98.000 đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), với hơn 27.000 hộ, chiếm tỷ lệ 5,13% dân số toàn tỉnh. Thời gian qua, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh quan tâm sâu sát, lãnh, chỉ đạo, thực hiện các quy định của Trung ương về chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) cho đồng bào DTTS đạt nhiều kết quả.

  • 'Giữ hồn' gốm cổ Biên Hòa

    'Giữ hồn' gốm cổ Biên Hòa

    03-06-2024 14:16:04

    Với hơn 300 năm đồng hành cùng lịch sử hình thành và phát triển vùng đất Biên Hòa – Đồng Nai, nghề gốm truyền thống Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã khẳng định được nét riêng mà không có một làng gốm nào có được.

  • Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    02-06-2024 13:55:28

    Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đồng thời bảo tồn văn hóa ẩm thực gắn với phát triển du lịch địa phương... là nội dung chính được đưa ra tại Tọa đàm khoa học "Phở trong bối cảnh đương đại dưới góc nhìn từ di sản văn hóa" do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định tổ chức ngày 2/6.

  • Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khai mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á

    Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khai mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á

    02-06-2024 08:48:37

    Ngày 1/6, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á (ASEAN Schools Games - ASG) lần thứ 13.

  • Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    31-05-2024 06:34:38

    Xác định an toàn, vệ sinh lao động là công tác quan trọng, liên quan đến tính mạng, sức khỏe và môi trường làm việc của người lao động (NLĐ), thời gian qua, các cấp, ngành, đoàn thể phối hợp triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp nhằm bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động trên địa bàn. Qua đó, nhận thức của doanh nghiệp (DN) và người lao động (NLĐ) trong công tác này từng bước được cải thiện, góp phần quan trọng trong việc phát triển sản xuất – kinh doanh của DN.