Kết quả tìm kiếm cho "chỉ số PCI"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 211

  • An Giang chuẩn bị cho giai đoạn tăng tốc

    An Giang chuẩn bị cho giai đoạn tăng tốc

    10-11-2020 05:04:56

    Một trong những nhiệm vụ quan trọng mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020-2025) xác định là: “…khai thác tốt lợi thế và tiềm năng, tạo động lực mới để đến năm 2025 kinh tế An Giang thuộc nhóm đầu khu vực ĐBSCL và đạt mức trung bình cả nước”. Để đạt mục tiêu này, cần hành động ngay từ bây giờ.

  • An Giang- Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 1: Nhiều kết quả thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

    An Giang- Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 1: Nhiều kết quả thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị 

    06-10-2020 16:22:00

    LTS: Là tỉnh thuộc khu vực ĐBSCL, An Giang có vị trí chiến lược về quốc phòng, an ninh trên khu vực biên giới Tây Nam Bộ, có đường biên giới dài trên 100 km giáp với 2 tỉnh Tà Keo và KanDal (Campuchia). Qua 4 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, khóa XII) An Giang đã đạt được những kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực, tạo sự chuyển biến tích cực, góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Qua việc học tập và làm theo Bác, nhiều điển hình tập thể, cá nhân tiêu biểu được biểu dương, nhân rộng, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan, đơn vị trong toàn Đảng bộ.

  • An Giang nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

    An Giang nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

    28-10-2020 06:17:43

    Để nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) trong năm 2020, tỉnh An Giang đang tích cực thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho việc thực hiện tốt cơ chế “một cửa”, cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4, nhằm xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh và phục vụ các tổ chức và người dân ngày một tốt hơn.

  • An Giang tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp

    An Giang tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp

    27-10-2020 06:54:14

    Dù trong bối cảnh chịu ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 nhưng so các tỉnh, thành phố vùng ĐBSCL, An Giang vẫn là tỉnh có tỷ lệ doanh nghiệp (DN) thành lập mới cao nhất và tỷ lệ DN rời khỏi thị trường thấp nhất. Điều đó cho thấy niềm tin của DN vào nỗ lực đồng hành, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho DN và thu hút đầu tư của tỉnh.

  • Tuyên dương những tập thể, cá nhân tiêu biểu hỗ trợ Nhà máy điện mặt trời  Sao Mai

    Tuyên dương những tập thể, cá nhân tiêu biểu hỗ trợ Nhà máy điện mặt trời Sao Mai

    22-10-2020 09:00:00

    Nhà máy điện mặt trời Sao Mai có vốn đầu tư hơn 6.000 tỷ, công suất 210MWp, trải rộng trên diện tích 300 ha, được chia làm 2 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn I đã phát điện thương mại thành công vào tháng 6-2019…

  • Phấn đấu đến năm 2025, tăng trưởng kinh tế của An Giang bằng mức trung bình cả nước

    Phấn đấu đến năm 2025, tăng trưởng kinh tế của An Giang bằng mức trung bình cả nước

    25-09-2020 05:03:15

    Theo Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân, kinh tế An Giang tăng trưởng qua từng năm, phù hợp với nguồn lực của địa phương. Nét nổi bật là tỉnh luôn suy nghĩ tìm ra giải pháp tháo gỡ các “điểm nghẽn” trong thu hút đầu tư, nhất là về cải cách thủ tục hành chính, khuyến khích tập trung đất đai, mời gọi đầu tư phát triển nông nghiệp công nghệ cao, bước đầu hình thành các vùng chuyên canh gắn với nhà đầu tư, giải quyết bài toán giữa sản xuất - chế biến và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp; thu hút một số doanh nghiệp lớn đăng ký đầu tư lĩnh vực bất động sản, thương mại - dịch vụ, công nghiệp năng lượng tái tạo.

  • Đoàn kết, năng động, sáng tạo, quyết tâm đưa An Giang phát triển nhanh và bền vững

    Đoàn kết, năng động, sáng tạo, quyết tâm đưa An Giang phát triển nhanh và bền vững

    24-09-2020 02:59:29

    Nhiệm kỳ 2015-2020, với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân trong tỉnh đã nỗ lực phấn đấu, đoàn kết một lòng, ra sức tổ chức thực hiện nghị quyết, lập được nhiều thành tựu quan trọng và khá toàn diện. Nhân dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020-2025), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Võ Thị Ánh Xuân đã dành cho phóng viên Báo An Giang buổi phỏng vấn về những thành tựu Đảng bộ tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, phương hướng xây dựng và phát triển An Giang trong nhiệm kỳ mới.

  • Doanh nghiệp An Giang đồng hành vì sự phát triển của tỉnh

    Doanh nghiệp An Giang đồng hành vì sự phát triển của tỉnh

    23-09-2020 05:19:21

    5 năm qua, An Giang đã đạt nhiều thành tựu quan trọng. Kinh tế tăng trưởng qua từng năm, trong đó có sự đóng góp rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp (DN) đã phát huy tính năng động, sáng tạo, tự lực, tự cường, thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD)...

  • Nông nghiệp tiếp tục giữ vai trò nền tảng trong phát triển kinh tế của tỉnh

    Nông nghiệp tiếp tục giữ vai trò nền tảng trong phát triển kinh tế của tỉnh

    21-09-2020 06:41:34

    Giai đoạn 2015 - 2020, mặc dù chịu nhiều tác động từ tình hình chính trị, kinh tế thế giới và trong nước, cùng những ảnh hưởng do biến đổi khí hậu, thiên tai, sạt lở, dịch bệnh, nhưng với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, An Giang đã đạt nhiều thành tựu quan trọng và khá toàn diện trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Nhằm khái quát những thành tựu nổi bật tỉnh đạt được trong 5 năm qua và phương hướng đề ra trong giai đoạn tiếp theo, phóng viên Báo An Giang đã phỏng vấn Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

  • Nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

    Nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

    03-09-2020 06:36:50

    Sở Nội vụ vừa triển khai kế hoạch thực hiện nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2020.

  • An Giang đẩy nhanh xây dựng chính quyền điện tử

    An Giang đẩy nhanh xây dựng chính quyền điện tử

    31-08-2020 05:55:19

    Thời gian qua, An Giang đã có nhiều giải pháp phát triển lĩnh vực viễn thông - công nghệ thông tin, phát triển chính quyền điện tử tỉnh và chuyển đổi số, hướng tới chính quyền số theo chủ trương, lộ trình của Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông.

  • Giải pháp linh hoạt, phù hợp để đạt mức tăng trưởng cao nhất có thể

    Giải pháp linh hoạt, phù hợp để đạt mức tăng trưởng cao nhất có thể

    28-07-2020 15:04:46

    Để đạt được mục tiêu tăng trưởng, từ nay đến hết năm, Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ đôn đốc giải ngân vốn đầu tư công, tăng cường quảng bá thu hút vốn đầu tư nước ngoài, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.