Kết quả tìm kiếm cho "chống dịch bệnh COVID-19 huyện Phú Tân"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 2032

  • Các đơn vị y tế không lơ là phòng, chống dịch Covid-19, không được từ chối bệnh nhân khám chữa bệnh dịp Tết

    Các đơn vị y tế không lơ là phòng, chống dịch Covid-19, không được từ chối bệnh nhân khám chữa bệnh dịp Tết

    18-01-2023 19:23:24

    Những ngày giáp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, trong khi mọi người hối hả chuẩn bị đón năm mới thì tại các bệnh viện trên cả nước, công tác khám, chữa bệnh vẫn diễn ra bình thường. Cùng với đó, các phương án cấp cứu, phòng, chống dịch bệnh… trong những ngày nghỉ Tết cũng đã được các bệnh viện hoàn thành, bảo đảm khám chữa bệnh dịp Tết.

  • Mặt trận tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ở An Phú

    Mặt trận tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ở An Phú

    17-01-2023 06:37:58

    Xác định rõ tầm quan trọng trong tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, MTTQ các cấp trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) tăng cường phối hợp với các tổ chức thành viên góp ý thường xuyên, định kỳ và đột xuất bằng nhiều hình thức về những vấn đề liên quan trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân…

  • Sao Mai mang Tết ấm đến với mọi nhà

    Sao Mai mang Tết ấm đến với mọi nhà

    16-01-2023 13:06:33

    Chào Xuân Quý Mão 2023, Tập đoàn Sao Mai lại mang hương vị Tết đoàn viên, ấm áp cho hàng ngàn gia đình nghèo, người già neo đơn, người bị nhiễm chất độc da cam, người khiếm thị, trẻ mồ côi, người khuyết tật ở các tỉnh, thành phố- nơi Tập đoàn có dự án đầu tư…. thông qua Chương trình “Sao Mai ăn Tết với người nghèo”, với tổng kinh phí khoảng 12 tỷ đồng.

  • Đảm bảo mọi người dân đều được đón Tết đầm ấm, an vui

    Đảm bảo mọi người dân đều được đón Tết đầm ấm, an vui

    12-01-2023 14:37:13

    Phát biểu tại Lễ trao quà cho 200 hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang), đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ cho biết: Đảng, Nhà nước luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo mọi người dân đều được đón Tết đầm ấm, an vui.

  • Những hoạt động hỗ trợ người lao động trong dịp Tết Nguyên đán

    Những hoạt động hỗ trợ người lao động trong dịp Tết Nguyên đán

    10-01-2023 08:02:07

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các địa phương đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ công nhân, người lao động, người có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết.

  • Người đàn ông suy thận và học sinh mồ côi cần giúp đỡ

    Người đàn ông suy thận và học sinh mồ côi cần giúp đỡ

    10-01-2023 05:37:27

    Anh Bùi Văn Thái (ngụ ấp An Thái, xã Hội An, huyện Chợ Mới) mắc căn bệnh suy thận không đủ tiền chữa trị; còn em Nguyễn Hữu Cần (ngụ ấp An Thịnh, xã Hội An) không may rơi vào tình cảnh mồ côi, gặp nhiều khó khăn trong việc học tập. Cả 2 trường hợp đang rất cần sự san sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Thương hiệu Angimex, giá trị bền bỉ theo thời gian

    Thương hiệu Angimex, giá trị bền bỉ theo thời gian

    23-01-2023 07:43:17

    Trải qua năm 2022 đầy thăng trầm, những đổi mới trong bộ máy lãnh đạo và cơ cấu tổ chức đã giúp Angimex ngày càng hoàn thiện, mạnh mẽ hơn trong từng hoạt động sản xuất - kinh doanh và quản lý điều hành. Định hướng Kế hoạch kinh doanh năm 2023, Angimex tăng cường kinh doanh gạo, tập trung xuất khẩu vào các thị trường tiêu thụ gạo chất lượng cao mang lại lợi nhuận nhiều hơn, như: Châu Âu, Hoa Kỳ, Đức bên cạnh các thị trường truyền thống: Philippines, Trung Quốc, Malaysia...

  • Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang: Vì quê hương An Giang “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”

    Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang: Vì quê hương An Giang “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”

    23-01-2023 20:29:27

    Quan điểm xuyên suốt của lãnh đạo Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang là không vì lợi ích kinh tế, chủ yếu phục vụ công tác chính trị ở địa phương.

  • Giám sát dịch bệnh trên thủy sản

    Giám sát dịch bệnh trên thủy sản

    05-01-2023 05:37:20

    Chiếm diện tích không lớn, nhưng thủy sản mang lại giá trị cao hơn nhiều so với các loại cây trồng, vật nuôi khác. Do đó, cần chủ động giám sát dịch bệnh trên thủy sản nuôi, nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế.

  • Nghĩa tình trên những chuyến xe chuyển bệnh

    Nghĩa tình trên những chuyến xe chuyển bệnh

    04-01-2023 07:10:26

    Giúp đỡ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với cơ sở y tế kịp thời, vai trò của chiếc xe chuyển bệnh miễn phí vô cùng quan trọng. Nhiều năm qua, với sứ mệnh của mình, hàng trăm chuyến xe chuyển bệnh “0 đồng” ở thị trấn Vĩnh Thạnh Trung (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã lăn bánh, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” trong cộng đồng.

  • Những công dân trẻ tiêu biểu, cống hiến vì cộng đồng

    Những công dân trẻ tiêu biểu, cống hiến vì cộng đồng

    02-01-2023 13:42:52

    Trong danh sách 12 công dân trẻ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 vừa được Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh công bố, Trần Khánh Tường và Phạm Quang Thắng là hai gương mặt nổi bật với nhiều thành tích trong nghiên cứu khoa học, không ngừng nỗ lực vượt khó vươn lên, xung kích vì cộng đồng.

  • Phát huy giá trị Di tích lịch sử Nhà tù Côn Đảo

    Phát huy giá trị Di tích lịch sử Nhà tù Côn Đảo 

    02-01-2023 07:59:51

    Khu di tích lịch sử Nhà tù Côn Đảo (huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) là Khu di tích Nhà tù lớn nhất và lâu đời nhất nước ta.