Kết quả tìm kiếm cho "chống khai thác hải sản bất hợp pháp"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 882

  • Xuất khẩu thuỷ sản có tín hiệu lạc quan

    Xuất khẩu thuỷ sản có tín hiệu lạc quan

    07-03-2024 14:39:15

    Xuất khẩu thuỷ sản đầu năm 2024 đã có tín hiệu lạc quan hơn với kim ngạch xuất khẩu các mặt hàng chủ lực đều tăng. Tuy nhiên, doanh nghiệp ngành thuỷ sản vẫn gặp rất nhiều thách thức khi cầu thị trường chưa ổn định và giá cước vận tải biển tiếp tục tăng.

  • Thủ tướng kêu gọi các doanh nghiệp Australia đầu tư vào các động lực tăng trưởng mới tại Việt Nam

    Thủ tướng kêu gọi các doanh nghiệp Australia đầu tư vào các động lực tăng trưởng mới tại Việt Nam

    05-03-2024 14:10:45

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong chương trình tham dự Hội nghị Cấp cao Đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ASEAN – Australia và thăm chính thức Australia, sáng 5/3 (giờ địa phương), tại thành phố Melbourne, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Australia.

  • Bảo vệ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản trước hạn mặn

    Bảo vệ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản trước hạn mặn

    04-03-2024 14:16:30

    Ngay từ đầu mùa khô 2023 – 2024, các cấp, các ngành địa phương tổ chức tập huấn, tuyên truyền rộng rãi đến hộ dân những biện pháp chăm sóc cây trồng phù hợp trong mùa khô hạn. Cùng đó, áp dụng các biện pháp tưới tiết kiệm nước, ứng dụng công nghệ cao trong thâm canh cây trồng...

  • Nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phát huy vai trò chủ đạo của doanh nghiệp nhà nước

    Nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phát huy vai trò chủ đạo của doanh nghiệp nhà nước

    03-03-2024 10:52:28

    Sáng 3/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thường trực Chính phủ gặp mặt đầu Xuân các doanh nghiệp nhà nước tiêu biểu trên cả nước để bàn giải pháp vượt qua khó khăn, thách thức, triển khai hiệu quả nhiệm vụ năm 2024. Cùng dự có các Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái và Trần Lưu Quang; đại diện lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; khoảng 130 doanh nghiệp nhà nước tiêu biểu.

  • Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    23-02-2024 07:57:00

    36 năm trước, Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) ra Nghị quyết vinh danh Hồ Chí Minh là “Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam”. Tầm vóc vĩ đại của những tư tưởng và cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của Người đã mang lại sự thức tỉnh, sự giải phóng, sự phát triển, góp phần đem đến mùa Xuân cho nhiều dân tộc, cho hàng triệu triệu con người.

  • Ngày hội biên phòng ở vùng biên giới Lạc Quới

    Ngày hội biên phòng ở vùng biên giới Lạc Quới

    27-02-2024 06:59:18

    Xã Lạc Quới (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) có hơn 6,4km đường biên giới tiếp giáp với xã Seom (huyện Kirivong, tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia). Xác định “Ngày Biên phòng toàn dân” có ý nghĩa rất quan trọng nên Đảng ủy, UBND xã Lạc Quới luôn quan tâm, thường xuyên quán triệt, triển khai có hiệu quả, góp phần bảo vệ biên giới, bảo vệ địa bàn, sẵn sàng đối phó với các tình huống xảy ra.

  • Tết muộn

    Tết muộn

    25-02-2024 14:57:44

    Tôi sinh ra và lớn lên ở một làng chài ven biển quanh năm đượm mùi tôm cá. Tết của những làng chài ven biển cũng không khác gì ở những nơi khác, có chăng chỉ là tuổi thơ của tôi gắn liền với những chuyến đi biển xa biền biệt của ba.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền về bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

    Đẩy mạnh tuyên truyền về bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

    21-02-2024 08:20:13

    Năm 2024, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tiếp tục phối hợp với các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền về sự nghiệp quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia - đại diện Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng nhấn mạnh thông tin này tại buổi gặp mặt cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024 vào chiều 20/2, tại Hà Nội.

  • An Giang phát huy vai trò MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội

    An Giang phát huy vai trò MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội

    21-02-2024 06:23:04

    MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội xây dựng và triển khai thực hiện nhiều hình thức hoạt động nhằm huy động mọi nguồn lực trong xã hội, góp phần xây dựng, tăng cường, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Nhiều phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội chủ trì phát động trên các lĩnh vực của đời sống luôn được Nhân dân hưởng ứng tham gia…

  • Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    16-02-2024 08:55:58

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị 06/CT-TTg về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    14-02-2024 08:46:58

    Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thời tiết trong cả nước khá đẹp, thích hợp với các hoạt động ngoài trời. Các điểm tham quan, khu vui chơi du lịch đều đông khách. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, các địa phương, doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, làm tốt công tác tổ chức, bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm du lịch.

  • An Phú tập trung khai thác kinh tế biên giới, chăm lo an sinh xã hội

    An Phú tập trung khai thác kinh tế biên giới, chăm lo an sinh xã hội

    15-02-2024 03:10:20

    An Phú (tỉnh An Giang) là huyện biên giới, điều kiện kinh tế - xã hội (KTXH) còn khó khăn. Dưới sự tập trung chỉ đạo của Huyện ủy, điều hành của UBND huyện, KTXH huyện đạt nhiều kết quả nổi bật, tạo động lực mới trong tăng trưởng. Cùng với đó, huyện tăng cường công tác xây dựng Đảng, đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.