Kết quả tìm kiếm cho "chốt phòng chống dịch bệnh"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1960

  • Vụ Việt Á, cái xấu đã được tiếp tay

    Vụ Việt Á, cái xấu đã được tiếp tay

    03-10-2023 08:55:00

    Sau một thời gian dài điều tra, vụ án Việt Á đã được được Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao ban hành cáo trạng, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của dư luận xã hội.

  • Biến các vùng chuyên canh thành sản phẩm du lịch

    Biến các vùng chuyên canh thành sản phẩm du lịch

    03-10-2023 08:40:16

    Từ năm 2023, Đồng Nai thực hiện các bộ tiêu chí nông thôn mới (NTM) nâng cao, NTM kiểu mẫu của giai đoạn 2021-2025 với yêu cầu cao hơn so với giai đoạn trước. Tỉnh tiếp tục ưu tiên đầu tư hạ tầng từ đường giao thông đến nguồn điện, nguồn nước để người dân có đầy đủ các điều kiện phát triển sản xuất lớn.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • Việt Nam chào đón các công ty công nghệ Thung lũng Silicon đến đầu tư

    Việt Nam chào đón các công ty công nghệ Thung lũng Silicon đến đầu tư

    19-09-2023 14:09:18

    Với quan điểm “cùng nhau hợp tác, cùng nhau chiến thắng, cùng nhau có lợi” và trên tinh thần “lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ,” Việt Nam chào đón các công ty Hoa Kỳ đến hợp tác để cùng thành công.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Những điểm sáng và triển vọng hợp tác mới trong quan hệ Việt Nam - Mỹ

    Những điểm sáng và triển vọng hợp tác mới trong quan hệ Việt Nam - Mỹ

    09-09-2023 15:35:26

    Kể từ khi chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao ngày 11/7/1995, sự hợp tác Việt Nam - Mỹ đã từng bước đạt được những tiến bộ thực chất, phát triển toàn diện, ngày càng đi vào chiều sâu, đóng góp tích cực cho an ninh, hòa bình, hợp tác và phát triển ở khu vực và trên thế giới.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Dấu ấn 5 năm của Hội Y học tỉnh An Giang

    Dấu ấn 5 năm của Hội Y học tỉnh An Giang

    08-09-2023 06:08:29

    “5 năm qua, hoạt động của Hội Y học tỉnh đã có nhiều nỗ lực xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức hội, tuyên truyền, vận động và tập hợp giới thầy thuốc trong tỉnh, phát huy tốt vai trò của tổ chức xã hội trong công tác tư vấn, phản biện và giám định xã hội; góp phần vào công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân” - BS Nguyễn Trung Lập, Chủ tịch Hội Y học tỉnh An Giang nhiệm kỳ 2018 - 2023 nhận định.

  • Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    02-09-2023 19:16:31

    Những cảm xúc thiêng liêng của ngày tuyên bố đất nước độc lập 78 năm về trước (2/9/1945) luôn nhắc nhở chúng ta rằng, chỉ có gắn bó chặt chẽ với lợi ích của nhân dân và dân tộc thì chính quyền mới có cơ sở chính đáng để tồn tại. Chỉ có phụng sự nhân dân, luôn ý thức bảo vệ lợi ích của quốc gia, dân tộc thì chính quyền mới thực sự là “của dân, do dân và vì dân”, “đại biểu cho toàn dân”.

  • Lào Cai: Khoanh vùng, truy xuất nguồn gốc ổ dịch tả lợn châu Phi

    Lào Cai: Khoanh vùng, truy xuất nguồn gốc ổ dịch tả lợn châu Phi

    30-08-2023 14:01:31

    Trước nguy dịch tả lợn châu Phi có thể phát sinh và lây lan diện rộng, ngày 30/8, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Trịnh Xuân Trường có văn bản yêu cầu các địa phương thực hiện quyết liệt, đồng bộ biện pháp phòng, chống bệnh dịch tả lợn châu Phi; tập trung xử lý triệt để bằng biện pháp khoanh vùng, truy xuất nguồn gốc ổ dịch.

  • Ngoại giao kinh tế đóng góp tích cực cho phát triển đất nước

    Ngoại giao kinh tế đóng góp tích cực cho phát triển đất nước

    29-08-2023 08:36:57

    Trong suốt 78 năm kể từ khi được thành lập, ngành ngoại giao là mặt trận chiến lược trong thời kỳ đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, thống nhất đất nước và là lực lượng tiên phong trong thiết lập, mở rộng quan hệ quốc tế, thu hút nguồn lực bên ngoài phục vụ phát triển, nâng cao vị thế đất nước, góp phần tạo lập và giữ vững môi trường đối ngoại ổn định cho phát triển kinh tế-xã hội trong giai đoạn xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.

  • Bí thư TP.HCM: 'Đau thương từ Covid-19 đã dịu, nhưng lòng nhân ái còn sáng mãi'

    Bí thư TP.HCM: 'Đau thương từ Covid-19 đã dịu, nhưng lòng nhân ái còn sáng mãi'

    26-08-2023 19:59:46

    Theo Bí thư TP.HCM Nguyễn Văn Nên, đau thường từ Covid-19 đã dịu dần, nhưng lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp và hành động từ 'mệnh lệnh trái tim' sẽ sống mãi.