Kết quả tìm kiếm cho "chủ nghĩa khủng bố"

Kết quả 241 - 252 trong khoảng 2063

  • Brazil tìm lại chính mình để đấu Argentina

    Brazil tìm lại chính mình để đấu Argentina

    16-11-2023 20:20:28

    Đội tuyển Brazil xem Colombia là bước chuẩn bị then chốt, nhằm tìm bộ khung lý tưởng nhất cho trận Siêu kinh điển với Argentina.

  • Hà Nội FC có chiến thắng lịch sử tại AFC Champions League

    Hà Nội FC có chiến thắng lịch sử tại AFC Champions League

    13-11-2023 18:21:04

    Mặc dù bị đối thủ Wuhan Three Towns vượt lên dẫn bàn trước, nhưng sự bùng nổ của Tuấn Hải trong hiệp 2 đã giúp Hà Nội FC có cuộc lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đội bóng đến từ Trung Quốc. Đây là chiến thắng mang tính lịch sử của đại diện Thủ đô, đánh dấu lần đầu tiên Hà Nội FC ca khúc khải hoàn ở đấu trường AFC Champions League.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Ngăn chặn căn bệnh 'bị lãng quên'

    Ngăn chặn căn bệnh 'bị lãng quên'

    12-11-2023 08:25:36

    Cô Nicole, cư dân thành phố Sydney, Australia là một giáo viên trung học rất yêu thể thao. Cô tới phòng gym mỗi sáng, đi chạy mỗi cuối tuần, chơi golf và nhiều môn thể thao khác. Mọi chuyện thay đổi khi cô bất ngờ mắc viêm phổi.

  • Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    10-11-2023 20:10:12

    Ngày 20/9/1977, Việt Nam chính thức gia nhập Liên hợp quốc. Quan hệ hợp tác Việt Nam-Liên hợp quốc trong hơn 40 năm qua đã góp phần bảo vệ và thúc đẩy lợi ích quốc gia-dân tộc của ta, nhất là duy trì, củng cố môi trường hòa bình, an ninh và thuận lợi cho phát triển đất nước; thúc đẩy hội nhập quốc tế sâu rộng hơn và góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế; làm sâu sắc hơn quan hệ của ta với các nước, các đối tác chủ chốt và bạn bè và tranh thủ một nguồn lực quan trọng phục vụ công cuộc phát triển đất nước.

  • Cần hiểu đúng giá trị của sự chia sẻ, giúp đỡ

    Cần hiểu đúng giá trị của sự chia sẻ, giúp đỡ

    10-11-2023 08:04:52

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huy động tốt các nguồn lực, thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội, chăm lo người nghèo mang đến cơ hội vượt qua cảnh nghèo khó, đau bệnh khó khăn cho hàng ngàn người dân trong tỉnh. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn những người có tâm lý trông chờ, ỷ lại, điều này làm giảm đi ý nghĩa nhân văn từ những chương trình thiện nguyện, vì người nghèo trong tỉnh.

  • Tắm đồng mùa nước nổi

    Tắm đồng mùa nước nổi

    10-11-2023 05:33:11

    Mùa nước nổi hàng năm không chỉ đem về nguồn sản vật thiên nhiên phong phú cho người dân miền Tây, mà những thú vui gắn liền với con nước cũng hấp dẫn không kém. Tắm đồng là một trong những “đặc sản” phải kể đến, từ người lớn đến trẻ nhỏ, ai cũng háo hức. Ở vùng đầu nguồn và những nơi xả lũ, cánh đồng nước mỗi buổi chiều nhờ vậy nhộn nhịp hẳn lên.

  • Hợp tác nâng cao chuỗi giá trị lúa gạo vùng ĐBSCL

    Hợp tác nâng cao chuỗi giá trị lúa gạo vùng ĐBSCL

    09-11-2023 06:02:31

    Nhu cầu lương thực thế giới lớn, trong khi nguồn cung sụt giảm, tạo lợi thế lớn cho ngành hàng lúa gạo Việt Nam, nhất là vùng ĐBSCL khi có thể tổ chức canh tác liên tục quanh năm. Đây là cơ hội để vùng đất “Chín Rồng” cùng nhau xây dựng chuỗi giá trị lúa gạo bền vững, với sự tham gia của đầy đủ các thành phần trong hệ sinh thái lúa gạo.

  • Ông Út… hút đinh

    Ông Út… hút đinh

    09-11-2023 06:06:35

    Với mong muốn góp phần đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông, ông Mai Văn Út (65 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Hiệp, xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã tự chế chiếc xe hút đinh để hút các loại đinh, vật bằng kim loại, vật sắc nhọn rơi vãi trên đường.

  • Việt Nam tôn trọng, bảo vệ và thúc đẩy quyền con người

    Việt Nam tôn trọng, bảo vệ và thúc đẩy quyền con người

    08-11-2023 08:31:46

    Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đỗ Hùng Việt chia sẻ cách tiếp cận của Việt Nam là tôn trọng, bảo vệ và thúc đẩy quyền con người; khẳng định Việt Nam luôn đặt con người ở vị trí trung tâm, là chủ thể và động lực của quá trình phát triển.

  • Nga chính thức rút khỏi hiệp ước vũ trang với châu Âu sau 33 năm

    Nga chính thức rút khỏi hiệp ước vũ trang với châu Âu sau 33 năm

    07-11-2023 18:41:15

    Theo Bộ Ngoại giao Nga, nước này đã chính thức rút khỏi Hiệp ước về các lực lượng vũ trang thông thường ở châu Âu (CFE) sau 33 năm tham gia.

  • Vận dụng sáng tạo những kinh nghiệm của Cách mạng Tháng Mười

    Vận dụng sáng tạo những kinh nghiệm của Cách mạng Tháng Mười

    07-11-2023 08:10:30

    Thắng lợi của Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 - cuộc cách mạng vô sản đầu tiên trên thế giới, là bài học kinh nghiệm quý cho các quốc gia, dân tộc trong cuộc đấu tranh cách mạng vì độc lập dân tộc.