Kết quả tìm kiếm cho "chia di sản thừa kế"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 1544

  • Cách diệt gián bằng nước mỳ tôm

    Cách diệt gián bằng nước mỳ tôm

    28-09-2023 09:17:55

    Không cần sử dụng hoá chất, bạn chỉ cần để lại chút nước mỳ tôm thừa là đã có thể loại bỏ nỗi ám ảnh về loài gián trong gia đình mình.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    22-09-2023 06:50:36

    “An Giang được xem là địa phương “nóng” về khiếu nại, tố cáo, đặc biệt là khiếu nại, tố cáo kéo dài. Những tháng gần đây, tình trạng này càng biểu hiện gay gắt. Người dân tập trung đông người ở UBND tỉnh, các trụ sở tiếp công dân, sở, ngành, thậm chí tìm đến cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy” - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh An Giang Võ Minh Hoàng nhận định.

  • Thủ tướng Thái Lan khẳng định muốn theo kịp Việt Nam

    Thủ tướng Thái Lan khẳng định muốn theo kịp Việt Nam

    21-09-2023 15:17:12

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn tại New York (Mỹ) gần đây, Thủ tướng Srettha Thavisin cho rằng Thái Lan đang “tụt hậu so với Việt Nam” về các hiệp định thương mại tự do và các chính phủ tiền nhiệm của ông đáng lẽ phải đẩy mạnh đàm phán với các đối tác tiềm năng “để thu hút nhiều đầu tư hơn”.

  • Bayern Munich vs MU: Quỷ đỏ đi vào miền đất dữ

    Bayern Munich vs MU: Quỷ đỏ đi vào miền đất dữ

    20-09-2023 08:38:02

    Bất ổn về cả tâm lý lẫn phong độ, đoàn quân HLV Ten Hag có chuyến làm khách dự báo cực kỳ khó khăn đến sân Allianz Arena, nơi Hùm xám đang đợi sẵn.

  • Cách để những người trẻ tài năng 'mê' việc

    Cách để những người trẻ tài năng 'mê' việc

    19-09-2023 19:38:55

    Đặt ra thử thách cho người lao động, đánh giá nhân sự dựa trên năng lực để có đãi ngộ xứng đáng,... đó là những phương pháp mà doanh nghiệp thực hiện để tăng hiệu suất làm việc, giữ chân người tài.

  • Cần chính sách đột phá hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó

    Cần chính sách đột phá hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó

    19-09-2023 15:43:05

    Với chủ đề "Tăng cường nội lực, khơi thông nguồn lực, hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó", phiên chuyên đề 1 trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế - Xã hội Việt Nam năm 2023 diễn ra sáng 19/9 tập trung vào việc tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, doanh nghiệp, đặc biệt chú trọng vào khả năng hấp thụ vốn, chính sách tài khóa, chính sách tiền tệ và các chính sách khác giúp doanh nghiệp vượt khó và tăng cường năng lực nội sinh,…

  • Olympic Việt Nam quyết tâm ra quân thắng lợi

    Olympic Việt Nam quyết tâm ra quân thắng lợi

    19-09-2023 08:42:55

    15 giờ chiều nay (19/9), đội tuyển Olympic Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn sẽ bước vào trận đấu đầu tiên ở bảng B môn bóng đá nam ASIAD 19. Đến thời điểm hiện tại, toàn đội đã hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng và tràn đầy quyết tâm để có được thành tích tốt nhất.

  • Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    18-09-2023 09:53:53

    Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, được nhớ đến với những dấu ấn sâu đậm về một nhà tình báo, một chiến lược gia và một nhà ngoại giao về quốc phòng trong thời bình.

  • Chung cư mini ôm nhiều hiểm họa: Kiến nghị không 'luật hóa', phải kiểm soát chặt

    Chung cư mini ôm nhiều hiểm họa: Kiến nghị không 'luật hóa', phải kiểm soát chặt

    16-09-2023 08:20:59

    Theo chuyên gia, chung cư mini là loại hình nhà ở tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường, vì vậy không nên "luật hóa" loại hình này mà cần kiểm soát chặt chẽ.

  • Fidel Castro - Nguyên thủ đầu tiên và duy nhất đến thăm vùng chiến sự Việt Nam

    Fidel Castro - Nguyên thủ đầu tiên và duy nhất đến thăm vùng chiến sự Việt Nam

    15-09-2023 09:08:39

    Theo PGS.PTS Nguyễn Viết Thảo, Fidel Castro là nguyên thủ quốc gia đầu tiên và duy nhất tới chiến trường miền Nam Việt Nam khi chiến tranh chưa kết thúc.

  • Lý giải về 'xác người ngoài hành tinh' 1.800 năm tuổi được trưng bày tại Quốc hội Mexico

    Lý giải về 'xác người ngoài hành tinh' 1.800 năm tuổi được trưng bày tại Quốc hội Mexico

    14-09-2023 20:03:28

    Những "sinh vật không phải người", với thân hình nhỏ bé, bàn tay ba ngón và đầu thon dài, trông giống như thứ bước ra từ một bộ phim bom tấn Hollywood về cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh.