Kết quả tìm kiếm cho "chia sẻ công tác xã hội bệnh viện"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 3935

  • Bám ấp, bám làng

    Bám ấp, bám làng

    17-03-2024 22:14:04

    Nhiều năm nay, đội ngũ đảng viên Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang tham gia cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xây dựng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở ở khu vực biên giới ngày càng vững mạnh; mối quan hệ giữa Đảng, chính quyền và đồng bào các dân tộc được củng cố.

  • Châu Phú củng cố, nâng chất, phát triển mới hợp tác xã, tổ hợp tác

    Châu Phú củng cố, nâng chất, phát triển mới hợp tác xã, tổ hợp tác

    17-03-2024 22:21:23

    Chú trọng nâng cao hiệu quả hoạt động đối với hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT) nông nghiệp; kiên quyết giải thể các loại hình kinh tế tập thể yếu kém; khuyến khích hình thành các HTX, THT gắn với tái cơ cấu nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, phát triển thế mạnh ở địa phương…là những định hướng mà huyện Châu Phú sẽ thực hiện trong thời gian tới.

  • Bác sĩ Hàn Quốc bị lên án 'giữ mạng sống của người dân làm con tin'

    Bác sĩ Hàn Quốc bị lên án 'giữ mạng sống của người dân làm con tin'

    16-03-2024 08:52:55

    “Giữ mạng sống của mọi người làm con tin là đi ngược lại lời thề Hippocrates, vốn nhấn mạnh đến việc hành động vì lợi ích của bệnh nhân”, một người phụ nữ Hàn Quốc bày tỏ.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ cuối: Lắng nghe và phản hồi

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ cuối: Lắng nghe và phản hồi 

    14-03-2024 14:38:40

    Công tác nắm dư luận xã hội (DLXH) tức là lắng nghe tiếng nói của nhiều tầng lớp Nhân dân trong xã hội. DLXH trở thành kênh thông tin quan trọng, là nhu cầu thường trực trong hoạt động lãnh đạo, điều hành của địa phương, đơn vị; là nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương các cấp.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền”

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền” 

    12-03-2024 14:30:03

    Chủ tịch Hồ Chí Minh hết sức coi trọng việc nêu gương: “Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền”. Sự nêu gương ấy xuất phát từ cán bộ, đảng viên, người đứng đầu, rồi lan rộng ra Nhân dân. Mỗi người sẽ là tấm gương phản chiếu, để xã hội bung nở “vườn hoa đẹp”, rực rỡ. Cách làm này hiệu quả, trực quan hơn ngàn lời tuyên truyền sáo rỗng.

  • Sôi nổi phong trào múa dân vũ

    Sôi nổi phong trào múa dân vũ

    13-03-2024 07:22:19

    Được ví như luồng gió mới trong phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng, múa dân vũ đã thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia, bởi những động tác, bước nhảy vui tươi, khỏe khoắn. Từ đó, góp phần rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi bổ ích thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT quần chúng sôi nổi và tăng thêm sự gắn kết trong cộng đồng dân cư.

  • Kết quả chẩn đoán quan trọng nhất chứng minh bạn mắc ung thư

    Kết quả chẩn đoán quan trọng nhất chứng minh bạn mắc ung thư

    12-03-2024 20:34:26

    Nhiều người dân đến Bệnh viện K khám trong tâm trạng bàng hoàng, lo lắng khi xét nghiệm máu nhận chẩn đoán "mắc ung thư". Tuy nhiên, theo bác sĩ, kết quả giải phẫu mới xác định chính xác bệnh nhân có mắc ung thư hay không.

  • Thanh niên Châu Phú tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

    Thanh niên Châu Phú tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

    13-03-2024 06:09:14

    Với chủ đề: “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, Tháng Thanh niên năm 2024 diễn ra từ ngày 26/2 - 31/3 do Huyện đoàn Châu Phú (tỉnh An Giang) phát động, đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia với nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, đóng góp sức trẻ cho sự phát triển của địa phương.

  • Thế giới chuyển mình sau 4 năm COVID-19

    Thế giới chuyển mình sau 4 năm COVID-19

    12-03-2024 08:29:48

    Ngày 11/3/2020, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) chính thức ghi nhận COVID-19 là một đại dịch. Sau 4 năm, người dân trên toàn thế giới đã quen với việc sống chung COVID-19 sau sợ hãi và bất an ở giai đoạn đầu. Giãn cách xã hội, vaccine, biến thể của virus SARS-CoV2… là những thứ không thể quên với nhiều người.

  • Thêm cơ sở điều trị cho người bệnh

    Thêm cơ sở điều trị cho người bệnh

    12-03-2024 06:01:37

    Từ ngày 6/3, Bệnh viện Đa khoa Y dược cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh An Giang (tại khóm Bình Đức 5, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên) chính thức hoạt động. “Đây là bước tiến quan trọng của ngành y tế An Giang trong việc khám, chữa bệnh (KCB) đa khoa bằng y học cổ truyền, kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại và phục hồi chức năng” - TS.BS Trần Quang Hiền, Giám đốc Sở Y tế chia sẻ.

  • Chuyện ông Sáu Nhẫn

    Chuyện ông Sáu Nhẫn

    11-03-2024 19:08:23

    Về vùng biên giới Nhơn Hưng (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), người dân địa phương không còn xa lạ với cái tên Sáu Nhẫn. Bởi ông là “địa chỉ” tin cậy cho những hoàn cảnh khó khăn khi cần giúp đỡ. Với chính quyền địa phương và lực lượng chức năng, Sáu Nhẫn cũng là cá nhân tích cực, góp phần gìn giữ bình yên vùng biên giới.

  • An Giang hợp tác Campuchia kiểm soát, phòng ngừa dịch bệnh

    An Giang hợp tác Campuchia kiểm soát, phòng ngừa dịch bệnh

    11-03-2024 06:15:51

    Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của nhiều loại dịch bệnh, Sở Y tế An Giang đã phối hợp chặt chẽ với ngành y tế 2 tỉnh Takeo và Kandal (Vương quốc Campuchia) có nhiều giải pháp chia sẻ thông tin bệnh truyền nhiễm và phối hợp phòng ngừa dịch bệnh tại cửa khẩu giữa tỉnh An Giang (Việt Nam) và Vương quốc Campuchia đạt nhiều kết quả...