Kết quả tìm kiếm cho "chia sẻ thông tin miễn trừ bản quyền"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 592

  • “Thanh lọc” nội dung trên mạng xã hội

    “Thanh lọc” nội dung trên mạng xã hội

    14-04-2023 06:46:50

    Mạng xã hội nói chung đang mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng: Kết nối rộng khắp, thúc đẩy sáng tạo, đẩy mạnh thương mại điện tử... Tuy nhiên, đi kèm những hiệu ứng tích cực, các nền tảng mạng xã hội còn xuất hiện nhiệu nội dung “độc hại”, phản cảm… “Rác” nội dung trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok trong thời gian gần đây đã tác động đến lối sống, văn hóa ứng xử của một bộ phận người sử dụng.

  • Thủ tướng: Không để kiến nghị của doanh nghiệp không được xử lý

    Thủ tướng: Không để kiến nghị của doanh nghiệp không được xử lý

    13-04-2023 13:57:43

    Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu xử lý kịp thời các kiến nghị của doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu lâm sản, thủy sản, bảo đảm không để kiến nghị của doanh nghiệp không được xử lý.

  • Kinh nghiệm xây nhà với chi phí tiết kiệm nhất

    Kinh nghiệm xây nhà với chi phí tiết kiệm nhất

    13-04-2023 10:40:41

    Dù là lần đầu hay nhiều lần xây nhà thì kinh nghiệm xây nhà là điều không thể thiếu. Những kinh nghiệm mà Công ty Kiến trúc xây dựng TLT.com sau đây xin góp phần để quý khách hàng có thể tham khảo thêm trong quá trình xây dựng nhà mới được hoàn hảo hơn.

  • Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ cuối: Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc, tôn giáo

    Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ cuối: Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc, tôn giáo 

    30-03-2023 09:16:16

    An Giang là tỉnh biên giới Tây Nam Tổ quốc; có địa chính trị, địa kinh tế và quốc phòng - an ninh quan trọng, với dân số hơn 2 triệu người. Là vùng đất đa dân tộc (28 dân tộc thiểu số, với 112.000 người chiếm 5,26% dân số); đa tôn giáo (11 tổ chức tôn giáo được Nhà nước công nhận, với trên 1.200 chức sắc, gần 3.800 chức việc và trên 1,6 triệu tín đồ, chiếm hơn 84% dân số). An Giang còn là nơi khai đạo và đặt trụ sở hoạt động của Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo, Ban Trị sự Trung ương Phật giáo Tứ Ân Hiếu Nghĩa và Ban Trị sự Trung ương Bửu Sơn Kỳ Hương.

  • Bộ Công an tập trung đấu tranh với tội phạm trên các tuyến trọng điểm, phức tạp

    Bộ Công an tập trung đấu tranh với tội phạm trên các tuyến trọng điểm, phức tạp

    28-03-2023 20:15:01

    Thời gian tới, lực lượng công an sẽ tăng cường đấu tranh, phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội. Trong đó, tập trung đấu tranh với tội phạm hình sự, tội phạm ma túy trên các tuyến giao thông, địa bàn trọng điểm, phức tạp.

  • Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    26-03-2023 08:03:54

    Với vai trò là điểm nhấn trong Tháng Thanh niên năm 2023, chương trình "Tháng Ba biên giới" lần này được thiết kế theo ba nhóm nội dung trọng tâm, đã tiếp tục khơi gợi tình yêu Tổ quốc, phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, sự sáng tạo của tuổi trẻ, đặc biệt là trao truyền ngọn lửa nhiệt huyết, dũng cảm giữa các thế hệ thanh niên.

  • Thủ tướng gửi thông điệp tới hơn 20 triệu thanh niên Việt Nam

    Thủ tướng gửi thông điệp tới hơn 20 triệu thanh niên Việt Nam

    22-03-2023 14:58:56

    Gửi thông điệp tới hơn 20 triệu thanh niên Việt Nam cả ở trong nước và đang học tập, làm việc, sinh sống ở nước ngoài, Thủ tướng khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn đánh giá vai trò, vị trí tầm quan trọng của thanh niên, tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  • Báo Nhân Dân ra mắt phụ trương về sáu vùng kinh tế-xã hội

    Báo Nhân Dân ra mắt phụ trương về sáu vùng kinh tế-xã hội

    21-03-2023 19:23:43

    Mỗi trang báo, mỗi bài viết trong các trang phụ trương chuyên trang, chuyên mục thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền về khai thác, phát huy lợi thế vùng để qua đó góp phần thực hiện hiệu quả mục tiêu mà Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đề ra.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển

    19-03-2023 13:21:56

    Sáng 19/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Phiên cao cấp Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên năm 2023 (VBF 2023) với chủ đề "Cộng đồng doanh nghiệp đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong thúc đẩy tăng trưởng xanh”.

  • “Bông hoa” chính trực của ngành thuế

    “Bông hoa” chính trực của ngành thuế

    15-03-2023 08:19:00

    Ở nhiều vai trò, từ cán bộ ở đơn vị, người mẹ trong gia đình, cho đến “người tốt, việc tốt” được địa phương tri ân, chị Hồ Thị Bích Ngân (Phó Trưởng phòng Kiểm tra nội bộ, Trưởng ban Nữ công Công đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh An Giang) luôn kiên định ý chí: Việc nào cũng làm hết mình. Ngay trong giao tiếp, người đối diện có thể cảm nhận rõ sự “hết mình” ấy, khi chị không nói về những khó khăn đã trải qua, mà dành tâm trí cho những ý tưởng, nguyện vọng mới để không ngừng góp sức vì tập thể, vì cộng đồng.

  • Google 'trình làng' một loạt công cụ AI

    Google 'trình làng' một loạt công cụ AI

    15-03-2023 07:55:29

    Ngày 14/3, Google đã cho ra mắt một loạt các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) cho các dịch vụ như lưu trữ đám mây, thư điện tử, các nền tảng làm việc... nhằm giành “thế thượng phong" trước đối thủ Microsoft Corp, vốn dự kiến đưa ra thông báo tương tự trong vài ngày tới.

  • Bảo vệ quyền lợi lao động nữ

    Bảo vệ quyền lợi lao động nữ

    08-03-2023 08:13:09

    Các chính sách liên quan đến chăm lo, bảo vệ quyền lợi lao động nữ, đặc biệt áp dụng theo Luật Lao động 2019 được các cấp chính quyền, công đoàn triển khai trong thời gian qua đã tạo sự yên tâm trong đội ngũ lao động nói chung và lao động nữ nói riêng, góp phần ổn định sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội.