Kinh nghiệm xây nhà với chi phí tiết kiệm nhất

13/04/2023 - 10:40

Dù là lần đầu hay nhiều lần xây nhà thì kinh nghiệm xây nhà là điều không thể thiếu. Những kinh nghiệm mà Công ty Kiến trúc xây dựng TLT.com sau đây xin góp phần để quý khách hàng có thể tham khảo thêm trong quá trình xây dựng nhà mới được hoàn hảo hơn.

Để hoàn thiện một căn nhà ưng ý cần có nhiều yếu tố khác nhau tác động đến. Chi phí là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến quá trình thi công.

Nhiều ngôi nhà sau khi hoàn thiện không đảm bảo được về mặt an toàn và độ bền do thiếu kinh nghiệm giám sát, quản lý. Nếu bạn dành ra một khoản để thuê người có chuyên môn, kinh nghiệm về giám sát vừa đảm bảo tiến độ thi công, chất lượng công trình, công tác thi công móng.

Nếu bạn muốn tự mình giám sát thì  cần có thêm một chút thông tin về kỹ thật nhất định hoặc tìm hiểu thông tin để có thể giám sát công trình một cách tốt nhất.

Kiến trúc và nội thất của ngôi nhà ảnh hưởng một phần không nhỏ đến chi phí khi xây dựng. Hiện nay có nhiều kiến trúc nhà và vật liệu khác nhau để bạn lựa chọn. 

+  Với kiến trúc nhà bạn nên lựa chọn những kiểu mẫu nhà phù hợp với vị trí địa lý, hướng nhà, khu phố, không gian xung quanh để đưa ra một kiến trúc đẹp theo ý mình và phù hợp với không gian xung quanh.

+  Kết cấu nhà tùy theo công năng sử dụng, địa chất nền đất, số tầng(lầu) để đưa ra phương án thiết kế kết cấu, lựa chọn vật liệu cho phù hợp nhất, nhằm tiết kiệm chi phí hơn mà vẫn đảm bảo kết cấu cho căn nhà.

+  Nội thất bạn cũng nên dựa vào nhu cầu sử dụng, công năng từng phòng. Đảm bảo được tính thẩm mỹ, công năng phù hợp, giá cả tiết kiệm. Hoặc nên tận dụng lại đồ nội thất mà mình đã sử dụng mà vẫn phù hợp với công năng sử dụng và mang tính thẩm mỹ cho căn nhà mới.

Bản thiết kế độc quyền nhà ở của nhà thiết kế mang đến chi phí rất cao. Nếu muốn tiết kiệm chúng tôi khuyên bạn nên mua lại những mẫu nhà có sẵn vì chi phí của nó rẻ hơn rất nhiều, bạn có thể mua lại rồi về tự chỉnh sửa theo mong muốn.

Tuy nhiên, với Công ty Kiến trúc xây dựng TLT.com thì việc tư vấn, thiết kế từ kết cấu đến kiến trúc quý vị hoàn toàn được miễn phí.

Để quản lý vật liệu xây dựng rất khó, nhất là làm thế nào để tiết kiệm chi phí thi công nhất lại càng khó hơn. Theo kinh nghiệm xây nhà chúng tôi thu thập được bạn có thể tiến hành như sau:

•  Giám sát kỹ quá trình làm việc của đội thợ thi công, đưa ra cam kết tiết kiệm nhất, nếu có trường hợp làm sai thì bên thi công sẽ là người chịu trách nhiệm. Quá trình trộn vữa cần phải chính xác để đảm bảo an toàn, tiết kiệm cho công trình.

•  Vật liệu xây dựng khi mua nên tìm hiểu từ nhiều nguồn khác nhau để có thêm thông tin. 

•  Kiểm soát và tính toán trước những việc phải phát sinh chi phí cho vật liệu để không bị động trong việc tăng chi phí bất thường.

•  Nên tham khảo thông tin về thời tiết trong ngày để điều tiết việc thợ sử dụng vật liệu, tránh trường hợp trộn nhiều vữa rồi mưa, gió không làm được, hoặc trời mưa thì không nên làm những hạng mục công việc ngoài trời... 

Tuy nhiên, để kiểm soát tuyệt đối mọi việc trong việc thi công xây nhà thì quý vị cũng mất nhiều thời gian và công sức. Mất công đi lại tìm hiểu và lựa chọn vật tư, thậm chí cũng vẫn có thể mua phải vật tư kém chất lượng..

Quý vị hãy yên tâm và không cần phải lo lắng cho những điều mà chúng tôi đã chia sẽ cho quý vị ở trên. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây nhà trọn gói TP. HCM kết hợp với đội ngũ nhân lực chuyên môn cao, nhiệt tình và có trách nhiệm. Chúng tôi đã hoàn thành nhiều công trình nhà ở đáp ứng được những yếu tố quan trọng, như: Thẩm mĩ, bền vững về mặt kết cấu, phù hợp với công năng sử dụng và tiết kiệm chi phí.

Với mỗi công trình, chúng tôi đều khảo sát và tư vấn chi tiết nhất. Lựa chọn vật tư phù hợp và đưa ra phương án tối ưu nhất cho chủ đầu tư. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết hoàn thành công trình đúng tiến độ, đúng vật tư, không phát sinh, không bán thầu, giá cả tối ưu nhất. Bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, chúng tôi luôn làm hài lòng ngay cả những gia chủ khắt khe và khó tính nhất.

Quý vị hãy liên hệ cho chúng tôi, đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô TP. HCM, sửa nhà trọn gói chuyên nghiệp, dày kinh nghiệm tư vấn miễn phí cho quý vị. 

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC XÂY DỰNG TLT.COM

Điện thoại: 0976272186 | Zalo: 0917341516

Email: kientrucxaydungtlt8688@gmail.com

Trụ sở: 82/9 Nguyễn Phúc Chu, P 15, Q Tân Bình, TPHCM

CN1: 14 Yên Thế, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM

CN2: 200/78/19 Bưng Ông Thoàn, P. Phú Hữu, Tp. Thủ Đức

CN3: 57- N9, KDC Đất Mới, KP Tân Phúc, P. Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương

Website: https://kientrucxaydungtlt.com/

Bài, ảnh: P.V