Kết quả tìm kiếm cho "chương trình đào tạo nghề"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 787

  • An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    18-08-2023 06:32:02

    Trong xu hướng số hóa toàn cầu, những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của An Giang càng có cơ hội phát huy thế mạnh. Nếu những lần đột phá nông nghiệp trước đây mang tính chất thủ công, dựa vào chủ trương, quyết tâm và sức lao động là chính thì trong thời đại mới, đột phá nông nghiệp, du lịch phải dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), khoa học và công nghệ (KH&CN)…

  • Khẳng định sự lãnh đạo toàn diện của Đảng đối với Quân đội Việt Nam

    Khẳng định sự lãnh đạo toàn diện của Đảng đối với Quân đội Việt Nam

    14-08-2023 13:55:56

    Nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu và cán bộ nhân dân đánh giá, các bài viết, bài phát biểu, trả lời phỏng vấn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương trong Cuốn sách "Một số vấn đề về đường lối quân sự, chiến lược quốc phòng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa thời kỳ mới" đã làm sáng tỏ, làm sâu sắc hơn về tư duy lý luận của Đảng về đường lối quân sự và chiến lược quốc phòng của nước ta trong điều kiện thế giới có nhiều diễn biến mới, phức tạp; đồng thời khẳng định sự lãnh đạo toàn diện của Đảng đối với Quân đội Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa.

  • Vận động quần chúng ở huyện Châu Thành

    Vận động quần chúng ở huyện Châu Thành

    11-08-2023 05:25:19

    Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) thường xuyên đổi mới nội dung, biện pháp vận động quần chúng. Nhờ vậy, phát huy sức mạnh tổng hợp tham gia cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới (NTM), phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, nâng cao đời sống nhân dân.

  • Tập huấn sách giáo khoa mới, lớp 8 và 11

    Tập huấn sách giáo khoa mới, lớp 8 và 11

    04-08-2023 19:11:55

    Trong 2 ngày 3 và 4/8, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) An Giang phối hợp Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam, thông qua Công ty Cổ phần sách và Thiết bị Giáo dục Cửu Long, tổ chức tập huấn 2 bộ sách giáo khoa lớp 8 và lớp 11 (bộ sách “Chân trời sáng tạo”, “Kết nối tri thức với cuộc sống”).

  • An Giang chăm lo đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang chăm lo đồng bào dân tộc thiểu số

    04-08-2023 05:17:34

    Tỉnh hiện có 29 dân tộc sinh sống. Ngoài dân tộc Kinh chiếm đa số, còn 119.219 đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) chiếm tỷ lệ 5,3% dân số toàn tỉnh An Giang. Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương từ tỉnh đến cơ sở tích cực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào. Từ đó, kinh tế vùng đồng bào DTTS chuyển biến tích cực, tỷ lệ hộ nghèo giảm dần, đời sống của bà con được cải thiện.

  • Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    30-07-2023 08:03:44

    Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa. Việt Nam muốn là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước, là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế. Chủ trương này đã được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh trong các cuộc hội đàm, tiếp xúc với các nhà lãnh đạo trong chuyến thăm chính thức Áo, thăm cấp Nhà nước tới Italy và thăm Toà thánh Vatican vừa kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều kết quả vượt mong đợi.

  • An Phú tập trung thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

    An Phú tập trung thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

    24-07-2023 07:01:09

    Với quyết tâm của các cấp, ngành, kinh tế - xã hội (KTXH) huyện biên giới An Phú (tỉnh An Giang) tiếp tục tăng trưởng, đạt và vượt 20 chỉ tiêu cơ bản. Huyện đẩy mạnh tái cơ cấu kinh tế, phát triển sản xuất gắn với tiêu thụ nông sản theo chuỗi giá trị để nâng cao hiệu quả kinh tế, cải thiện thu nhập cho người dân.

  • Mở đường thúc đẩy nền kinh tế

    Mở đường thúc đẩy nền kinh tế

    22-07-2023 14:06:50

    Những công trình trọng điểm quốc gia vừa được khởi công tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế trong bối cảnh Chính phủ đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công.

  • Bão số 1 giật cấp 15 đang di chuyển nhanh, áp sát vịnh Bắc Bộ

    Bão số 1 giật cấp 15 đang di chuyển nhanh, áp sát vịnh Bắc Bộ

    17-07-2023 14:03:17

    Bão số 1 giật cấp 15 tăng tốc với 20km/h hướng về vùng ven biển Quảng Ninh - Hải Phòng. Nhưng khi vào khu vực này vào sáng mai, bão giảm cường độ với sức gió mạnh nhất cấp 10, giật cấp 12.

  • Vụ 'Chuyến bay giải cứu': Mức án đề nghị cao nhất là 'tử hình'

    Vụ 'Chuyến bay giải cứu': Mức án đề nghị cao nhất là 'tử hình'

    17-07-2023 14:07:14

    Sáng 17/7, phiên tòa xét xử sơ thẩm 54 bị cáo trong vụ án “Chuyến bay giải cứu” chuyển sang phần tranh luận. Đại diện Viện Kiểm sát đã trình bày bản luận tội và đề nghị mức án đối với từng bị cáo.

  • Tìm giải pháp để lấy lại đà tăng trưởng kinh tế

    Tìm giải pháp để lấy lại đà tăng trưởng kinh tế

    12-07-2023 08:33:15

    Trao đổi với phóng viên báo Tin tức, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê (TCTK), TS Nguyễn Bích Lâm cho rằng: Với tinh thần chủ động nhận diện khó khăn, rào cản, kịp thời ban hành chính sách, giải pháp tháo gỡ cho doanh nghiệp, Chính phủ đã khẩn trương ban hành các chính sách, giải pháp. Nhiệm vụ bây giờ là khẩn trương triển khai thực hiện sao cho hiệu quả, đưa chính sách, giải pháp vào thực tế cuộc sống để hỗ trợ doanh nghiệp và nền kinh tế.

  • Nhận biết thủ đoạn lừa đảo đặt tour du lịch giá rẻ

    Nhận biết thủ đoạn lừa đảo đặt tour du lịch giá rẻ

    11-07-2023 19:43:34

    Lợi dụng thời điểm kỳ nghỉ hè, nhu cầu du lịch của người dân tăng cao, các nhóm lừa đảo thực hiện các hành vi lừa đảo trên không gian mạng bằng thủ đoạn dụ nạn nhân đặt tour du lịch giá rẻ. Để tránh trở thành nạn nhân của lừa đảo "combo du lịch giá rẻ", Bộ Công an khuyến cáo người dân như sau: