Kết quả tìm kiếm cho "chuyển 200 máy thở chức năng cao"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 428

  • Bệnh viện Sản - Nhi An Giang: Nỗ lực thực hiện tuyến chuyên môn cao nhất lĩnh vực sản - nhi

    Bệnh viện Sản - Nhi An Giang: Nỗ lực thực hiện tuyến chuyên môn cao nhất lĩnh vực sản - nhi

    25-07-2023 07:53:31

    Bệnh viện Sản - Nhi An Giang là bệnh viện chuyên khoa hạng II, tuyến chuyên môn cao nhất về khám, chữa bệnh (KCB) trong lĩnh vực sản phụ khoa và nhi khoa của tỉnh. Với trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho 2 đối tượng dễ tổn thương nhất trong xã hội là phụ nữ và trẻ em, bệnh viện luôn chú trọng nâng cao chất lượng khám, điều trị bệnh và thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, với phương châm: “An toàn - Thân thiện - Bệnh viện vì dân”.

  • An Giang liên kết sản xuất, hướng đến nông nghiệp bền vững

    An Giang liên kết sản xuất, hướng đến nông nghiệp bền vững

    20-07-2023 06:19:35

    Mô hình “mặt ruộng không dấu chân” cùng sự tham gia tích cực của Công ty Cổ phần (CP) Tập đoàn Lộc Trời vào thành lập hợp tác xã (HTX) mở ra hướng đi mới cho nền nông nghiệp An Giang. Khi doanh nghiệp (DN) và nông dân gắn kết chặt chẽ thông qua tổ chức kinh tế tập thể, nông nghiệp sẽ phát triển theo hướng bền vững.

  • Tín hiệu vui cho ngành du lịch

    Tín hiệu vui cho ngành du lịch 

    17-07-2023 14:07:24

    Sau một thời gian dài ngưng trệ, hoạt động cầm chừng do ảnh hưởng dịch Covid-19, từ đầu năm 2022 đến nay, các tỉnh, thành phố ven biển miền trung đã đầu tư cấu trúc lại hệ thống hạ tầng, nguồn nhân lực du lịch; đồng thời đưa ra nhiều sản phẩm mới hấp dẫn để thu hút du khách.

  • Để ngành điều Việt Nam giữ vững 'ngôi vương'

    Để ngành điều Việt Nam giữ vững 'ngôi vương'

    11-07-2023 14:08:33

    Nhiều năm trở lại đây, kim ngạch xuất khẩu nhân điều của Việt Nam luôn giữ vững vị trí số một thế giới, với giá trị khoảng 3 tỷ USD/năm. Được xem là quốc gia sản xuất hạt điều hàng đầu thế giới, tuy nhiên ngành điều Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức đan xen trong bối cảnh phải cạnh tranh khốc liệt với những nước như Campuchia và một số nước châu Phi.

  • Vận chuyển cần sa thuê bị phạt tù

    Vận chuyển cần sa thuê bị phạt tù

    29-06-2023 06:49:14

    Tuy hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng Yieng Sina (sinh năm 1986, ngụ ấp Sre Keh, xã Xom, huyện Kirivong, tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia) vẫn có công việc, thu nhập cho cuộc sống gia đình. Nhưng vì thiếu hiểu biết và muốn có thêm tiền tiêu xài, Sina nghe theo lời người lạ để thực hiện việc làm trái pháp luật, vận chuyển cần sa qua biên giới.

  • Châu Thành sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    Châu Thành sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    12-06-2023 07:49:14

    Là địa phương có thế mạnh sản xuất nông nghiệp, huyện Châu Thành quan tâm cơ cấu lại ngành hàng nông nghiệp, phù hợp điều kiện của từng địa phương. Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình sản xuất - kinh doanh hiệu quả, mang lại giá trị kinh tế cao, góp phần tăng thu nhập, nâng cao đời sống cho người nông dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

  • Chuyện về chiếc áo nhung của Bà Chúa Xứ núi Sam

    Chuyện về chiếc áo nhung của Bà Chúa Xứ núi Sam 

    10-06-2023 09:16:26

    Sau vẻ rực rỡ của chiếc áo, là tấm lòng thành kính của người dân gửi gắm đến Bà Chúa Xứ núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang). Chiếc áo được dệt nên, dâng lên bà bằng một tín ngưỡng dân gian vô cùng mãnh liệt...

  • Đặc sắc Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam

    Đặc sắc Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam

    09-06-2023 06:40:44

    Hàng năm, cứ đến tháng 4 (âm lịch) là đông đảo du khách trong và ngoài nước nô nức về An Giang hành hương, chiêm bái và tham dự Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam (TP. Châu Đốc), một lễ hội đặc sắc có từ lâu đời, mang đậm giá trị văn hóa tâm linh tín ngưỡng của người dân vùng sông nước Nam Bộ.

  • Đông Nam Á thích nghi bảo vệ sinh kế trước sóng nhiệt cao '200 năm có một lần'

    Đông Nam Á thích nghi bảo vệ sinh kế trước sóng nhiệt cao '200 năm có một lần'

    07-06-2023 13:56:57

    Đợt nắng nóng ở Đông Nam Á vào tháng 4 vừa qua là sự kiện “200 năm mới xảy ra một lần” và hầu như không thể xảy ra nếu không có tình trạng biến đổi khí hậu.

  • Giải bài toán về cát

    Giải bài toán về cát

    05-06-2023 07:58:47

    Bao năm qua, ĐBSCL bị “đói” đường cao tốc. Giai đoạn 2021 - 2030, khi hàng loạt dự án được triển khai, lại xuất hiện mâu thuẫn về cát. Nếu không có cát, công trình chậm tiến độ. Mà khai thác cát sông quá mức, hậu quả sạt lở rất khó lường. Thay vì chỉ tập trung cát sông, cần cơ chế mở để tận dụng thêm nguồn tài nguyên cát núi, cát biển.

  • Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    03-06-2023 08:48:24

    Quần thể danh thắng Tà Puồng thuộc xã Hướng Việt, huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Dưới mầu xanh của rừng nguyên sinh đông dãy Trường Sơn, thác Tà Puồng hiện ra ngoạn mục như một bảo tàng thiên nhiên về “nước” và “đá”, đưa du khách lãng du vào thế giới tự nhiên hấp dẫn với xúc cảm hiếm có...

  • Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    28-05-2023 20:08:48

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills sẽ cung cấp cho du khách những thông tin hữu ích về vấn đề đi lại, cách lựa chọn thời điểm, cũng như chia sẻ các hoạt động tham quan, vui chơi và ăn uống… Qua đó, giúp du khách có một chuyến đi thuận lợi, đáng nhớ nhất.