Kết quả tìm kiếm cho "cuốn rau củ"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 276

  • An cư bên những căn nhà Đại đoàn kết

    An cư bên những căn nhà Đại đoàn kết

    11-09-2020 06:23:21

    Những năm qua, UBMTTQ các cấp trên địa bàn Thoại Sơn (An Giang) đã tích cực triển khai nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Trong đó, việc hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết đã giúp nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn được “an cư lạc nghiệp”, góp phần thực hiện tốt công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội.

  • Ẩm thực Việt Nam đạt 5 kỷ lục thế giới

    Ẩm thực Việt Nam đạt 5 kỷ lục thế giới

    05-09-2020 14:39:29

    Liên minh Kỷ lục thế giới (WorldKings) vừa thông báo xác lập 5 danh hiệu cho ẩm thực Việt Nam.

  • 5 mâm cơm chay cúng lễ ngon đẹp xuất sắc

    5 mâm cơm chay cúng lễ ngon đẹp xuất sắc

    24-08-2020 10:01:54

    Nếu bạn muốn trổ tài tự làm mâm cơm chay cúng rằm tháng 7 vừa ngon vừa đẹp mắt thì hãy tham khảo ngay 5 thực đơn dưới đây nhé!

  • Trăm món ngon với dọc mùng

    Trăm món ngon với dọc mùng

    05-07-2020 08:18:20

    Dọc mùng còn gọi là môn thơm, phía Nam thì gọi là bạc hà. Dọc mùng có hình dáng khá giống với khoai nước hoặc khoai môn, nhưng bẹ trắng hơn, nếu không rành thì rất khó để phân biệt các loại cây này với nhau. Dọc mùng có mặt trong nhiều món ăn truyền thống của Việt Nam, có thể dùng để nấu canh, làm nộm, kho cá…

  • Tiệc nhẹ kiểu Á Đông, hương vị quen mà lạ

    Tiệc nhẹ kiểu Á Đông, hương vị quen mà lạ

    01-07-2020 10:14:29

    Từ nhiều năm nay, ẩm thực châu Á đã lên ngôi bởi hương vị đặc trưng, hấp dẫn từ nguyên liệu phong phú hòa quện hài hòa theo các cách chế biến đa dạng của mỗi vùng đất. Lục địa châu Á rộng lớn và những hòn đảo xinh đẹp đã sản sinh ra hàng loạt món ăn “chơi”, “khai vị” đa dạng và dễ… gây nghiện.

  • Độc đáo món ăn vùng cao Lâm Bình

    Độc đáo món ăn vùng cao Lâm Bình

    27-06-2020 08:35:28

    Đến Lâm Bình (Tuyên Quang), một trong những điều thú vị, độc đáo mà người dân ở đây muốn giới thiệu với du khách là ẩm thực. Ở Lâm Bình, du khách hoàn toàn có thể “quên” những món ăn đồng bằng, để chìm đắm vào hương vị đặc biệt của những sản vật rừng núi ở đây.

  • Ăn gì, chơi gì, ở đâu khi đến du lịch tại đảo ngọc Phú Quốc?

    Ăn gì, chơi gì, ở đâu khi đến du lịch tại đảo ngọc Phú Quốc?

    09-06-2020 14:06:26

    Với một nơi được mệnh danh là “thiên đường của các bãi biển” như Phú Quốc, hải sản chắc chắn là món bạn không thể bỏ qua như tôm hùm nướng trên than củi, cháo nhum biển, hàu nướng mỡ hành...

  • Nhiều hoạt động nhân ngày Môi trường thế giới

    Nhiều hoạt động nhân ngày Môi trường thế giới

    05-06-2020 07:08:23

    Các hoạt động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (5-6) do chương trình môi trường Liên Hiệp Quốc (UNEP) phát động được Việt Nam hưởng ứng từ năm 1982 đến nay đã trở thành phong trào rộng khắp trong cả nước. Hoạt động góp phần nâng cao nhận thức của người dân về bảo vệ môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học, phát triển bền vững và ứng phó với biến đổi khí hậu. Năm 2020, chủ đề ngày Môi trường thế giới được UNEP lựa chọn là “Hành động vì thiên nhiên” (Time for Nature).

  • Khi nông dân chọn hướng sản xuất sạch

    Khi nông dân chọn hướng sản xuất sạch

    28-05-2020 05:24:51

    Sử dụng nông sản sạch, an toàn, đặc biệt là rau hữu cơ là nhu cầu chính đáng đang được người tiêu dùng lựa chọn. Chính vì thế, nông dân ở các địa phương ngoài việc đa dạng hóa chủng loại cây trồng, còn quan tâm đến chất lượng sản phẩm, mạnh dạn thay đổi thói quen canh tác theo kiểu truyền thống, chuyển sang sản xuất sạch.

  • Sáng tác về chủ đề 'Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh'

    Sáng tác về chủ đề 'Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh'

    13-05-2020 14:31:18

    Phó Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Lý luận, phê bình văn học nghệ thuật Trung ương, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã có những trao đổi với Phóng viên TTXVN về các tác phẩm tham gia giải thưởng này.

  • Khai thác giá trị văn hóa ẩm thực gắn với du lịch - nhìn từ Nam Bộ

    Khai thác giá trị văn hóa ẩm thực gắn với du lịch - nhìn từ Nam Bộ

    12-05-2020 19:31:00

    Để tiếp tục phát huy vốn quý ẩm thực gắn với du lịch, tạo thêm nhiều điểm nhấn cho du khách khi đến đất nước Việt Nam nói chung, vùng đất phương Nam nói riêng, cần có những giải pháp đột phá hơn.

  • Bê tái chanh ăn hoài không ngán

    Bê tái chanh ăn hoài không ngán

    06-05-2020 07:49:50

    Từng miếng thịt bê mềm ngọt thêm vị chua thanh của chanh, ăn kèm với rau ngổ, chuối xanh và dứa, chấm thêm chút tương gừng sẽ luôn là món ăn được cả nhà hào hứng khi thưởng thức. Cách làm món bê tái chanh cũng rất đơn giản!