Kết quả tìm kiếm cho "cuộn giấy cổ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 555

  • Samsung trình làng dòng sản phẩm màn hình gập của điện thoại thông minh

    Samsung trình làng dòng sản phẩm màn hình gập của điện thoại thông minh

    08-01-2024 09:38:59

    Một trong những cải tiến công nghệ nổi bật được Samsung Display giới thiệu tại triển lãm là sản phẩm màn hình điện thoại thông minh In&Out Flip có khả năng gập 360 độ.

  • Nặng lòng với chữ Nôm

    Nặng lòng với chữ Nôm

    06-01-2024 08:58:55

    Tại vùng cao Bắc Kạn, ở những thôn, bản mù sương xa xôi vẫn còn những người già nặng lòng với chữ Nôm Dao, Nôm Tày. Những nét chữ rồng bay, phượng múa trong những cuốn thư tịch cổ úa màu thời gian được lưu giữ cẩn thận. Dù tuổi cao, sức yếu nhưng với tấm lòng mong muốn bảo tồn chữ cổ, những người già lại tình nguyện trở thành những thầy giáo làng dạy chữ Nôm cho lớp trẻ.

  • Man City lần đầu lên đỉnh thế giới, hoàn tất "cú ăn 5"

    Man City lần đầu lên đỉnh thế giới, hoàn tất "cú ăn 5"

    24-12-2023 07:57:17

    Manchester City đã dễ dàng "hủy diệt" Fluminense 4-0 ở trận chung kết để lần đầu tiên giành chức vô địch FIFA Club World Cup, qua đó hoàn tất "cú ăn 5" trong lịch sử.

  • Những cuốn sách cho trẻ nhỏ dịp Giáng sinh

    Những cuốn sách cho trẻ nhỏ dịp Giáng sinh

    22-12-2023 14:20:33

    Dịp Giáng sinh, những cuốn sách vui nhộn và ý nghĩa luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều phụ huynh khi chọn quà cho con. Năm nay, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu tới độc giả những cuốn sách thú vị về đề tài Giáng sinh, hứa hẹn đem đến cho độc giả nhỏ tuổi niềm vui và những câu chuyện hấp dẫn.

  • Tận diệt cá đồng

    Tận diệt cá đồng

    21-12-2023 22:13:54

    Theo Chi cục Thủy sản An Giang, tình hình khai thác bằng xung điện vẫn còn diễn ra chủ yếu là ghe cào, xuyệt điện), ảnh hưởng đến nguồn lợi thủy sản tự nhiên. Để trốn tránh cơ quan chức năng họ chuyển sang khai thác cá vào ban đêm, hoặc cuối tuần. Đồng thời, liên lạc cảnh báo với nhau trong quá trình “chích” cá trên đồng. Mới đây, Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành lập đoàn kiểm tra khai thác, bảo vệ nguồn lợi thủy sản, nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của ngư dân.

  • Thương mùa gió mát cuối năm

    Thương mùa gió mát cuối năm

    14-12-2023 21:35:29

    Người dân phương Nam vốn đã quen với cảm giác nắng ấm quanh năm, để rồi những ngày tháng 12 ùa về mang theo từng cơn gió mát rượi, như món quà kỳ diệu của thiên nhiên, làm khoan khoái lòng người, gieo bao yêu thương và cảm xúc ngập tràn.

  • Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam

    Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam

    06-12-2023 15:10:57

    Nhu cầu sở hữu xe hơi phục vụ nhu cầu di chuyển cá nhân, gia đình hoặc công việc thường ngày được người dùng đặc biệt quan tâm trong những ngày cận Tết. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ tin cậy để trao gửi niềm tin khi mua xe cũ luôn là điều không dễ dàng khiến nhiều khách hàng lo ngại. Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng ra đời mang tới giải pháp hoàn chỉnh cho cả người mua và người bán khi cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ toàn diện hàng đầu.

  • Áo vest và chân váy, cặp đôi 'bất bại' của cô nàng công sở

    Áo vest và chân váy, cặp đôi 'bất bại' của cô nàng công sở 

    27-11-2023 09:01:50

    Thời trang công sở luôn đề cao tinh thần chuyên nghiệp, hiệu quả, ấn tượng nhưng không nên quá lấp lánh và hào nhoáng. Những tiêu chí này khiến cho áo vest và chân váy trở thành lựa chọn của hầu hết giới công chức văn phòng khi vừa muốn mặc đẹp vừa muốn tiết kiệm chi phí.

  • Người “giữ hồn” tranh thư pháp

    Người “giữ hồn” tranh thư pháp

    26-11-2023 09:45:11

    Là chủ nhiệm Câu lạc bộ thư pháp Nhà Văn hóa Lao động tỉnh An Giang, Hồng Phú được biết đến là một trong những “ông đồ” thời hiện đại đang miệt mài với niềm đam mê chữ đẹp...

  • Việc mặc đẹp đến công sở sẽ trở nên dễ dàng hơn khi sắm những item này

    Việc mặc đẹp đến công sở sẽ trở nên dễ dàng hơn khi sắm những item này 

    22-11-2023 09:53:40

    Mang đến một bức tranh độc đáo về vẻ đẹp thuần khiết của mùa đông. Đắm chìm trong sự ấm áp của những chất liệu sang trọng, các set đồ công sở dưới đây sẽ mang đến cho hội quý cô sự hấp dẫn vĩnh cửu.

  • Muôn màu muôn vẻ của thời trang dạ tweed trong phong cách ngày đông

    Muôn màu muôn vẻ của thời trang dạ tweed trong phong cách ngày đông 

    20-11-2023 09:54:36

    Mùa đông đã gõ cửa, đây cũng là thời điểm các quý cô bắt đầu hối hả tìm kiếm cho mình những mẫu thời trang xu hướng và thời thượng nhất. Trang phục dạ tweed cổ điển có lẽ chính là điều nàng đang mong đợi.

  • Giáo viên vùng khó kiến nghị chính sách cho học sinh

    Giáo viên vùng khó kiến nghị chính sách cho học sinh

    19-11-2023 18:36:38

    Nhân dịp 20/11, Bộ Giáo dục và Đào tạo tuyên dương 200 nhà giáo đã có những đóng góp xuất sắc trong năm học 2022 – 2023. Trong đó không thể thiếu những giáo viên gắn bó với vùng khó. Có cơ hội trải lòng về nghề nghiệp nhưng điều mong mỏi nhất của các thầy cô học sinh vùng khó có thêm những chính sách để tiếp cận toàn diện với đổi mới giáo dục.