Kết quả tìm kiếm cho "dán tem truy xuất nguồn gốc"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 109

  • Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    01-03-2022 06:37:10

    Thời gian qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của An Giang luôn được quan tâm thực hiện, đạt nhiều kết quả tích cực, từng bước đi vào chiều sâu. Qua đó, nhận thức chung trong cộng đồng về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được nâng lên; ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng ngày càng cao. Người tiêu dùng nhận thức rõ hơn về những quyền cơ bản được pháp luật thừa nhận và bảo vệ; chủ động tìm hiểu nguồn thông tin sản phẩm, hàng hóa trước khi chọn mua.

  • Hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

    Hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

    26-02-2022 08:40:00

    Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc tiêu thụ nông sản tại Hà Nội nói riêng và các địa bàn trên cả nước nói chung gặp không ít khó khăn.

  • Châu Phú phát huy thế mạnh sản phẩm OCOP

    Châu Phú phát huy thế mạnh sản phẩm OCOP

    23-02-2022 06:12:44

    Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tập trung khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương. Theo đó, nhiều sản phẩm đã được công nhận OCOP, tạo điều kiện thuận lợi để người dân tham gia các chuỗi sản xuất, nâng cao giá trị nông sản, phát triển kinh tế theo hướng hiệu quả, bền vững.

  • Hỗ trợ hộ trực tiếp sản xuất nông nghiệp bị ảnh hưởng dịch bệnh

    Hỗ trợ hộ trực tiếp sản xuất nông nghiệp bị ảnh hưởng dịch bệnh

    14-01-2022 07:01:35

    Cử tri, nhân dân trong tỉnh An Giang mong mỏi chính sách hỗ trợ cho hộ trực tiếp sản xuất nông nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, như: Hỗ trợ vốn để tái sản xuất; ổn định giá vật tư nông nghiệp và tìm đầu ra cho nông sản; quy hoạch vùng trồng, nâng cao và phát huy vai trò của hợp tác xã (HTX)… Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa trả lời các ý kiến trên.

  • Hợp tác xã bắt nhịp thị trường số gia tăng xuất khẩu

    Hợp tác xã bắt nhịp thị trường số gia tăng xuất khẩu

    05-01-2022 06:01:43

    Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, chuyển đổi số là yếu tố then chốt giúp khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã tối ưu hoá hoạt động sản xuất, giảm chi phí và gia tăng lợi nhuận.

  • Mở rộng kênh tiêu thụ nông sản

    Mở rộng kênh tiêu thụ nông sản

    29-12-2021 07:01:28

    Trước ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, ngành công thương tỉnh triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử. Nhờ đó, người sản xuất, doanh nghiệp (DN) có thêm kênh tiêu thụ sản phẩm, góp phần gia tăng giá trị sản xuất, giảm bớt khó khăn do dịch bệnh...

  • Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh bình thường mới

    Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh bình thường mới

    28-12-2021 07:11:47

    Đẩy mạnh chuyển đổi số là một trong những chìa khóa quan trọng, góp phần hướng tới xây dựng nền sản xuất, thương mại, dịch vụ thông minh, gia tăng giá trị, đặc biệt là thương mại điện tử.

  • Liên kết đầu ra trái cây

    Liên kết đầu ra trái cây

    24-12-2021 05:58:27

    Cùng với duy trì diện tích sản xuất lúa phù hợp, An Giang đang đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng sang rau màu, cây ăn trái. Dù có những lúc thăng trầm về thị trường tiêu thụ, nhưng so về giá trị kinh tế, cây ăn trái vẫn cho hiệu quả vượt trội. Vấn đề còn lại là xây dựng vùng trồng đạt chất lượng, được cấp mã số vùng trồng, liên kết đầu ra ổn định.

  • Xuất khẩu gạo đón “làn sóng” phục hồi

    Xuất khẩu gạo đón “làn sóng” phục hồi

    27-11-2021 08:14:43

    Năm 2021, Việt Nam đặt mục tiêu xuất khẩu 6,5 triệu tấn gạo. Tuy nhiên, đợt dịch Covid-19 lần thứ tư diễn biến phức tạp đã khiến chuỗi cung ứng, tiêu thụ gạo bị gián đoạn. Do đó, những tháng cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp cần tăng tốc để tăng sản lượng và giá trị xuất khẩu.

  • Bắc Giang kết nối tiêu thụ nông sản

    Bắc Giang kết nối tiêu thụ nông sản

    13-11-2021 08:49:46

    Hiện nay, cam, bưởi, na và một số nông sản chủ lực khác của tỉnh Bắc Giang bắt đầu vào vụ thu hoạch với sản lượng lớn. Công tác xúc tiến tiêu thụ nông sản đang được Bắc Giang khẩn trương thực hiện. Tỉnh cũng cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, thương nhân thu hoạch, chế biến, lưu thông và tiêu thụ sản phẩm.

  • Quản lý truy xuất nguồn gốc nông sản

    Quản lý truy xuất nguồn gốc nông sản

    10-11-2021 07:51:29

    Truy xuất nguồn gốc là hoạt động giám sát, xác định một đơn vị sản phẩm hoặc dịch vụ qua từng công đoạn theo thời gian, địa điểm của quá trình sản xuất, chế biến, lưu trữ, bảo quản, vận chuyển, phân phối và kinh doanh. Trong lưu thông, tiêu thụ nông sản cả trong nước và xuất khẩu hiện nay, truy xuất nguồn gốc trở thành một trong những yêu cầu bắt buộc và quan trọng bậc nhất để người tiêu dùng và nhà nhập khẩu quyết định mua sản phẩm.

  • Đưa quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Pháp lên tầm cao mới

    Đưa quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Pháp lên tầm cao mới

    02-11-2021 10:34:05

    Chuyến thăm chính thức Cộng hòa Pháp của Thủ tướng Phạm Minh Chính từ ngày 3-5/11 theo lời mời của Thủ tướng Jean Castex sẽ mở ra cơ hội và đưa mối quan hệ hai nước lên tầm cao mới.