Kết quả tìm kiếm cho "dân xây nhà trên hẻm công cộng"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 252

  • Phim Bố Già:  Khi “nhân hòa” gặp “thiên thời, địa lợi”

    Phim Bố Già: Khi “nhân hòa” gặp “thiên thời, địa lợi”

    26-03-2021 07:47:01

    Tính đến chủ nhật tuần vừa qua, bộ phim “Bố Già” kết hợp tên tuổi của Vũ Ngọc Đãng và Trấn Thành đã chính thức vượt qua mốc doanh thu 300 tỷ đồng ngoài phòng vé, trở thành phim ăn khách nhất thời gian gần đây. Ngoài một kịch bản đủ tốt để thu hút khán giả, bộ phim còn có những lợi thế khác như sở hữu dàn diễn viên tài năng, giàu kinh nghiệm, đồng thời ra rạp vào đúng lúc lợi thế cạnh tranh cao nhất…

  • Tân Châu vươn mình phát triển

    Tân Châu vươn mình phát triển

    17-03-2021 06:12:07

    Sau thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ TX. Tân Châu (An Giang) lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới đã khẩn trương xây dựng kế hoạch, chương trình hành động nhằm đưa nghị quyết vào cuộc sống, tiếp tục nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân, đưa TX. Tân Châu vươn mình phát triển.

  • Mùa xuân đầu tiên ở đô thị loại I

    Mùa xuân đầu tiên ở đô thị loại I

    09-02-2021 06:42:45

    Đây là mùa xuân đầu tiên trên đô thị loại I TP. Long Xuyên (An Giang). Thành quả ấy đến từ sự cố gắng, nỗ lực quyết tâm cao của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể từ thành phố đến cơ sở; sự tham gia tích cực của cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân thành phố.

  • Tân Châu hướng đến thành phố trong tương lai

    Tân Châu hướng đến thành phố trong tương lai

    12-02-2021 00:57:46

    Mùa xuân này, Tân Châu tròn 1 năm đạt chuẩn đô thị loại III. Đây là địa phương được đánh giá rất năng động trong phát triển kinh tế nói chung, kinh tế biên giới nói riêng. Vì vậy, định hướng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với TX. Tân Châu là phải trở thành thành phố trong tương lai, trở thành vùng động lực kinh tế, đô thị hạt nhân của tiểu vùng 2.

  • Tết an lành, tránh xa “bà hỏa”

    Tết an lành, tránh xa “bà hỏa”

    27-01-2021 03:37:58

    Thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, bên cạnh các hoạt động giao thương, buôn bán tại các cơ sở sản xuất - kinh doanh, chợ, trung tâm thương mại trở nên nhộn nhịp, việc sử dụng điện, gas, nhiên liệu phục vụ sinh hoạt gia đình tăng cao, nhất là các hoạt động cúng bái, thắp hương, đốt vàng mã gia tăng. Tuy nhiên, ý thức chấp hành quy định và việc thực hành các biện pháp an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tại các cơ sở, hộ gia đình đôi lúc còn thiếu sự quan tâm cần thiết.

  • Khiếu nại xây dựng nhà chiếm 2 con hẻm

    Khiếu nại xây dựng nhà chiếm 2 con hẻm

    06-01-2021 04:32:24

    Các hộ dân làm đơn khiếu nại, cho rằng hộ liền kề xây dựng nhà tắc nghẽn 2 con hẻm tồn tại hơn nửa thế kỷ, thậm chí chiếm đất lộ giới của nhà nước, ảnh hưởng lớn đến việc lưu thông qua lại của người dân.

  • Các sự kiện môi trường năm 2020

    Các sự kiện môi trường năm 2020

    31-12-2020 15:09:55

    Sáng 31-12, Trung tâm Truyền thông Cộng đồng Môi trường (Hội Bảo vệ tài nguyên và Môi trường Việt Nam) đã công bố 10 sự kiện môi trường nổi bật trong nước. Đây là những sự kiện có ảnh hưởng trực tiếp đến cộng đồng, xã hội và sự phát triển của ngành môi trường được các nhà báo viết về lĩnh vực này bình chọn.

  • Trả lời bà Hồ Thị Kim Hoàng

    Trả lời bà Hồ Thị Kim Hoàng

    04-01-2021 08:35:14

    Bà Hồ Thị Kim Hoàng (do con gái Bùi Thị Kim Loan được ủy quyền, ngụ khóm Nguyễn Du, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang) gửi đơn khiếu nại trình bày bức xúc việc nhiều năm liền xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) để được cất sửa nhà,nhưng đến nay vẫn chưa được cấp.

  • Phản ánh hàng xóm xây dựng không phép trên đất công

    Phản ánh hàng xóm xây dựng không phép trên đất công

    21-12-2020 07:46:25

    Báo An Giang nhận được đơn của bà Trần Trúc Linh (ngụ khóm Mỹ Lộc, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên) tố cáo ông H.T.D có hành vi xây dựng nhà trên đất công do nhà nước quản lý.

  • Núi Sập nỗ lực chỉnh trang, nâng cấp đô thị

    Núi Sập nỗ lực chỉnh trang, nâng cấp đô thị

    08-12-2020 06:18:03

    Những năm qua, thị trấn Núi Sập (Thoại Sơn, An Giang) đã tập trung xây dựng và nâng cấp đường, hẻm, lắp đặt hệ thống chiếu sáng công cộng… Trong đó, nhờ thực hiện tốt quy chế dân chủ, phát huy được sức mạnh nhân dân, bộ mặt đô thị của thị trấn Núi Sập ngày càng khởi sắc.

  • Nguy cơ lớn từ việc lơ là trong thực hiện quy định về cách ly, phòng dịch

    Nguy cơ lớn từ việc lơ là trong thực hiện quy định về cách ly, phòng dịch

    06-12-2020 18:45:42

    Sau nhiều tuần được kiểm soát có hiệu quả, việc xuất hiện nhiều trường hợp mắc COVID-19 đã cho thấy khả năng lây nhiễm rất phức tạp của loại dịch bệnh nguy hiểm này đồng thời cũng là hồi chuông cảnh báo về nguy cơ lớn, trực tiếp đe dọa sức khỏe cộng đồng xã hội nếu người dân chủ quan, lơ là, thiếu ý thức trong thực hiện quy định về cách ly, phòng dịch.

  • Nhơn Lý với tiềm năng du lịch khởi sắc

    Nhơn Lý với tiềm năng du lịch khởi sắc 

    11-11-2020 15:22:09

    Nói đến Nhơn Lý chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến Eo Gió - Kỳ Co, là hai trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Quy Nhơn. Nhưng phần đông chúng ta vẫn chỉ "lướt" qua, đến rồi đi theo những lịch trình tham quan, lặn biển ngắn hạn nửa ngày. Ít ai nghỉ một đêm lại để ngắm nhìn một xã biển Nhơn Lý hiền hoà với làng chài yên bình sớm mai. Ít ai "chậm" lại để trông thấy một Nhơn Lý giàu tiềm năng du lịch, với bờ Bắc, bãi Nam, bờ biển cùng những homestay nghỉ dưỡng xinh xắn...