Kết quả tìm kiếm cho "dịch vụ Marketing thuê ngoài"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 43
Thu hút khách du lịch bằng những sản phẩm sân khấu truyền thống vốn là hướng đi đã được tính đến từ lâu. Song làm thế nào để tạo ra sự gắn kết thật sự hiệu quả lại không phải điều đơn giản.
Theo UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), có một số vi phạm liên quan đến công trình xây dựng khu mua sắm của Công ty TNHH Thương mại Lộc Tiến Phát Market (gọi tắt là Công ty Lộc Tiến Phát) và Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Minh Quân – Mỹ Hòa (gọi tắt Công ty Minh Quân – Mỹ Hòa). Địa phương đang khẩn trương xử lý vấn đề này.
Mặc dù bị ảnh hưởng kéo dài 2 năm do dịch COVID-19 nhưng doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống (doanh nghiệp F&B) vẫn có doanh th
Hiện 90% các doanh nghiệp logistics đang hoạt động là doanh nghiệp Việt Nam, nhưng chủ yếu là doanh nghiệp nhỏ, chỉ chiếm khoảng 30% thị phần, còn lại thuộc về các doanh nghiệp nước ngoài. Do đó, việc nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics là yếu tố tiên quyết để phát triển ngành dịch vụ này.
Bắt đầu từ tháng 4, các mặt hàng thiết yếu ở chợ truyền thống tại TP Hồ Chí Minh đã thiết lập mặt bằng giá mới vì ảnh hưởng đầu vào tăng. Trong khi đó, một số doanh nghiệp, nhà phân phối tham gia chương trình bình ổn giá của TP Hồ Chí Minh vẫn đang nỗ lực kìm giá để chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng.
Freelancer là một công việc đang được nhiều người lựa chọn hiện nay, nhất là các bạn trẻ. Việc tự do chủ động sắp xếp thời gian để hoàn thành công việc, tìm kiếm và lựa chọn khách hàng so với phương thức làm việc văn phòng truyền thống giúp mọi người yêu thích hơn.
Lượng đơn hàng liên tục đổ về trong những ngày đầu năm 2022 đã và đang tạo xung lực, khí thế mới giúp các doanh nghiệp dệt may đẩy mạnh sản xuất, mở rộng thị trường xuất khẩu. Bên cạnh tín hiệu tích cực của thị trường cùng với dịch Covid-19 bước đầu được kiểm soát, sẽ giúp ngành dệt may Việt Nam hoàn thành mục tiêu xuất khẩu đạt hơn 43 tỷ USD đề ra.
Cùng với nhiều địa phương khác trong cả nước, An Giang quyết tâm không bỏ lỡ cơ hội từ cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (công nghiệp 4.0) mang lại, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển, hội nhập sâu vào nền kinh tế số, xã hội số.
Gửi đơn đến Báo An Giang, ông Tạ Văn Đông (ngụ ấp Bình Thạnh 1, xã Hòa An, huyện Chợ Mới) thắc mắc về việc khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2022 ở địa phương. Ông Đông cho rằng, con ông là công chức nhà nước, nhưng vẫn có lệnh gọi khám sức khỏe.
Khai thác giá trị kinh tế của văn hóa để văn hóa trở thành nguồn lực cho sự phát triển đất nước là chủ trương xuyên suốt của Đảng qua nhiều kỳ đại hội. Đặc biệt, trong Văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng nhấn mạnh: “Khẩn trương triển khai phát triển có trọng tâm, trọng điểm ngành công nghiệp văn hóa và dịch vụ văn hóa trên cơ sở xác định và phát huy sức mạnh mềm của văn hóa Việt Nam, vận dụng có hiệu quả các giá trị, tinh hoa và thành tựu mới của văn hóa, khoa học, kỹ thuật, công nghệ của thế giới”.
Sau gần 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Vương quốc Anh liên tục tăng trưởng và phát triển tích cực. Hiện tại, Vương quốc Anh đã trở thành đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam tại châu Âu và là đối tác thứ 9 của Việt Nam ra thế giới.
An Giang đã áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ hơn 20 ngày. Người dân ý thức được sự nguy hiểm của dịch bệnh COVID-19, từng bước thay đổi thói quen sinh hoạt, kinh doanh, mua bán… phù hợp tình hình thực tế hiện nay.