Kết quả tìm kiếm cho "dịch vụ bưu chính công ích"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 301

  • Hành trình chuyển đổi số ở An Giang

    Hành trình chuyển đổi số ở An Giang

    28-11-2023 22:04:38

    Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, động lực mới, chìa khóa giải quyết những điểm nghẽn, mở ra không gian phát triển mới. Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh An Giang đã xác định: “Ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, xây dựng chính quyền điện tử, tiến tới chính quyền số”.

  • Cuộc đua vũ trụ nóng dần ở châu Á

    Cuộc đua vũ trụ nóng dần ở châu Á

    19-11-2023 18:37:35

    Cuộc chạy đua vào vũ trụ ở châu Á đang trở nên nóng hơn khi Hàn Quốc chuẩn bị phóng vệ tinh quân sự nội địa đầu tiên gắn trên tên lửa SpaceX. Trong khi đó, Triều Tiên tuyên bố đã thử nghiệm thành công động cơ nhiên liệu rắn cho tên lửa đạn đạo tầm trung mới (IRBM).

  • Tính năng không thể bỏ qua cho người dân trên Zalo mini app

    Tính năng không thể bỏ qua cho người dân trên Zalo mini app

    14-11-2023 09:39:51

    Zalo mini app của các cơ quan Nhà nước đang giúp hơn 3,5 triệu người dùng Zalo của 8 tỉnh, thành trên cả nước tiếp cận dịch vụ công và thủ tục hành chính dễ dàng, nhanh chóng.

  • Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    10-11-2023 20:10:12

    Ngày 20/9/1977, Việt Nam chính thức gia nhập Liên hợp quốc. Quan hệ hợp tác Việt Nam-Liên hợp quốc trong hơn 40 năm qua đã góp phần bảo vệ và thúc đẩy lợi ích quốc gia-dân tộc của ta, nhất là duy trì, củng cố môi trường hòa bình, an ninh và thuận lợi cho phát triển đất nước; thúc đẩy hội nhập quốc tế sâu rộng hơn và góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế; làm sâu sắc hơn quan hệ của ta với các nước, các đối tác chủ chốt và bạn bè và tranh thủ một nguồn lực quan trọng phục vụ công cuộc phát triển đất nước.

  • Định danh số nhà: Hướng đến nhiều mục tiêu

    Định danh số nhà: Hướng đến nhiều mục tiêu

    31-10-2023 14:03:38

    Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) ký thỏa thuận hợp tác với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam thúc đẩy triển khai Đề án 06 và phục vụ quá trình chuyển đổi số quốc gia. Đáng chú ý, Cục C06 đã tham mưu, đề xuất giải pháp định danh số nhà, số căn hộ.

  • Chỉ số hài lòng của người dân TX. Tân Châu được nâng lên

    Chỉ số hài lòng của người dân TX. Tân Châu được nâng lên

    31-10-2023 06:12:02

    Năm 2022, chỉ số hài lòng của tổ chức, người dân TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (chỉ số SIPAS) đạt 29,36/32 điểm, xếp thứ 2 trong 11 huyện, thị xã, thành phố. Điều này nói lên sự quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành và nỗ lực của cán bộ, công chức, viên chức trong việc nâng cao ý thức, trách nhiệm phục vụ Nhân dân.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đổi mới Sáng tạo đang là một xu thế tất yếu

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đổi mới Sáng tạo đang là một xu thế tất yếu

    28-10-2023 14:17:56

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chỉ rõ Đổi mới Sáng tạo đang là một xu thế tất yếu, sự lựa chọn mang tính đột phá chiến lược của đất nước ta, là đòi hỏi khách quan...

  • An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    27-10-2023 05:34:04

    Xây dựng tổ chức cơ sở Đảng (TCCSĐ) trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo toàn diện, sức chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới là rất quan trọng, cấp thiết nhằm xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới. Đây là cơ sở vững chắc bảo đảm cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • Tạo nền móng vững chắc đưa người dân, doanh nghiệp lên không gian số

    Tạo nền móng vững chắc đưa người dân, doanh nghiệp lên không gian số

    24-10-2023 14:49:55

    Không chỉ nâng cao nhận thức toàn xã hội về chuyển đổi số, các yếu tố tạo nền tảng cho cuộc chuyển dịch của cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và người dân lên không gian số như thể chế số, hạ tầng số, nhân lực số... đều đã được thúc đẩy.

  • Hiệu quả mô hình dịch vụ bưu chính công ích ở An Giang

    Hiệu quả mô hình dịch vụ bưu chính công ích ở An Giang

    09-10-2023 23:46:53

    Thời gian qua, việc tham gia cung cấp các dịch vụ công của ngành bưu điện đạt nhiều kết quả, góp phần vào thành công bước đầu trong tiến trình thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước về cải cách hành chính.

  • Cài đặt ứng dụng VssID cho người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội

    Cài đặt ứng dụng VssID cho người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội

    10-10-2023 00:00:11

    Hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam và phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu được giao, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh triển khai kế hoạch, tổ chức nhiều hoạt động truyền thông, hỗ trợ cài đặt ứng dụng VssID đối với người hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH hàng tháng. Việc cài đặt và sử dụng ứng dụng VssID giúp các đối tượng này kịp thời cập nhật các thông tin mới về chế độ chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) cùng nhiều lợi ích thiết thực.

  • Hướng đến chuyển đổi số lĩnh vực truyền thông, báo chí

    Hướng đến chuyển đổi số lĩnh vực truyền thông, báo chí

    02-10-2023 06:11:16

    Từ đầu nhiệm kỳ 2020 - 2025 đến nay, Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) An Giang chủ động triển khai, cụ thể hóa việc tổ chức thực hiện nghị quyết trong toàn Đảng bộ đạt nhiều kết quả, nhất là góp phần đẩy nhanh chuyển đổi số của tỉnh. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng thiết thực. 3 chi bộ trực thuộc Đảng bộ được đánh giá từ “Hoàn thành tốt nhiệm vụ” trở lên…