Kết quả tìm kiếm cho "doanh nghiệp ngừng hoạt động"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2485

  • Tại sao nên chọn HCMC Events làm đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm?

    Tại sao nên chọn HCMC Events làm đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm?

    26-04-2024 09:09:59

    Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm là hoạt động quan trọng trong việc tiếp cận và thu hút sự quan âm của công chúng dành cho sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện, HCMC Events tự tin là đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất, tạo hiệu ứng thu hút truyền thông cực tốt. Chúng tôi mang mang đến giải pháp sự kiện ra mắt trọn gói từ ý tưởng, kịch bản, hệ thống thiết bị, nhân sự..., với mức giá vô cùng ấn tượng.

  • Dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tín, ngon - bổ - rẻ tại Bình Dương

    Dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tín, ngon - bổ - rẻ tại Bình Dương

    25-04-2024 15:35:56

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, Khang Võ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp và Khu Công nghiệp tại Bình Dương. Công ty cam kết mang lại những bữa ăn chất lượng, an toàn và đa dạng. Đồng thời, giữ được mức giá ưu đãi nhất để đảm bảo sự hài lòng và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

  • An Giang thực hiện hiệu quả nhiệm vụ “then chốt”

    An Giang thực hiện hiệu quả nhiệm vụ “then chốt”

    25-04-2024 03:32:07

    Xác định xây dựng, chỉnh đốn Đảng là nhiệm vụ “then chốt”, quý I/2024, với sự đoàn kết, quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự năng động, linh hoạt của các cấp ủy Đảng, công tác xây dựng Đảng được đặc biệt quan tâm, đạt kết quả khá toàn diện.

  • Tân Châu hướng phong trào về nông dân

    Tân Châu hướng phong trào về nông dân

    24-04-2024 06:07:10

    Thời gian qua, công tác hội và phong trào nông dân trên địa bàn TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tiếp tục phát triển tích cực. Các chương trình công tác, phong trào thi đua được triển khai mạnh mẽ cả về chiều rộng lẫn chiều sâu.

  • Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm

    Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm

    23-04-2024 09:16:08

    Hôm nay (23/4), tại Hà Nội, Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 diễn ra với chủ đề "Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm". Việc Việt Nam đề xuất sáng kiến và lần đầu tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN, với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng các nhà lãnh đạo ASEAN, thể hiện mạnh mẽ thông điệp về Việt Nam tham gia chủ động, tích cực, đóng góp có trách nhiệm cùng các nước thành viên củng cố vai trò trung tâm và phát huy trách nhiệm, tiếng nói của Hiệp hội đối với hòa bình, ổn định và phát triển.

  • Thủ tướng chỉ đạo những nhiệm vụ chiến lược, quan trọng để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững

    Thủ tướng chỉ đạo những nhiệm vụ chiến lược, quan trọng để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững

    21-04-2024 19:51:19

    Thủ tướng Phạm Minh Chính khái quát 3 nhiệm vụ mang tính chiến lược, hết sức quan trọng với Lạng Sơn trong thực hiện Quy hoạch tỉnh và chỉ rõ những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững.

  • Dự báo lãi suất tiết kiệm tăng, tỷ giá biến động nhưng trong tầm kiểm soát

    Dự báo lãi suất tiết kiệm tăng, tỷ giá biến động nhưng trong tầm kiểm soát

    20-04-2024 19:26:35

    Trong ấn phẩm thường niên Đánh giá kinh tế Việt Nam 2023 của Trường Đại học kinh tế quốc dân vừa công bố, Nhóm tác giả nhận định khi tổng cầu đang suy giảm, giải pháp thích hợp là đẩy mạnh hơn nữa vai trò của chính sách tài khóa và giảm dần vai trò của chính sách tiền tệ. Phóng viên Báo Nhân Dân đã có cuộc phỏng vấn Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Thanh Tâm, Trưởng Bộ môn Ngân hàng thương mại, Viện Ngân hàng-Tài chính, Trường Đại học Kinh tế quốc dân về vấn đề này.

  • Dấu ấn tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang

    Dấu ấn tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang

    18-04-2024 06:09:55

    Hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024, tháng 3 vừa qua, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ thực hiện nhiều hoạt động thiết thực. Từ đó, thể hiện vai trò, trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Khẳng định giá trị, thương hiệu Việt Nam

    Khẳng định giá trị, thương hiệu Việt Nam

    15-04-2024 08:35:21

    Thứ hạng của Thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục được cải thiện, thăng hạng đáng kể trên bảng xếp hạng thế giới.

  • Tuổi trẻ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang “Đoàn kết - Sáng tạo và Phát triển”

    Tuổi trẻ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang “Đoàn kết - Sáng tạo và Phát triển”

    12-04-2024 20:21:16

    Ngày 12/4, Chi đoàn Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức Đại hội Chi đoàn, nhiệm kỳ 2024-2027. Chi ủy viên Chi bộ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đinh Thị Ngọc Nga và Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang Tô Kim Hồng đã đến dự.

  • Quốc hội Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ để hợp tác giữa các địa phương Việt Nam với Vân Nam phát triển mạnh mẽ

    Quốc hội Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ để hợp tác giữa các địa phương Việt Nam với Vân Nam phát triển mạnh mẽ

    12-04-2024 15:08:03

    Sáng 12/4, tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các thành viên Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam dự Diễn đàn Chính sách pháp luật thúc đẩy hợp tác đầu tư, thương mại Việt Nam-Trung Quốc với sự tham dự của hơn hơn 450 đại diện doanh nghiệp hai nước.

  • VITA AWARDS 2024: Vinh danh 282 cá nhân và tổ chức tiêu biểu ngành du lịch

    VITA AWARDS 2024: Vinh danh 282 cá nhân và tổ chức tiêu biểu ngành du lịch

    12-04-2024 10:09:43

    Là sự kiện được tổ chức thường niên, Giải thưởng VITA AWARDS nhằm công nhận vai trò quan trọng của các doanh nghiệp lữ hành, cùng sự đóng góp của những cá nhân, tổ chức trong hoạt động kinh doanh, quảng bá du lịch, từ đó, góp phần thúc đẩy việc phát huy các sáng kiến mới, những nỗ lực hiệu quả trong quá trình phát triển ngành du lịch.