Kết quả tìm kiếm cho "duy trì trời rét"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 279

  • Sẵn sàng cho hành trình thoát kén để vươn xa

    Sẵn sàng cho hành trình thoát kén để vươn xa

    07-09-2023 09:24:41

    Kiến trúc đã thực sự là hạt nhân của các hoạt động tổng thể. Kiến trúc cũng chính là một minh chứng rõ ràng nhất về thời đại – xã hội. Công trình kiến trúc nổi bật sẽ phản ánh khá rõ tình hình kinh tế – xã hội và cả văn hóa – môi trường ở mỗi quốc gia nói chung và giá trị cốt lõi, cũng như tầm nhìn của từng doanh nghiệp nói riêng.

  • Võ cổ truyền An Giang khẳng định vị thế

    Võ cổ truyền An Giang khẳng định vị thế

    22-08-2023 06:54:02

    Kết thúc thời gian đăng cai môn võ cổ truyền tại Đại hội Thể thao ĐBSCL lần thứ IX/2023, đơn vị chủ nhà An Giang đã thi đấu xuất sắc, giành hạng nhất toàn đoàn, với 13 huy chương vàng (HCV), 7 huy chương bạc (HCB), 4 huy chương đồng (HCĐ). Qua đó, khẳng định vị thế của môn võ cổ truyền tại khu vực ĐBSCL, tạo tiền đề thuận lợi để bộ môn hướng đến thành tích cao tại các giải đấu lớn thời gian tới.

  • Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    20-08-2023 14:11:15

    Tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe máy tập trung ngay đầu Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc H’mông phá tan không gian yên tĩnh của núi rừng khi chúng tôi có mặt ở thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào một buổi sáng sớm.

  • Võ cổ truyền ngày càng phát triển

    Võ cổ truyền ngày càng phát triển

    01-08-2023 06:54:26

    Những năm gần đây, phong trào luyện tập võ cổ truyền phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo thanh, thiếu niên tham gia. Bên cạnh phát triển phong trào, võ cổ truyền còn được xem là môn thể thao thế mạnh của An Giang, khi đóng góp nhiều thành tích tại các giải trong nước, khu vực và quốc tế…

  • Đội tuyển nữ Việt Nam: Hành trình 39 năm từ đôi chân trần đến World Cup

    Đội tuyển nữ Việt Nam: Hành trình 39 năm từ đôi chân trần đến World Cup

    18-07-2023 14:25:28

    Tấm vé World Cup chính là thành quả sau gần nửa thế kỷ phát triển của bóng đá nữ Việt Nam từ những điều kiện khó khăn nhất.

  • Ca phẫu thuật nối lại đầu 'thần kỳ' được BS. Israel thực hiện, ít người biết BS. Việt Nam từng thành công ca tương tự từ 5 năm trước

    Ca phẫu thuật nối lại đầu 'thần kỳ' được BS. Israel thực hiện, ít người biết BS. Việt Nam từng thành công ca tương tự từ 5 năm trước

    15-07-2023 19:26:08

    Theo kinh nghiệm từ y văn, nhiều bác sĩ sẽ bỏ sót chẩn đoán 'đứt lìa đầu bên trong' vì tình trạng này rất hiếm gặp và ít có biểu hiện lâm sàng.

  • An Giang phát triển phong trào xe đạp

    An Giang phát triển phong trào xe đạp

    30-06-2023 06:01:54

    Những năm gần đây, phong trào xe đạp thể thao trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo người dân tham gia. Đại hội đại biểu Liên đoàn Xe đạp - Môtô thể thao tỉnh An Giang lần thứ I (nhiệm kỳ 2023 - 2028) vừa được tổ chức thành công, kỳ vọng tạo nền tảng cho phong trào xe đạp phát triển trong thời gian tới…

  • Thủ tướng: Biến khát vọng thành việc làm và hành động cụ thể

    Thủ tướng: Biến khát vọng thành việc làm và hành động cụ thể

    14-06-2023 19:29:35

    Thủ tướng khẳng định, Chính phủ sẽ tiếp tục tập trung hoàn thiện thể chế, thúc đẩy khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo theo hướng phù hợp với cơ chế thị trường và thông lệ quốc tế.

  • Ba thói quen cần rèn luyện thường xuyên để giữ đầu óc luôn minh mẫn

    Ba thói quen cần rèn luyện thường xuyên để giữ đầu óc luôn minh mẫn

    14-06-2023 08:41:07

    Nhà sinh lý học thần kinh Nicola cho biết một giấc ngủ tốt rửa sạch tất cả các mảnh vụn và rác rưởi tích tụ trong ngày, ngược lại nếu bạn không ngủ đủ giấc, những chất độc có thể bắt đầu tích tụ.

  • An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    08-06-2023 06:54:52

    Để góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, Tỉnh ủy vừa phát động phong trào thi đua xây dựng “chi bộ bốn tốt”, “Đảng bộ cơ sở bốn tốt” giai đoạn 2022 - 2025 trong toàn Đảng bộ tỉnh. Với khí thế thi đua sôi nổi, các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy và Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy An Giang đã phát động phong trào trong toàn Đảng bộ.

  • Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    28-05-2023 20:08:48

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills sẽ cung cấp cho du khách những thông tin hữu ích về vấn đề đi lại, cách lựa chọn thời điểm, cũng như chia sẻ các hoạt động tham quan, vui chơi và ăn uống… Qua đó, giúp du khách có một chuyến đi thuận lợi, đáng nhớ nhất.

  • Liên kết là hướng đi tất yếu trong nông nghiệp

    Liên kết là hướng đi tất yếu trong nông nghiệp

    17-05-2023 05:55:30

    Những thăng trầm của hàng nông sản thời gian qua chứng tỏ việc xây dựng chuỗi liên kết sản xuất và tiêu thụ trong nông nghiệp là hướng đi cần thiết. Đặc biệt, khi sức ép cạnh tranh ngày một gay gắt, tác động của thời tiết cực đoan, giá nguyên vật liệu tăng cao... thì sản xuất nông nghiệp an toàn theo chuỗi liên kết là giải pháp giúp nhà nông nâng cao giá trị sản phẩm và phát triển bền vững.