Kết quả tìm kiếm cho "gà uống trà hoa vàng"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 158

  • Về miền Tây ăn Tết

    Về miền Tây ăn Tết

    31-12-2022 07:49:39

    Khi những cơn gió chướng se se lạnh đi qua, nàng xuân bẽn lẽn trước ngõ mang theo tia nắng ấm áp sưởi cành mai chực chờ, len lén hé nụ đón mùa xuân rộn ràng. Xuân về Tết đến, ở mỗi vùng miền trên đất nước có những phong tục, tập quán đón Tết khác nhau. Khi những cánh mai vàng e thẹn bung nụ, nở xòe lung lay trước gió dưới làn nắng ấm là Tết đã về với vùng đất miền Tây Nam Bộ. Người dân phương Nam đón Tết với nhiều phong tục, tập quán mang đậm hương sắc và đặc trưng của vùng sông nước hữu tình.

  • Cảnh giác trộm mai vàng, cây kiểng

    Cảnh giác trộm mai vàng, cây kiểng

    01-12-2022 06:54:55

    Dịp cuối năm, "đạo tặc" thường hay rảo quanh xóm làng để tìm cơ hội trộm cắp... Nếu ngôi nhà nào rào chắn không bảo đảm thì đột nhập vào lấy tài sản, cây cảnh, mai kiểng giá trị cao. Do đó, người dân cần tăng cường cảnh giác, nâng cao ý thức bảo quản tài sản.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Triển khai các công trình, dự án trọng điểm quốc gia, ai không làm được thì thay người

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Triển khai các công trình, dự án trọng điểm quốc gia, ai không làm được thì thay người

    17-11-2022 07:58:54

    Chiều 16/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) chủ trì họp Phiên thứ 3 của Ban Chỉ đạo.

  • Vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ phải phát triển năng động, bền vững hơn

    Vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ phải phát triển năng động, bền vững hơn

    16-11-2022 14:31:44

    Ngày 16/11, Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 26-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh Vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 đã được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

  • Đón “mùa thứ năm” trên đỉnh Fansipan

    Đón “mùa thứ năm” trên đỉnh Fansipan

    28-09-2022 18:40:13

    Cuối thu, Sa Pa ngập trong biển mây bồng, nắng trải vàng trên những triền hoa nơi chân núi Fansipan. Người người nhà nhà lại đổ về đây, để tìm cho mình những khoảnh khắc mây trong mùa đẹp nhất của năm.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Đứa cháu côn đồ

    Đứa cháu côn đồ

    31-05-2022 07:49:08

    Chỉ vì nghi ngờ vô căn cứ, Huỳnh Thanh Nhàn (sinh năm 1982, ngụ ấp Thị 2, thị trấn Mỹ Luông) đem lòng đố kỵ, thù hằn dượng mình (Hồ Văn Đẹp, sinh năm 1965, ngụ ấp Mỹ Trung, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới). Đáng buồn hơn, Nhàn nhẫn tâm “thủ tiêu” Đẹp khi cả 2 đi trên đoạn đường vắng người.

  • Khai phá thị trường gia vị từ cá

    Khai phá thị trường gia vị từ cá

    09-05-2022 13:30:20

    Thị trường gia vị tưởng nhỏ, nhưng hóa ra lại vô cùng lớn và có sức cạnh tranh khốc liệt, chỉ những doanh nghiệp đủ lớn mới tự tin tham gia. Đó là phải đầu tư bài bản, sản phẩm độc đáo, luôn đổi mới cả về nhãn hiệu, bao bì và chính sách chăm sóc người tiêu dùng. Các doanh nghiệp FMCG dễ dàng kiếm cả trăm tỷ đồng chỉ từ việc bán chai nước mắm, dầu ăn, gói hạt nêm, hộp bơ, lọ muối chấm hay gói xốt cho các bà nội trợ.

  • Kích cầu, thu hút khách du lịch

    Kích cầu, thu hút khách du lịch

    30-03-2022 08:08:08

    Sau hơn hai năm gần như đóng cửa để chống dịch Covid-19, Thừa Thiên Huế đã mở cửa hoàn toàn, kích cầu, thu hút du khách nhằm phục hồi, phát triển du lịch và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế; đồng thời, hướng đến quảng bá hình ảnh du lịch Thừa Thiên Huế với thông điệp "Huế-Điểm đến an toàn và thân thiện".

  • An Giang tôn vinh những “Chiến sĩ áo trắng”

    An Giang tôn vinh những “Chiến sĩ áo trắng” 

    25-02-2022 15:12:20

    Lễ kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955-27-2-2022) năm nay diễn ra trong bối cảnh hết sức đặc biệt. An Giang cũng như cả nước vừa trải qua đợt đại dịch chưa từng có trong lịch sử. Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, tác động nặng nề đến kinh tế, đời sống xã hội và người dân, nhưng với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, dưới sự chỉ đạo, điều hành năng động, sáng tạo của lãnh đạo tỉnh, sự quyết tâm của ngành y tế, nhân dân, An Giang đã kiềm chế được dịch bệnh.

  • Huyện An Phú những ngày giáp Tết

    Huyện An Phú những ngày giáp Tết

    25-01-2022 06:40:17

    Dịch bệnh COVID-19 đã được kiểm soát, nhiều hoạt động kinh tế được khôi phục. Người dân nâng cao nhận thức về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát dịch COVID-19 trong điều kiện "bình thường mới". Không khí Tết đang lan tỏa theo từng cung bậc trên hành trình đến miền biên cương An Phú (tỉnh An Giang).

  • Hoài niệm Tết xưa ở đất kinh kỳ

    Hoài niệm Tết xưa ở đất kinh kỳ 

    15-01-2022 08:12:10

    Tết là phong tục được duy trì qua bao nhiêu thế hệ cư dân nông nghiệp. Những nét phong tục Tết xưa qua những trang viết của các học giả nổi tiếng thời cận-hiện đại: Phan Kế Bính, Toán Ánh, rồi Lý Khắc Cung, Nhất Thanh… đã làm xao xuyến con tim bao người hậu sinh. Nhưng nay những hình ảnh Tết xưa đã trở nên sinh động, cụ thể qua các tư liệu ảnh và hiện vật được giới thiệu với công chúng trong Triển lãm “Tết Xưa” do Trung tâm Lưu trữ quốc gia I tổ chức trong dịp xuân Nhâm Dần 2022.