Kết quả tìm kiếm cho "gây hoài niệm"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 413

  • Nâng cao quản lý người nghiện ma túy

    Nâng cao quản lý người nghiện ma túy

    04-11-2023 10:01:00

    Tỉnh An Giang có duy nhất một cơ sở cai nghiện ma túy công lập, tại xã Lương An Trà (huyện Tri Tôn). Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh luôn được sự quan tâm, hỗ trợ, phối hợp của UBND xã Lương An Trà trong công tác quản lý người nghiện ma túy, đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở.

  • Củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    Củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    17-11-2023 06:14:34

    Việt Nam là một dân tộc kiên cường với lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước, chiến thắng tham vọng xâm lược của những kẻ thù sừng sỏ. Sức mạnh ấy, bên cạnh lòng yêu nước nồng nàn, còn đến từ truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc. Chia rẽ đoàn kết, xuyên tạc sự thật là có tội với quê cha, đất tổ.

  • Tự ý uống thuốc nam chữa sỏi thận, người phụ nữ hoại tử toàn thân

    Tự ý uống thuốc nam chữa sỏi thận, người phụ nữ hoại tử toàn thân

    07-11-2023 18:41:15

    Sau 10 ngày tự ý uống thuốc nam điều trị sỏi thận, người phụ nữ tổn thương da, đỏ thẫm, trợt da, hoại tử da lan toàn thân.

  • Nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ chính trị nội bộ

    Nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ chính trị nội bộ

    03-11-2023 07:48:00

    Bảo vệ chính trị nội bộ là nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân với Đảng, với chế độ. Thực hiện tốt công tác này nhằm chủ động phòng ngừa và kịp thời đấu tranh có hiệu quả với các âm mưu, thủ đoạn nhằm phá hoại sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, chia rẽ, hạ thấp uy tín của Đảng, thúc đẩy “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ Đảng và thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch.

  • Địa điểm du lịch Kon Tum không thể bỏ lỡ

    Địa điểm du lịch Kon Tum không thể bỏ lỡ

    28-10-2023 09:35:48

    Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đầy mê hoặc cùng nhiều điểm tham quan đậm nét văn hóa các dân tộc, Kon Tum là một điểm đến đem lại cho du khách nhiều cảm xúc.

  • Loạt đặc sản Singapore hấp dẫn, vừa thưởng thức vừa mua làm quà

    Loạt đặc sản Singapore hấp dẫn, vừa thưởng thức vừa mua làm quà 

    18-10-2023 09:00:06

    Không chỉ sở hữu nền văn hoá đa dạng, Singapore còn là vùng đất giao thoa của ẩm thực Trung Hoa, Ấn Độ, Malaysia với vô vàn đặc sản hấp dẫn du khách.

  • Thông hút bể phốt Avita - Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

    Thông hút bể phốt Avita - Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

    17-10-2023 15:28:45

    Nhu cầu thông hút bể phốt ngày một tăng lên. Trên thị trường hiện nay tuy có nhiều đơn vị thông hút bể phốt, nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Công ty Avita - Đơn vị cung cấp dịch vụ thông hút bể phốt Hà Nội chuyên nghiệp, giá rẻ.

  • Du khách 'săn lùng' chợ nổi miền Tây trong phim Đất rừng phương Nam

    Du khách 'săn lùng' chợ nổi miền Tây trong phim Đất rừng phương Nam 

    17-10-2023 08:34:59

    Rừng tràm Trà Sư được chọn là bối cảnh phục dựng khu chợ nổi miền Tây trong phim 'Đất rừng phương Nam'. Nơi đây đang thu hút nhiều du khách tới tham quan, check-in.

  • Tìm thấy dấu chân người cổ đại tại New Mexico

    Tìm thấy dấu chân người cổ đại tại New Mexico

    06-10-2023 18:52:06

    Loài người cổ đại đã đến vùng Bắc Mỹ sớm hơn hàng nghìn năm so với suy nghĩ trước đây.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Dịch bạch hầu gây tử vong trở lại, lưu ý quan trọng để phòng bệnh

    Dịch bạch hầu gây tử vong trở lại, lưu ý quan trọng để phòng bệnh

    28-09-2023 19:38:01

    Bạch hầu là căn bệnh nhiễm khuẩn cấp tính, có thể làm bệnh nhân tử vong trong vòng 6 – 10 ngày. Sau gần 20 năm không xuất hiện ca bệnh, mới đây tỉnh Hà Giang ghi nhận hơn 30 ca mắc bạch hầu, trong đó, 2 trường hợp bệnh diễn biến nặng và tử vong. Bệnh có thể được phòng ngừa hiệu quả bằng việc tiêm vaccine.

  • Kiên định đường lối ngoại giao

    Kiên định đường lối ngoại giao

    22-09-2023 14:54:59

    Sau chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden và nâng cấp quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ lên Đối tác chiến lược toàn diện, các thế lực thù địch, chống phá đặt hoài nghi về đường lối ngoại giao độc lập, tự chủ của Việt Nam, cho rằng Việt Nam đang “nghiêng” về Hoa Kỳ để chống lại nước khác. Tuy nhiên, chính sách và đường lối ngoại giao của Việt Nam vẫn kiên định, trước sau như một.