Kết quả tìm kiếm cho "gọi công dân nhập ngũ"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1811

  • Sài Gòn Flowers: Lẵng hoa chúc mừng cho mọi khoảnh khắc

    Sài Gòn Flowers: Lẵng hoa chúc mừng cho mọi khoảnh khắc

    15-04-2024 15:09:28

    Trong những dịp quan trọng như lễ tốt nghiệp, khai trương hay kỷ niệm, một lẵng hoa chúc mừng không chỉ thể hiện sự trân trọng và tinh tế của người tặng, mà còn mang lại niềm vui và sự ấm áp cho người nhận.

  • Thủ tướng: Xây dựng lực lượng Cảnh sát cơ động trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, tiến thẳng lên hiện đại

    Thủ tướng: Xây dựng lực lượng Cảnh sát cơ động trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, tiến thẳng lên hiện đại

    14-04-2024 20:11:15

    Sáng 14/4, tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an tổ chức kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động (15/4/1974 - 15/4/2024) và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân lần thứ hai. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đến dự.

  • Toàn cảnh năng lực quân sự của Iran trước nguy cơ đối đầu với Israel

    Toàn cảnh năng lực quân sự của Iran trước nguy cơ đối đầu với Israel

    13-04-2024 20:59:25

    Nguy cơ xảy ra một cuộc đối đầu quân sự trực tiếp giữa Iran và Israel đã thu hút sự chú ý đến các lực lượng vũ trang của Iran. Họ có những năng lực gì?

  • Không thể 'nhỏ hơn'

    Không thể 'nhỏ hơn'

    13-04-2024 15:22:13

    Ngót nghét cả mấy năm nay nội tôi già ốm. Nội một mình ở quê nên cả nhà tôi thay nhau tối về chăm mệ. Nội vẫn đi lại được nhưng tuổi đã 85 nên biết đâu được 'trái gió trở trời', không thể lường hết mọi chuyện xảy ra ba tôi phải làm ngay lịch phân công để đêm nào cũng có người bên cạnh mệ. Lo ăn sáng cho nội, tôi mới phát hiện ở làng Dã Lê quê tôi nằm cạnh Quốc lộ 1A có một quán cháo gạo lứt cá kho tuyệt ngon. Không chỉ nội mà cha con tôi ăn quen nên ai cũng nghiện.

  • Người dân Campuchia nô nức chuẩn bị đón Tết cổ truyền 2024

    Người dân Campuchia nô nức chuẩn bị đón Tết cổ truyền 2024

    12-04-2024 20:16:41

    Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, người dân Campuchia đang nô nức chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết cổ truyền Choul Chham Thmey trong 4 ngày, từ ngày 13 - 16/4, trong không khí hòa bình, an lành, phấn khởi, dù điều kiện thời tiết mùa này ở "đất nước Chùa Tháp" có phần nóng bức, khắc nghiệt.

  • Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy

    Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy

    12-04-2024 11:19:07

    Công nghệ căng da chỉ vàng là giải pháp giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân. Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

  • Dấu hiệu viêm cơ tim mờ nhạt, người bệnh không nên chủ quan

    Dấu hiệu viêm cơ tim mờ nhạt, người bệnh không nên chủ quan

    12-04-2024 10:09:36

    Không ít người có cảm nhận thở mệt, đau ngực, buồn nôn nhưng lại chủ quan nghĩ mình mắc bệnh lý tiêu hóa hoặc mệt mỏi bình thường. Đến khi triệu chứng nặng lên nhập viện thì đã qua giờ vàng can thiệp nhồi máu cơ tim, người bệnh đối mặt với nhiều biến chứng sau điều trị.

  • Bí mật Pau Cubarsi, người 'bỏ túi' Mbappe

    Bí mật Pau Cubarsi, người 'bỏ túi' Mbappe

    11-04-2024 19:09:21

    Pau Cubarsi khiến thế giới mê mẩn khi khóa chặt Kylian Mbappe, góp phần giúp Barca chiến thắng PSG 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Bảo vệ thông tin cá nhân trên môi trường mạng

    Bảo vệ thông tin cá nhân trên môi trường mạng

    08-04-2024 06:12:20

    Việc làm lộ, lọt thông tin cá nhân trên mạng xã hội (MXH) rất nguy hiểm, kẻ gian có thể lợi dụng thông tin này để thực hiện hành vi lừa đảo hoặc chiếm đoạt tài sản. Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, mọi người cần thật sự cảnh giác, tỉnh táo trước những thủ đoạn, chiêu trò lừa đảo để bảo vệ bản thân, gia đình.

  • Thanh niên Khmer với dự án nông nghiệp tuần hoàn

    Thanh niên Khmer với dự án nông nghiệp tuần hoàn

    03-04-2024 06:16:12

    Tốt nghiệp Trường Đại học Khoa học tự nhiên (Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) và có việc làm ổn định, song thanh niên Chau Qui Sal (sinh năm 1991, ngụ khóm Tô An, thị trấn Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) lại chọn con đường khởi nghiệp ngay tại quê hương xứ sở với chuỗi dự án nông nghiệp tuần hoàn.

  • Xây dựng nông thôn mới thành những “miền quê đáng sống”

    Xây dựng nông thôn mới thành những “miền quê đáng sống”

    02-04-2024 08:18:43

    Khi quyết tâm xây dựng những xã nông thôn mới (NTM), NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu, phương châm “Toàn diện, nâng cao và bền vững” được An Giang chú trọng thực hiện. Tỉnh quyết tâm rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn, phát huy vai trò chủ thể của người dân để xây dựng NTM thật sự trở thành những “miền quê đáng sống”.