Kết quả tìm kiếm cho "gừng"

Kết quả 241 - 252 trong khoảng 673

  • Hấp dẫn với bánh truyền thống

    Hấp dẫn với bánh truyền thống

    29-06-2022 07:24:41

    Văn hóa ẩm thực là niềm tự hào của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở An Giang. Bên cạnh việc thêu thùa, dệt thổ cẩm, việc chế biến ra những món ăn ngon, các loại bánh hấp dẫn cũng chính là thước đo về sự đảm đang, khéo léo, tỉ mỉ của người con gái Chăm khi đến tuổi trưởng thành.

  • Thú vui trồng rau xanh tại nhà

    Thú vui trồng rau xanh tại nhà

    27-06-2022 03:02:01

    Nhiều gia đình tận dụng khoảnh đất nhỏ trước nhà, không gian trên sân thượng, lan can… làm giá xếp tầng, hộp xốp, chậu nhựa, sứ hoặc sành để trồng rau. Chăm sóc rau xanh tại nhà, ngoài việc bảo vệ sức khỏe, khỏi phải đi mua, còn giúp người trồng thư giãn, tạo niềm vui nho nhỏ sau ngày làm việc tất bật.

  • Những loại thực phẩm không nên ăn vào mùa hè

    Những loại thực phẩm không nên ăn vào mùa hè

    04-06-2022 15:01:48

    Để tránh làm nóng cơ thể vào mùa hè, bạn nên hạn chế ăn thịt nướng, kem hay các món ăn nhiều gia vị…

  • An Giang: Phát hiện 4 xe tải vận chuyển hàng hoá không rõ nguồn gốc

    An Giang: Phát hiện 4 xe tải vận chuyển hàng hoá không rõ nguồn gốc

    03-06-2022 17:58:00

    Chiều 3/6, Tổ Liên ngành chống buôn lậu tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã bàn giao Công an huyện Tịnh Biên tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc theo quy định của pháp luật.

  • Hấp dẫn cơm bò, cháo bò

    Hấp dẫn cơm bò, cháo bò

    02-06-2022 06:20:40

    Chế biến và thưởng thức một cách đơn giản, dân dã, cơm bò nướng ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) và cháo bò trái chúc ở huyện Tri Tôn không chỉ là món ăn quen thuộc của người dân địa phương, mà còn làm biết bao tín đồ ẩm thực phương xa phải mê mẩn.

  • Lẩu Thái chua cay - sự pha trộn hương vị đầy tinh tế của ẩm thực xứ chùa Vàng

    Lẩu Thái chua cay - sự pha trộn hương vị đầy tinh tế của ẩm thực xứ chùa Vàng

    23-05-2022 09:04:36

    Món lẩu nổi tiếng của Thái Lan khiến thực khách ấn tượng bởi hương vị chua, cay hài hòa, khi kết hợp với hải sản và rau củ lại càng hấp dẫn hơn nữa.

  • Sản xuất lúa hữu cơ - Hướng đi bền vững

    Sản xuất lúa hữu cơ - Hướng đi bền vững

    17-05-2022 15:35:11

    Để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng cũng như nâng cao năng suất, chất lượng và giá thành sản phẩm, hiện nay mô hình trồng lúa hữu cơ do Công ty cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị, Trung tâm Khuyến nông và UBND huyện Hải Lăng phối hợp với Hợp tác xã Kim Long, xã Hải Quế, huyện Hải Lăng triển khai hiệu quả đã mở ra một hướng đi mới bền vững đối với người dân Quảng Trị.

  • Thiếu vaccine, Triều Tiên chiến đấu với COVID-19 bằng phương pháp nào?

    Thiếu vaccine, Triều Tiên chiến đấu với COVID-19 bằng phương pháp nào?

    17-05-2022 13:55:57

    Trong bối cảnh thiếu vaccine, Triều Tiên đang sử dụng thuốc kháng sinh và các biện pháp điều trị tại nhà để đối phó với dịch "sốt".

  • Khai phá thị trường gia vị từ cá

    Khai phá thị trường gia vị từ cá

    09-05-2022 13:30:20

    Thị trường gia vị tưởng nhỏ, nhưng hóa ra lại vô cùng lớn và có sức cạnh tranh khốc liệt, chỉ những doanh nghiệp đủ lớn mới tự tin tham gia. Đó là phải đầu tư bài bản, sản phẩm độc đáo, luôn đổi mới cả về nhãn hiệu, bao bì và chính sách chăm sóc người tiêu dùng. Các doanh nghiệp FMCG dễ dàng kiếm cả trăm tỷ đồng chỉ từ việc bán chai nước mắm, dầu ăn, gói hạt nêm, hộp bơ, lọ muối chấm hay gói xốt cho các bà nội trợ.

  • Làm “kinh tế phụ” gắn với tiêu chí vì sức khỏe

    Làm “kinh tế phụ” gắn với tiêu chí vì sức khỏe

    03-05-2022 08:08:47

    Đó là câu chuyện của cô Hồ Thị Thu Hương (ấp Trung 1, thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) khi phát triển sở thích của bản thân thành “nghề tay trái”, tạo nguồn thu nhập phụ, bên cạnh nghề chính là dạy học.

  • Những tiện lợi máy ép chậm mang lại cho gia đình bạn

    Những tiện lợi máy ép chậm mang lại cho gia đình bạn

    26-04-2022 14:42:39

    Với những căn bếp hiện đại ngày nay, máy ép trái cây không còn là sản phẩm quá xa lạ với mỗi gia đình. Đặc biệt để tối ưu hết lượng nước ép từ hoa quả, rau củ, cũng như đảm bảo nguồn dinh dưỡng không bị mất đi. Các thương hiệu chuyên đồ gia dụng đã cho ra mắt thị trường dòng máy ép chậm có thể đảm bảo mang tới nguồn nước ép tuyệt hảo nhất. Do đó, trong bài viết này, chờ gì mà không cùng khám phá nhanh những tiện lợi máy ép chậm mang lại cho người dùng!

  • Đam mê nông nghiệp hữu cơ

    Đam mê nông nghiệp hữu cơ

    26-04-2022 06:46:38

    Sau gần nửa năm hoạt động, Hợp tác xã (HTX) Rau Sau Hè (xã Hòa An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) luôn bám sát mục tiêu phát triển nông nghiệp hữu cơ. Bên cạnh việc tạo ra lợi nhuận, mong muốn lớn nhất của các thành viên HTX Rau Sau Hè là có thể cung cấp cho người tiêu dùng các loại rau, củ, quả hữu cơ vừa ngon, vừa an toàn, giá cả phù hợp.