Kết quả tìm kiếm cho "gửi Thư tới thiếu niên"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 713

  • Tăng cường gắn bó giữa công an với nhân dân

    Tăng cường gắn bó giữa công an với nhân dân

    13-07-2023 06:32:04

    “Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang luôn quan tâm chỉ đạo công an các cấp thường xuyên tổ chức hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” để lắng nghe yêu cầu của người dân về công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa công an với nhân dân, góp phần đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng lực lượng công an nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới” - đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh An Giang nhấn mạnh.

  • 35 đối tượng lừa 376 người, chiếm đoạt gần 99 tỷ đồng

    35 đối tượng lừa 376 người, chiếm đoạt gần 99 tỷ đồng

    11-07-2023 14:46:50

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Hữu Đạt (34 tuổi, quê Bình Định) cùng 34 đồng phạm về tội sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản và rửa tiền.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Ảo vọng về "Nhà nước Đề Ga tự trị"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Ảo vọng về "Nhà nước Đề Ga tự trị"

    10-07-2023 15:01:55

    “Nhà nước Đề Ga” hay “Cộng hòa Đề Ga” là một tổ chức phản động của nhóm người lưu vong với mưu đồ ly khai khu vực Tây Nguyên thành một quốc gia riêng rẽ độc lập. Tổ chức này được sự hỗ trợ của “Quỹ người Thượng” thành lập tại Mỹ do Ksor Kớk cầm đầu đã tiến hành nhiều âm mưu điên cuồng, thâm độc, khuấy động cuộc sống yên lành của vùng đất Tây Nguyên, làm mất an ninh trên toàn Tây Nguyên - Việt Nam…

  • Du lịch Ninh Bình trở lại 'guồng quay' với những đột phá ấn tượng

    Du lịch Ninh Bình trở lại 'guồng quay' với những đột phá ấn tượng

    10-07-2023 14:07:29

    Nhờ sự chuẩn bị kỹ càng và chớp thời cơ thuận lợi khi COVID-19 được kiểm soát, kinh tế hồi phục, du lịch Ninh Bình đã trở lại guồng quay với những con số ấn tượng.

  • Khám phá vẻ đẹp Bulgaria qua hồi ký của Tina Yuan

    Khám phá vẻ đẹp Bulgaria qua hồi ký của Tina Yuan

    09-07-2023 19:13:59

    'Có hẹn với Bulgaria' là cuốn du ký của tác giả gốc Việt Tina Yuan (tên thật là Nguyễn Thị Thương), vừa ra mắt tại Hà Nội.

  • Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    07-07-2023 07:17:20

    Người dân ám ảnh nhất hiện nay là tình trạng thanh, thiếu niên côn đồ, sử dụng hung khí nguy hiểm để giải quyết mâu thuẫn, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng… Hoặc các đối tượng tụ tập thành nhóm từ 20 - 30 người, chạy xe gắn máy, cầm hung khí “diễu hành” trên đường giao thông, khu dân cư, làm mất an ninh trật tự. Làm thế nào để giải quyết dứt điểm vấn nạn trên, đây là băn khoăn đặt ra đối với toàn xã hội.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    05-07-2023 14:19:46

    Lật lại hồ sơ Fulro, chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc những thông tin dù đã từng xảy ra trong quá khứ, nhưng bài học cảnh giác thì luôn tươi mới mà vụ tấn công đẫm máu mới đây ở hai xã Ea Tiêu, Ea Ktur (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) là một minh chứng đau lòng…

  • Nhịp cầu truyền thông

    Nhịp cầu truyền thông

    05-07-2023 06:57:07

    Đó là hội nghị định hướng công tác tuyên truyền được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông An Giang tổ chức định kỳ hàng quý. Những người làm công tác tuyên giáo, truyền thông có dịp chia sẻ nội dung đáng chú ý, cách thực hiện hiệu quả, phù hợp trong từng thời điểm.

  • Người lớn có mắc bệnh tay chân miệng không?

    Người lớn có mắc bệnh tay chân miệng không?

    04-07-2023 08:48:30

    Bệnh tay chân miệng xảy ra ở mọi độ tuổi, kể cả người lớn; có tới 50% người lớn mắc bệnh không có triệu chứng nhưng vẫn là nguồn lây cho trẻ.

  • Cần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của du khách

    Cần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của du khách

    04-07-2023 06:42:21

    Hiện nay, các điểm du lịch (DL) trên địa bàn tỉnh An Giang đang thu hút rất đông du khách xa gần đến tham quan, khám phá. Thế nhưng, một số du khách vẫn còn thiếu ý thức trong việc bảo vệ môi trường, làm ảnh hưởng đến cảnh quan DL.

  • Chung kết cuộc thi piano và thanh nhạc dành cho người Việt ở châu Âu

    Chung kết cuộc thi piano và thanh nhạc dành cho người Việt ở châu Âu

    03-07-2023 08:34:52

    V-Stella 2023, cuộc thi piano và thanh nhạc đầu tiên dành cho thanh, thiếu niên người Việt ở châu Âu, mục đích tìm ra những tài năng âm nhạc Việt và gìn giữ tiếng Việt trong cộng đồng VN tại châu Âu.