Kết quả tìm kiếm cho "ghi nhận 51 ca tử vong"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 587

  • Phạt đền định đoạt đại chiến, Nigeria thắng sốc Bờ Biển Ngà

    Phạt đền định đoạt đại chiến, Nigeria thắng sốc Bờ Biển Ngà

    19-01-2024 08:43:03

    Trận chiến giữa hai ứng viên được định đoạt bởi một khoảnh khắc và chủ nhà Bờ Biển Ngà đứng trước nguy cơ phải sớm dừng cuộc chơi.

  • Lãi suất liên ngân hàng bất ngờ ‘dậy sóng’ những ngày cuối năm

    Lãi suất liên ngân hàng bất ngờ ‘dậy sóng’ những ngày cuối năm

    31-12-2023 09:38:31

    Các chuyên gia cho rằng lãi suất liên ngân hàng liên tục tăng trong những phiên gần đây là do thời điểm chốt quý 4 tới gần.

  • Ngược dòng thắng Aston Villa, Man Utd tạo kỷ lục Ngoại Hạng Anh

    Ngược dòng thắng Aston Villa, Man Utd tạo kỷ lục Ngoại Hạng Anh

    27-12-2023 07:58:09

    Man Utd đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-2 ở vòng 19 Ngoại Hạng Anh, qua đó tạo kỷ lục của giải đấu.

  • 'Sinh viên cần xác định tâm thế, trách nhiệm của mình đối với đất nước'

    'Sinh viên cần xác định tâm thế, trách nhiệm của mình đối với đất nước'

    19-12-2023 19:53:36

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhắn gửi, trước những vấn đề của thế giới, khu vực và của đất nước, sinh viên cần xác định tâm thế, trách nhiệm của mình đối với đất nước. Sinh viên sẽ cùng với cả dân tộc hiện thực hóa khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc...

  • Đảm bảo quyền tự do thông tin, báo chí và Internet tại Việt Nam

    Đảm bảo quyền tự do thông tin, báo chí và Internet tại Việt Nam

    10-12-2023 14:20:25

    Sau 37 năm đổi mới, Việt Nam đã trở thành một điểm sáng tăng trưởng kinh tế, xã hội với nhiều thành tựu. Khát vọng vì một Việt Nam thịnh vượng, ý chí tự lực, tự cường luôn là sức mạnh nội sinh thúc đẩy đất nước đi lên trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Đặc biệt, Đảng, Nhà nước ta luôn có đường lối chủ trương, đúng đắn nhằm bảo đảm quyền con người nói chung, quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do Internet của mỗi người dân.

  • Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    07-12-2023 19:55:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ, trong đó có nhiều giải pháp mới để tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng; yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm, chấm dứt tình trạng cho vay tập trung vào một số doanh nghiệp, dự án thuộc hệ sinh thái hoặc thuộc sân sau, nghiêm cấm việc mở rộng room tín dụng và dành lãi suất thấp cho thành viên ban lãnh đạo ngân hàng; đồng thời kêu gọi tinh thần đoàn kết, chung tay, chung sức, đồng lòng, tương thân, tương ái của các ngân hàng, doanh nghiệp bất động sản để cùng vượt qua khó khăn chung.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Những tín hiệu tích cực cho ngành xuất khẩu thời trang Việt Nam

    Những tín hiệu tích cực cho ngành xuất khẩu thời trang Việt Nam

    13-11-2023 14:12:39

    Mặc dù nền kinh tế thế giới vẫn còn suy thoái, tình hình xuất khẩu hàng xơ sợi, dệt may, da giày của Việt Nam vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng gần đây, thị trường đã có những tín hiệu sáng hơn, thể hiện xu hướng tích cực hơn, để doanh nghiệp xơ sợi, dệt may, da giày Việt Nam có thể kỳ vọng vào một viễn cảnh tốt hơn trong thời gian tới.

  • Haaland ghi 2 bàn, Man City thắng dễ Young Boys

    Haaland ghi 2 bàn, Man City thắng dễ Young Boys

    08-11-2023 07:47:26

    Man City không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Young Boys với tỉ số 3-0 và vượt qua vòng bảng Cúp C1 - Champions League.

  • Tín hiệu phục hồi từ ngành thép Việt Nam

    Tín hiệu phục hồi từ ngành thép Việt Nam

    07-11-2023 08:42:51

    Từ cuối năm 2022 đến nay, phần lớn các doanh nghiệp ngành thép Việt Nam đều đang gặp phải không ít khó khăn, thách thức do thị trường bất động sản đóng băng, các công trình xây dựng đang đình trệ khiến cho sản phẩm thép xây dựng bí đầu ra, giá thép đã có 19 lần liên tục giảm.

  • Chuyển biến từ giải ngân vốn đầu tư công

    Chuyển biến từ giải ngân vốn đầu tư công

    23-10-2023 08:43:15

    Từ kết quả giải ngân vốn đầu tư công đã chuyển biến mạnh mẽ từ quý II, kỳ vọng giải ngân vốn cả năm 2023 sẽ đạt 95% kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao, trở thành động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế-xã hội.