Kết quả tìm kiếm cho "giàu nhờ sầu riêng"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 1086

  • Lan tỏa vẻ đẹp những điệu xòe Thái vùng Tây Bắc

    Lan tỏa vẻ đẹp những điệu xòe Thái vùng Tây Bắc

    08-12-2023 08:38:44

    Đã hai năm kể từ khi nghệ thuật xòe Thái chính thức được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Sau khi được ghi danh, loại hình dân vũ độc đáo này càng được bảo tồn, thực hành, trao truyền rộng rãi để lan tỏa mạnh mẽ những thông điệp nhân văn về tình đoàn kết, tinh thần cố kết cộng đồng.

  • Danh y Lê Hữu Trác với kiệt tác Thượng kinh ký sự

    Danh y Lê Hữu Trác với kiệt tác Thượng kinh ký sự

    06-12-2023 22:24:47

    Không chỉ là danh y vang tiếng, Lê Hữu Trác còn là nhà văn lớn, nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc. Ông để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, trong đó bộ sách Hải Thượng y tông tâm lĩnh được coi là “bách khoa thư y học”, còn Thượng kinh ký sự là kiệt tác độc đáo.

  • Những nguyên nhân khiến chúng ta “bạc tóc” ngoài tuổi cao

    Những nguyên nhân khiến chúng ta “bạc tóc” ngoài tuổi cao

    06-12-2023 14:21:14

    Bên cạnh quá trình lão hóa tự nhiên, những yếu tố như gen di truyền, sự căng thẳng hay tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng... cũng là những nguyên nhân dẫn đến tóc bạc.

  • Lên thượng nguồn Đà Giang ăn Tết Hồ Sự Chà

    Lên thượng nguồn Đà Giang ăn Tết Hồ Sự Chà

    29-11-2023 09:06:27

    Khi cây dương xỉ trong rừng già trổ những ngồng hoa dài như vòi voi, những rặng dã quỳ bung nở vàng rộ khắp sườn non, ấy là báo hiệu một năm mới bắt đầu đến với đồng bào Hà Nhì nơi thượng nguồn sông Ðà. Như mọi năm, Tết cổ truyền của người dân Hà Nhì xã Ka Lăng, huyện Mường Tè (tỉnh Lai Châu) bắt đầu vào ngày Thìn - con rồng đầu tiên của tháng 11 âm lịch.

  • Váy midi cho vẻ ngoài tươi xinh và ấm áp trong mùa lạnh cuối năm

    Váy midi cho vẻ ngoài tươi xinh và ấm áp trong mùa lạnh cuối năm 

    28-11-2023 09:46:10

    Dù không có những ngày lạnh sâu như nhiều năm trước nhưng mùa đông và thời điểm giao mùa cuối năm vẫn luôn khiến nàng muốn mặc vào chiếc váy midi để cảm thấy mình thật dịu dàng và tươi trẻ.

  • Viết cho người thầy của chúng tôi, sau ngày 20/11

    Viết cho người thầy của chúng tôi, sau ngày 20/11

    25-11-2023 09:02:19

    Nhiều người nói, con người khí khái, cốt cách hay thậm chí là cứng nhắc quá như thầy sẽ khó sống ở xã hội này, nhưng thầy chỉ gật đầu: “Biết làm sao được, thầy không thể làm khác”.

  • Tập đoàn tội phạm bí ẩn nhất thế giới, kiếm lợi hàng năm bằng tổng GDP 3 nước

    Tập đoàn tội phạm bí ẩn nhất thế giới, kiếm lợi hàng năm bằng tổng GDP 3 nước

    23-11-2023 09:02:23

    Hơn 2.000 bản án vừa được tuyên trong phiên tòa xét xử lớn nhất từ trước đến nay liên quan đến tổ chức tội phạm ngầm quyền lực nhất Italia - ''Ndrangheta'.

  • Đẩy mạnh xuất khẩu nông sản sang thị trường Đông Bắc Á

    Đẩy mạnh xuất khẩu nông sản sang thị trường Đông Bắc Á

    19-11-2023 15:09:51

    Khu vực thị trường Đông Bắc Á có dân số khoảng hơn 1,6 tỷ người (riêng Trung Quốc là 1,4 tỷ người). Đây là khu vực có sức mua lớn, nhiều tiềm năng cho nhóm hàng nông, lâm, thủy sản của Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trên vùng đất xứ Nghệ

    Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trên vùng đất xứ Nghệ

    17-11-2023 08:52:30

    Tỉnh Nghệ An thực hiện bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa thông qua nghiên cứu, sưu tầm, hệ thống hóa tư liệu để đánh giá giá trị của từng di sản văn hóa vật thể và phi vật thể. Trên cơ sở đó, tỉnh đề xuất giải pháp bảo tồn, khai thác giá trị phù hợp, phục vụ công tác giáo dục truyền thống, quảng bá phát triển du lịch và góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc.

  • Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    08-11-2023 13:53:23

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, tối 7/11 tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam ở thủ đô Paris đã diễn ra lễ khai trương triển lãm trang phục các dân tộc Việt Nam của nhà sưu tập Alain Dussarps, với sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng, Chủ tịch Hội hữu nghị Pháp - Việt (AAFV) Nguyễn Hải Nam, Thượng nghị sĩ danh dự Hélène Luc, cùng đông đảo kiều bào và bạn bè Pháp.

  • Sôi nổi giải bóng chuyền hơi nữ

    Sôi nổi giải bóng chuyền hơi nữ

    30-10-2023 06:07:14

    Sau những trận tranh tài hấp dẫn, sôi nổi, Giải bóng chuyền hơi nữ công nhân, viên chức, lao động tỉnh lần thứ I/2023 đã khép lại với nhiều ấn tượng. Giải đấu góp phần phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) nói chung, môn bóng chuyền hơi nói riêng trong nữ công nhân, viên chức, người lao động. Từ đó, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa, tinh thần cho chị em phụ nữ sau giờ làm việc.