Kết quả tìm kiếm cho "giúp no lâu"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 3617

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • Thủ tướng tiếp Tổng Giám đốc phụ trách tài chính của Tập đoàn Samsung

    Thủ tướng tiếp Tổng Giám đốc phụ trách tài chính của Tập đoàn Samsung

    09-05-2024 19:05:10

    Chiều 9/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp ông Park Hark Kyu, Tổng Giám đốc Phụ trách Tài chính của Tập đoàn Samsung (Hàn quốc) đang thăm, làm việc tại Việt Nam.

  • Những mảnh đời kém may mắn

    Những mảnh đời kém may mắn

    09-05-2024 01:27:57

    Từ khi mắc bệnh ung thư, cuộc sống của ông Trần Hữu Lập (68 tuổi, ngụ ấp Bình Phước, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới) và bà Nguyễn Thị Thu Hồng (56 tuổi, ngụ ấp Trung Bình Nhì, xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn) đối mặt với nỗi lo chi phí điều trị lâu dài. Hiện, gia đình họ đang rơi vào cảnh bế tắc, rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

  • Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    07-05-2024 14:49:21

    Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đọc Diễn văn kỷ niệm.

  • 'Việt Nam thật tự hào vì có một vị tướng huyền thoại'

    'Việt Nam thật tự hào vì có một vị tướng huyền thoại'

    06-05-2024 19:50:51

    Nhà văn Mỹ Lady Borton chia sẻ: 'Xuất phát từ lòng kính trọng và ngưỡng mộ dành cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tôi đã luôn không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu thêm về ông. Từ những cuốn sách mà tôi được đọc và dịch về Đại tướng, tôi thấy rằng, Việt Nam thật tự hào vì có một vị tướng huyền thoại như Tướng Giáp'.

  • Bán kết Champions League: Bayern Munich khó chặn được “ông trùm” Real Madrid

    Bán kết Champions League: Bayern Munich khó chặn được “ông trùm” Real Madrid

    03-05-2024 20:18:15

    Tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Allianz Arena trong trận bán kết lượt đi Champions League, Bayern Munich hiểu rằng họ phải tạo ra được lợi thế trước chuyến làm khách đầy khó khăn trên đất Tây Ban Nha ở trận lượt về. Thầy trò Thomas Tuchel đã ở rất gần một chiến thắng, thế nhưng Real Madrid với bản lĩnh đặc biệt tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, vẫn luôn biết cách để có được kết quả tốt nhất.

  • Lò phản ứng thu nhỏ - giải pháp cung cấp năng lượng cho các căn cứ Mặt Trăng

    Lò phản ứng thu nhỏ - giải pháp cung cấp năng lượng cho các căn cứ Mặt Trăng

    02-05-2024 08:37:36

    Các phi hành gia sống trên Mặt Trăng sẽ cần rất nhiều năng lượng, nhưng họ không thể mang theo nguồn cung nhiên liệu bên mình. Thế hệ lò phản ứng hạt nhân thu nhỏ mới có thể là giải pháp tuyệt vời trước thách thức này.

  • Vì một xã hội hạnh phúc

    Vì một xã hội hạnh phúc

    01-05-2024 09:04:23

    'Hạnh phúc' là cảm giác hài lòng của mỗi người với cuộc sống xung quanh. Những năm gần đây, xếp hạng chỉ số hạnh phúc của Việt Nam trên thế giới đã tăng lên vượt bậc không chỉ minh chứng cho nỗ lực bảo đảm quyền con người mà còn thể hiện sự tin tưởng của quần chúng Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.

  • Vườn xoan

    Vườn xoan

    30-04-2024 09:21:23

    Cô Xoan thẫn thờ ngước đôi mắt buồn rười rượi nhìn lên. Trên cao những cành xoan rùng mình phe phẩy những cánh tay đưa tiễn cùng với bao nhiêu là những chiếc lá xanh xanh đồng loạt rì rào tấu lên những lời chúc phúc chắc chỉ mình cô mơ hồ cảm được.

  • Phần thịt lợn rẻ như cho, có tác dụng phòng ung thư, ngăn ngừa lão hóa

    Phần thịt lợn rẻ như cho, có tác dụng phòng ung thư, ngăn ngừa lão hóa

    29-04-2024 19:08:25

    Nếu chúng ta ăn bì lợn đúng cách sẽ tận dụng được giá trị dinh dưỡng của loại thực phẩm này, giúp chống lão hóa, ung thư.

  • Giới chuyên gia quốc tế đánh giá cao tiềm năng của thị trường Việt Nam

    Giới chuyên gia quốc tế đánh giá cao tiềm năng của thị trường Việt Nam

    29-04-2024 16:06:17

    Với mức tăng trưởng ấn tượng 5,66% trong quý I/2024 giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu nói chung còn gặp nhiều khó khăn, kinh tế Việt Nam đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia nước ngoài, trở thành một trong những điểm đến đầu tư rất hấp dẫn của khu vực.

  • Nhiều bí quyết sống thọ của người cao tuổi ít ai ngờ

    Nhiều bí quyết sống thọ của người cao tuổi ít ai ngờ

    29-04-2024 14:19:24

    Một nhà nghiên cứu đã chỉ ra 4 bí quyết sống thọ của các cụ trên 110 tuổi tại Nhật Bản, trong đó có một thói quen ít người nghĩ tới: ngồi thẳng lưng. Xem bí quyết sống thọ của người phụ nữ cao tuổi nhất nước Mỹ cũng có nhiều điều bất ngờ.