Kết quả tìm kiếm cho "giúp phụ nữ tăng thu nhập"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1091

  • “Động lực” cho thanh niên tham gia xuất khẩu lao động

    “Động lực” cho thanh niên tham gia xuất khẩu lao động

    25-07-2024 06:41:59

    Nhằm khuyến khích thanh niên địa phương tham gia xuất khẩu lao động (XKLĐ), UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã tăng cường công tác đào tạo nghề, tư vấn, kết nối nhà tuyển dụng và nhất là hỗ trợ vốn để họ an tâm đi làm việc theo hợp đồng ở nước ngoài.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    25-07-2024 06:14:21

    Với người dân xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhân cách lớn, một nhà lãnh đạo vì nước, vì dân và là một người giản dị, khiêm nhường, gần gũi.

  • Nhiều kết quả trong công tác gia đình

    Nhiều kết quả trong công tác gia đình

    25-07-2024 06:43:31

    Từ lâu, công tác gia đình luôn nhận được sự quan tâm của các cấp, ngành, đoàn thể và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh. Qua đó, tạo điều kiện để công tác gia đình hoạt động có chiều sâu và đạt nhiều kết quả.

  • An Giang thi đua lao động trong công đoàn doanh nghiệp

    An Giang thi đua lao động trong công đoàn doanh nghiệp

    25-07-2024 06:38:36

    Trên địa bàn tỉnh An Giang, công đoàn đã trở thành cầu nối quan trọng thúc đẩy phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” tại doanh nghiệp (DN). Đồng thời, thông qua công đoàn, các chủ DN thực hiện ngày càng tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần cho sự phát triển bền vững.

  • Vốn vay chính sách - Điểm tựa cho người dân biên giới

    Vốn vay chính sách - Điểm tựa cho người dân biên giới

    22-07-2024 07:01:51

    An Phú là huyện biên giới, điều kiện kinh tế còn khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo còn cao. Để giúp hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn tìm nguồn vốn phát triển kinh tế, các ngành, địa phương phối hợp Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện giúp người dân tiếp cận nhiều chương trình hỗ trợ vốn vay… Từ đó, người dân vùng biên có điều kiện vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới (NTM).

  • Nông dân huyện Châu Thành học tập Bác

    Nông dân huyện Châu Thành học tập Bác

    17-07-2024 06:12:03

    Thời gian qua, Hội Nông dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tích cực phát động hội viên nông dân đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, gắn với nhiệm vụ công tác hội và các phong trào thi đua yêu nước. Qua đó, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, thúc đẩy cán bộ, hội viên, nông dân học tập và làm theo Bác bằng những việc làm thiết thực.

  • Đưa đam mê lan vào làm kinh tế

    Đưa đam mê lan vào làm kinh tế

    17-07-2024 06:50:32

    Những cánh lan mỏng manh nhưng đủ sức “mê hoặc” người yêu hoa. Ngoài vẻ đẹp đỏng đảnh, lan còn được xem là loài hoa mang lại giá trị kinh tế cao. Vì vậy, nhiều người đã tìm cách hòa quyện niềm đam mê chơi hoa vào việc kinh doanh, như cách làm của Câu lạc bộ (CLB) Hoa lan Châu Phú (tỉnh An Giang).

  • Nông dân Châu Lăng phát triển sản xuất - kinh doanh

    Nông dân Châu Lăng phát triển sản xuất - kinh doanh

    16-07-2024 06:14:11

    Mạnh dạn đổi mới, áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật; nhạy bén chuyển đổi cây trồng, vật nuôi, nhiều nông dân xã Châu Lăng (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) làm giàu trên chính mảnh ruộng, khu vườn của gia đình. Hơn hết, khi có cuộc sống ổn định, nông dân trong xã còn tích cực đóng góp nhân lực, vật lực để phát triển quê hương.

  • Uống dầu cá thường xuyên có tác dụng gì với sức khoẻ?

    Uống dầu cá thường xuyên có tác dụng gì với sức khoẻ?

    15-07-2024 08:29:07

    Nghiên cứu của Đại học Harvard (Mỹ) chỉ ra, dầu cá là loại thuốc rất tốt cho sức khoẻ và được dùng nhiều nhất trên thế giới.

  • Phụ nữ Phú Tân chung sức trong xây dựng nông thôn mới

    Phụ nữ Phú Tân chung sức trong xây dựng nông thôn mới

    15-07-2024 06:43:21

    Xác định tham gia xây dựng nông thôn mới là trách nhiệm và là nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động hội và phong trào phụ nữ, thời gian qua, cùng với công tác tuyên truyền, vận động, hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trên địa bàn huyện Phú Tân đã triển khai nhiều hoạt động phù hợp với tình hình, điều kiện thực tế và đạt kết quả tích cực.

  • Tri Tôn nâng cao đời sống đồng bào dân tộc thiểu số

    Tri Tôn nâng cao đời sống đồng bào dân tộc thiểu số

    15-07-2024 07:05:16

    Giai đoạn 2024 - 2029, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tích cực phát huy truyền thống và sức mạnh đoàn kết các dân tộc, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho mọi tầng lớp Nhân dân, nhất là cộng đồng dân tộc thiểu số (DTTS) tại địa phương.

  • Tân Châu sau 15 năm lên thị xã

    Tân Châu sau 15 năm lên thị xã

    07-07-2024 07:20:39

    Sau 15 năm thành lập thị xã, dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ, điều hành năng động của UBND, giám sát chặt chẽ của HĐND, sự đồng thuận của Nhân dân trên địa bàn, tình hình phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đạt nhiều kết quả quan trọng, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần Nhân dân.