Kết quả tìm kiếm cho "giúp việc giặt giũ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 260

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…

  • Tác hại của việc để quần áo trong máy giặt quá lâu

    Tác hại của việc để quần áo trong máy giặt quá lâu

    10-07-2023 14:06:24

    Khi để quần áo trong máy giặt quá lâu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho mầm bệnh nảy sinh và gây nên các bệnh ngoài da nguy hiểm.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Những công dụng không ngờ của vỏ kem đánh răng

    Những công dụng không ngờ của vỏ kem đánh răng

    07-07-2023 09:10:03

    Vỏ kem đánh răng sau khi dùng xong, đừng vội vứt đi vì chúng có những công dụng mà không phải ai cũng biết.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…

  • Đi “săn” cua núi Cấm

    Đi “săn” cua núi Cấm

    29-06-2023 06:24:58

    Mùa mưa đến cũng là lúc núi Cấm “trở mình” với các loại đặc sản lên ngôi. Trong đó, cua núi được biết đến như một thứ “lộc của trời”, đã chinh phục thực khách nhiều nơi. Chưa cần nói đến công đoạn thưởng thức, quá trình đi “săn” cua núi có rất nhiều thú vị.

  • Mách nhỏ mẹ 5 cách để bé chẳng mấy khi bị rôm sảy trong mùa hè

    Mách nhỏ mẹ 5 cách để bé chẳng mấy khi bị rôm sảy trong mùa hè

    15-06-2023 19:05:28

    Rôm sảy là vấn đề về da rất hay gặp ở trẻ nhỏ mỗi khi mùa hè đến, khiến trẻ cảm thấy bức bí, khó chịu, ngứa ngáy… Vậy mẹ có biết đây là 5 cách đơn giản để phòng ngừa và xử lý rôm sảy hiệu quả cho bé.

  • Dệt lanh - nét đẹp văn hóa truyền thống của người Mông ở Hà Giang

    Dệt lanh - nét đẹp văn hóa truyền thống của người Mông ở Hà Giang

    14-06-2023 14:20:48

    Nghề dệt lanh của người Mông ở Lùng Tám, Hà Giang, có ý nghĩa to lớn với văn hóa truyền thống dân tộc, là một minh chứng sinh động thể hiện tính cần cù, chịu thương chịu khó của đồng bào.

  • Vì sao phải lấy quần áo vào nhà trước khi trời tối?

    Vì sao phải lấy quần áo vào nhà trước khi trời tối?

    12-06-2023 19:18:01

    Nếu không có nhiều thời gian vào ban ngày, bạn cũng nên tránh phơi quần áo ngoài trời vào buổi tối vì những lý do dưới đây.

  • Đẩy lùi vấn nạn thanh, thiếu niên phạm tội

    Đẩy lùi vấn nạn thanh, thiếu niên phạm tội

    07-06-2023 06:27:24

    Việc thành lập nhóm, mang theo hung khí rượt đuổi, đập phá, gây rối trật tự công cộng, trộm cắp của một số thanh, thiếu niên hiện nay rất phức tạp. Hành vi hung hãn, xem thường pháp luật của các em gây tâm lý hoang mang trong quần chúng nhân dân.

  • Lấy chì làm thiên thạch, kêu giá ngàn tỷ

    Lấy chì làm thiên thạch, kêu giá ngàn tỷ

    01-06-2023 05:00:41

    Sau khi quen biết, Nguyễn Trung Hiếu (sinh năm 1981, ngụ tỉnh Tây Ninh) và Âu Thị Xuân (sinh năm 1966, ngụ tỉnh Kiên Giang) bàn bạc, phao tin có viên đá thiên thạch trị giá hàng ngàn tỷ đồng, lên kế hoạch chiếm đoạt 500 triệu đồng của một người dân. Tuy nhiên, hành vi của cả hai bị bại lộ.

  • Phạm tội vì ma túy

    Phạm tội vì ma túy

    23-05-2023 05:08:09

    Sau khi bị bắt, đa phần đối tượng cho rằng hoàn cảnh gia đình khó khăn, cần tiền tiêu xài, nên mới “nhắm mắt đưa chân”. Tuy nhiên, cơ quan chức năng xác định nhân thân họ rất xấu, lười biếng lao động chân chính và nghiện chất ma túy.