Kết quả tìm kiếm cho "giải đua ghe ngo"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 393

  • VFF sắp công bố người thay HLV Park Hang Seo

    VFF sắp công bố người thay HLV Park Hang Seo

    18-01-2023 19:23:21

    VFF công bố ứng viên lọt vào "vòng chung kết" và tiếp xúc đàm phán với người phù hợp nhất thay HLV Park Hang Seo dẫn dắt tuyển Việt Nam vào đầu tháng 2.

  • Tuyển Việt Nam - Tuyển Thái Lan: Công cường đấu thủ giỏi

    Tuyển Việt Nam - Tuyển Thái Lan: Công cường đấu thủ giỏi

    13-01-2023 14:11:27

    Tối 13/1, tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ Thái Lan ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Một trận “chung kết trong mơ” của bóng đá Đông Nam Á khi đội bóng có hàng công mạnh nhất so tài cùng đội có hàng phòng ngự hiệu quả nhất, và có lẽ không còn kịch bản nào hoàn mỹ hơn để khép lại kỳ AFF Cup lần này.

  • VnSAT giúp nâng chất hoạt động hợp tác xã nông nghiệp

    VnSAT giúp nâng chất hoạt động hợp tác xã nông nghiệp

    06-01-2023 08:12:56

    Từ một tổ hợp tác (THT) gặp nhiều khó khăn, Hợp tác xã (HTX) sản xuất và Dịch vụ nông nghiệp Tân Lập (huyện Tịnh Biên) vươn lên, trở thành điểm sáng trong xây dựng kinh tế hợp tác. Kết quả này có được một phần nhờ sự hỗ trợ kịp thời của Dự án chuyển đổi nông nghiệp bền vững (VnSAT) tại An Giang.

  • Ninh Hải - điểm đến du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng hấp dẫn

    Ninh Hải - điểm đến du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng hấp dẫn

    09-12-2022 08:27:01

    Sở hữu nhiều bãi biển đẹp, những cánh đồng nho, muối bạt ngàn, những địa điểm đẹp vươn tầm thế giới tại Khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa, huyện Ninh Hải, đang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trên hành trình trải nghiệm, nghỉ dưỡng khi tới Ninh Thuận.

  • Huyện anh hùng Tri Tôn tiếp bước đi lên

    Huyện anh hùng Tri Tôn tiếp bước đi lên

    22-11-2022 06:14:23

    Là vùng đất cách mạng, nhiều mất mát, hy sinh cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, đến nay, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) vẫn còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, ý chí vươn lên vẫn luôn mạnh mẽ. Huyện quyết tâm phát huy tiềm năng, thế mạnh, phát triển xứng tầm với xương máu đổ xuống của các thế hệ cha anh.

  • Năm bất ngờ từ đảng Dân chủ trong cuộc chạy đua vào Hạ viện Mỹ

    Năm bất ngờ từ đảng Dân chủ trong cuộc chạy đua vào Hạ viện Mỹ

    11-11-2022 14:18:47

    Các ứng cử viên đảng Dân chủ đã chạy đua tranh cử tại Hạ viện tốt hơn dự kiến, nhất là ở các bang "chiến địa". Dù cơ hội giữ lại quyền kiểm soát lưỡng đảng giảm đi đáng kể, các nỗ lực của phe Dân chủ phần nào đã ngăn chặn được đà tiến của đảng Cộng hòa.

  • Bạn cần lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ thám tử tại Sài Gòn?

    Bạn cần lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ thám tử tại Sài Gòn?

    09-11-2022 15:58:40

    Bạn đang đau đầu với những lo lắng trong một vài mối quan hệ xung quanh bạn? Có gì đó đang bị che giấu và bạn muốn khám phá ra nó? Bạn hãy tìm đến dịch vụ thám tử tại “Thám tử tư” Thăng Long để được hỗ trợ và giải tỏa những mối bận tâm trên.

  • Ba kịch bản cho cuộc bầu cử Mỹ

    Ba kịch bản cho cuộc bầu cử Mỹ

    07-11-2022 18:49:50

    Sáng 8/11 (giờ địa phương - tối cùng ngày giờ Việt Nam), cử tri Mỹ sẽ đi bỏ phiếu bầu lưỡng viện Quốc hội khóa 118 cùng hàng loạt vị trí thống đốc và chính quyền các bang. Tâm điểm chú ý là cuộc bầu cử quốc hội liên bang, vốn được coi là mang tính quyết định đến cán cân quyền lực trong chính trường Mỹ và có ảnh hưởng lớn đến đường hướng phát triển của siêu cường số 1 thế giới, ít nhất là trong 2 năm tới.

  • Chelsea đại chiến Arsenal: Ngày Aubameyang gặp Arteta

    Chelsea đại chiến Arsenal: Ngày Aubameyang gặp Arteta

    05-11-2022 13:59:24

    Chelsea vẫn chưa tìm thấy sự đặc biệt từ Aubameyang, trong khi Arsenal hoàn toàn thay đổi từ sau khi Mikel Arteta loại bỏ tiền đạo người Gabon.

  • Chelsea thua thảm Brighton, địa chấn rung rinh Ngoại hạng Anh

    Chelsea thua thảm Brighton, địa chấn rung rinh Ngoại hạng Anh

    30-10-2022 08:16:19

    Chuyến hành quân về "mái nhà xưa" của HLV Graham Potter đã trở thành thảm họa khi đội bóng mới Chelsea của ông thất thủ với tỉ số nặng nề 1-4 trước chủ nhà Brighton.

  • Nghề mua phế liệu và những nhọc nhằn mưu sinh

    Nghề mua phế liệu và những nhọc nhằn mưu sinh

    27-10-2022 07:43:55

    “Ai ve chai, sắt vụn bán không?” hay tiếng “tít te” là biết có xe mua phế liệu đang đến. Hình ảnh những người chạy xe đạp, đẩy xe... len lỏi khắp các con đường, ngõ hẻm từ thành thị đến thôn quê... để mua phế liệu (hay còn gọi là mua “ve chai, đồng nát”) từ lâu đã rất đỗi quen thuộc. Dù công việc vất vả nhưng giúp nhiều gia đình có thu nhập để trang trải cuộc sống.

  • Đòn bẩy hạ tầng tạo đà tăng trưởng cho bất động sản Sóc Trăng

    Đòn bẩy hạ tầng tạo đà tăng trưởng cho bất động sản Sóc Trăng

    02-11-2022 09:03:03

    Vài năm gần đây, đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) nhận được sự quan tâm về hạ tầng giúp diện mạo đô thị ngày càng phát triển và có nhiều “ông lớn” bất động sản rót vốn vào các dự án lớn tại Sóc Trăng, Cần Thơ, Hậu Giang… Trong đó, thị trường đang tập trung vào khu vực cảng Trần Đề - dự án hạ trọng điểm của Sóc Trăng và Tây Nam Bộ.