Kết quả tìm kiếm cho "giải xe đạp nữ Truyền hình An Giang"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 175

  • An Giang đoàn kết, chiến thắng đại dịch COVID-19 - Kỳ 4: Chăm lo cho dân là trên hết, trước hết

    An Giang đoàn kết, chiến thắng đại dịch COVID-19 - Kỳ 4: Chăm lo cho dân là trên hết, trước hết 

    29-10-2021 08:00:00

    Mặc dù tình hình dịch bệnh trong tỉnh vẫn còn phức tạp, cùng với lượng người về từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh rất đông, tạo áp lực lớn, nhưng An Giang đã nhanh chóng, linh hoạt các phương án để chăm lo tốt nhất cho người dân và đảm bảo an toàn phòng, chống dịch. Người dân được hỗ trợ kịp thời, chu đáo, tất cả nhằm mục tiêu chăm lo cho dân là trên hết, trước hết.

  • Cha mẹ lo lắng về chất lượng giáo dục, sức khỏe của con khi học trực tuyến

    Cha mẹ lo lắng về chất lượng giáo dục, sức khỏe của con khi học trực tuyến

    19-10-2021 13:49:43

    Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh tế - xã hội của đất nước, Đảng đoàn Quốc hội đã chỉ đạo Ủy ban Văn hóa, Giáo dục đã xây dựng báo cáo chuyên đề về một số tác động của dịch COVID-19 đối với các lĩnh vực giáo dục và đào tạo; văn hóa, thể thao, du lịch; thông tin, truyền thông; tín ngưỡng, tôn giáo và đối tượng thanh niên, trẻ em. Mới đây, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục có báo cáo gửi các đại biểu Quốc hội.

  • Chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện Châu Thành lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021-2026: Phụ nữ Châu Thành phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, đổi mới

    Chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện Châu Thành lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021-2026: Phụ nữ Châu Thành phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, đổi mới

    30-09-2021 03:38:48

    Nhiệm kỳ 2016-2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao chất lượng hoạt động công tác hội ở cơ sở và thực hiện hiệu quả phong trào thi đua. Qua đó, tạo môi trường, điều kiện cho hội viên phấn đấu, trưởng thành, phát huy vai trò của phụ nữ trên từng cương vị công tác, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

  • Lan tỏa niềm tin vượt qua đại dịch

    Lan tỏa niềm tin vượt qua đại dịch

    28-09-2021 04:33:34

    "Mỗi cá nhân khỏe mạnh thì cả xóm làng, cộng đồng cùng khỏe mạnh". Đó là thông điệp lớn nhất được người dân huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) lan truyền cho nhau, đồng lòng trong những ngày cao điểm dập dịch. Bên cạnh sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, các đoàn thể, tình làng nghĩa xóm và rất nhiều việc làm ý nghĩa đang được đẩy mạnh để vừa đảm bảo “an dân”, vừa lan tỏa tinh thần tích cực vượt qua thời khắc khó khăn.

  • “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 4: Công an An Giang chung tay thực hiện an sinh xã hội

    “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 4: Công an An Giang chung tay thực hiện an sinh xã hội 

    01-09-2021 08:00:00

    Vấn đề an sinh xã hội là nhiệm vụ thường xuyên của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19, công tác này lại càng quan trọng. Công an An Giang đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm giảm sự lây lan của dịch COVID-19, đồng thời hướng đến đảm bảo an sinh xã hội. Chỉ 6 tháng đầu năm 2021, Công an tỉnh đã tổ chức vận động cán bộ, chiến sĩ, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp hỗ trợ kinh phí, vật chất, nhu yếu phẩm… với số tiền trên 16 tỷ đồng để hỗ trợ chia sẻ những khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, nhất là các gia đình trong khu cách ly, khu phong tỏa và người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, góp phần cùng đồng bào và chiến sĩ cả nước vững tin, kiên cường, sớm khống chế và dập tắt được đại dịch COVID-19.

  • Màu áo quân nhân trên cánh đồng lúa vàng

    Màu áo quân nhân trên cánh đồng lúa vàng

    19-08-2021 06:37:03

    Trong khó khăn của dịch bệnh COVID-19, hình ảnh những Bộ đội Cụ Hồ không quản nắng mưa, giúp dân thu hoạch, vận chuyển lúa trên đồng trở nên thân thương, đáng quý. Nói như thiếu tướng Nguyễn Văn Gấu, Chính ủy Quân khu 9, đây không chỉ là nhiệm vụ cao cả mà còn là “mệnh lệnh từ trái tim” của mỗi người lính.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ 2: Vô ngã và ra trận

    Hai lần xuất gia - Kỳ 2: Vô ngã và ra trận

    18-08-2021 14:54:45

    Bước vào cửa Phật, chú tiểu Thông ngày nào chưa biết “làm cách mạng” là gì. Lớn lên một chút, trở thành ni cô Diệu Thông, vẫn một lòng cầu lấy bình an cho nhân thế. Nhưng rồi, chẳng ai ngờ, ni cô trở thành nữ trinh sát Biệt động thành, cùng đồng đội mang đến nhiều nỗi khiếp sợ cho kẻ thù. Lần xuất gia đầu tiên kéo dài gần trọn cuộc đời bà, nhưng là lần xuất gia nhiều trăn trở nhất!

  • Phụ nữ Châu Thành đồng hành vượt khó

    Phụ nữ Châu Thành đồng hành vượt khó

    05-08-2021 07:25:36

    Bên cạnh thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm công tác hội, các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) còn duy trì và nhân rộng nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả giúp nhau giảm nghèo và phát triển kinh tế. Đồng thời, tích cực tham gia thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho phụ nữ, trẻ em, hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc…

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 2: “Huân chương” không mang trên ngực áo

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 2: “Huân chương” không mang trên ngực áo

    11-07-2021 10:39:00

    Bởi vì những tấm huân chương ấy đã khắc sâu trên cơ thể chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH), trở thành dấu ấn mãi mãi không thể phai mờ! Vết thương đã lành theo năm tháng, chưa bao giờ trở thành chướng ngại tâm lý đối với những người lính ấy. Họ vẫn bám trụ với nghề, bằng trái tim đầy nhiệt huyết, bằng sự quả cảm của người từng trải.

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    02-07-2021 09:16:35

    Phong trào vá đường từ thiện ở An Giang thực sự lan tỏa rộng khắp, thu hút mọi tầng lớp xã hội cùng tham gia, không phân biệt tôn giáo, tuổi tác, nghề nghiệp. Hầu như huyện, thị xã, thành phố nào cũng có ít nhất 1 đội, hoặc 1 cá nhân vá đường. Kinh nghiệm, tinh thần của người đi trước thôi thúc người đi sau hành động. Người lớn tuổi truyền lửa lại cho người trẻ hơn… Cứ như thế, xã hội lại thêm nhiều “bông hoa đẹp” trong vườn hoa “người tốt việc tốt”!

  • Những mầm xanh gìn giữ di sản

    Những mầm xanh gìn giữ di sản

    12-06-2021 08:57:34

    Ca trù là Di sản Văn hóa phi vật thể nhân loại cần được bảo vệ khẩn cấp. Thế nhưng ở Hà Nội, ca trù đang kể một câu chuyện đầy hy vọng. Nhiều đào nương ở độ tuổi “còn chửa biết cái chi chi” đang hằng ngày luyện phách, luyện ca. Chính những cô bé ấy đang góp phần quan trọng gìn giữ tương lai ca trù. Ở mảnh đất này, tình yêu với ca trù luôn có sẵn, được truyền qua các thế hệ. Cái cần là tạo điều kiện để những mầm xanh di sản ấy vươn lên...

  • Chương trình hành động của người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV trên địa bàn tỉnh An Giang

    Chương trình hành động của người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV trên địa bàn tỉnh An Giang

    14-05-2021 10:21:39

    Hướng đến cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026, thực hiện theo quy định của pháp luật, Báo An Giang trân trọng đăng tải nội dung chủ yếu trong chương trình hành động của 15 người ứng cử ĐBQH khóa XV tại tỉnh An Giang về những cam kết nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH.